อุปกรณ์สวมใส่ (Wearable)  |   วันที่ : 11 กันยายน 2567

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ข่าวลือล่าสุดเกี่ยวกับ Oura Ring 4

บริษัท Oura จากฟินแลนด์กำลังเตรียมเปิดตัวแหวนอัจฉริยะรุ่นใหม่ ออกแบบมาเพื่อแข่งขันกับ Samsung Galaxy Ring ที่เปิดตัวไปเมื่อกลางปีนี้ Oura Ring 4 คาดว่าจะมีฟีเจอร์ใหม่ ๆ เพิ่มเติมจากรุ่น Gen-3

ดีไซน์และฟีเจอร์ใหม่

  • สองรุ่นหลัก: จะมีสองรุ่นหลัก คือรุ่น "Horizon" (OA11) และรุ่น "Heritage" (OA12)
  • ดีไซน์: Oura Ring 4 จะมีความคล้ายคลึงกับรุ่น Gen-3 แต่จะมีสีและขนาดให้เลือกมากขึ้น
  • ฟีเจอร์: มีฟีเจอร์ใหม่ ๆ เช่น การติดตามอาหาร การชำระเงินแบบไร้สัมผัส และการปรับปรุงประสิทธิภาพของเซนเซอร์

การปรับปรุงประสิทธิภาพของเซนเซอร์

หนึ่งในฟีเจอร์ที่น่าสนใจที่สุดของ Oura Ring 4 คือการปรับปรุงประสิทธิภาพของเซนเซอร์ ซึ่งจะช่วยให้ผู้ใช้สามารถติดตามสุขภาพได้อย่างแม่นยำยิ่งขึ้น ตัวอย่างเช่น เซนเซอร์วัดอัตราการเต้นหัวใจอาจจะมีความแม่นยำมากขึ้น และเซนเซอร์วัดอุณหภูมิร่างกายอาจจะสามารถตรวจจับการเปลี่ยนแปลงของอุณหภูมิได้ละเอียดกว่าเดิม

การติดตามอาหาร

นอกจากนี้ Oura Ring 4 มีฟีเจอร์ใหม่ในการติดตามอาหาร ซึ่งจะช่วยให้ผู้ใช้สามารถติดตามการบริโภคอาหารและควบคุมน้ำหนักได้อย่างมีประสิทธิภาพ ฟีเจอร์นี้จะสามารถเชื่อมต่อกับแอปพลิเคชันต่าง ๆ เพื่อเก็บข้อมูลเกี่ยวกับอาหารที่ผู้ใช้รับประทาน

การชำระเงินแบบไร้การสัมผัส

Oura Ring 4 จะมีฟีเจอร์การชำระเงินแบบไร้สัมผัส ซึ่งจะช่วยให้ผู้ใช้สามารถชำระเงินได้อย่างสะดวกสบายโดยไม่ต้องพกกระเป๋าเงินหรือบัตรเครดิต

Oura Ring 4 เป็นแหวนอัจฉริยะรุ่นใหม่ที่น่าสนใจ และคาดว่าจะมีฟีเจอร์ใหม่ ๆ เพื่อแข่งขันกับ Samsung Galaxy Ring อย่างไรก็ตาม ราคาและการวางจำหน่ายยังไม่เป็นที่แน่ชัด คาดว่าจะเริ่มต้นที่ $299 หรือประมาณ 10,xxx บาท อาจจะเปิดตัวก่อนสิ้นปี 2024

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่