กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 11 มกราคม 2555

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

โฟร์โมสต์ เปิดตัวสินค้าใหม่ "โฟร์โมสต์นมกล้วย อร่อยแบบกล้วยๆ" นมรสชาติใหม่ล่าสุด พร้อมทั้งส่งเกมส์ “Banana Mania” เกมส์ฝีมือคนไทย บน iPhone iPad และ Android มาให้ทุกคนได้สนุกไปกับเจ้าลิงน้อยและพลังจากโฟร์โมสต์นมกล้วย!!

บริษัท ฟรีสแลนด์คัมพิน่า (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือที่เรารู้จักกันในแบรนด์ “โฟร์โมสต์” เปิดตัวสินค้าใหม่ล่าสุด “โฟร์โมสต์นมกล้วย อร่อยแบบกล้วยๆ” หลังจากที่หลายๆคนอาจเคยได้ลิ้มลองความอร่อย หอมหวานของโฟร์โมสต์นมกล้วย พาสเจอร์ไรส์ที่ทำให้สินค้าได้รับความนิยมจนขาดตลาด วันนี้โฟร์โมสต์นำโฟร์โมสต์นมกล้วยกลับมาวางตลาดตามคำเรียกร้องโดยการออกโฟร์โมสต์นมกล้วยในรูปแบบยูเอชที เป็นเจ้าแรกของประเทศไทย พร้อมกันนั้นยังร่วมกับบริษัท CGMatic พัฒนาเกมส์ “Banana Mania” เกมส์ที่จะต้องพาเจ้าลิงน้อยทยานไปให้ไกลที่สุด โดยการเติมพลังด้วยโฟร์โมสต์นมกล้วย ซึ่งเกมส์นี้จะมีให้เล่นทั้งบน iPhone iPad และ Android เกมส์นี้การันตีความสนุกน่ารักด้วยทีมพัฒนาที่เคยมีประสบการณ์ร่วมงานกับ Pixar Studio มาแล้วเลยทีเดียว

โดย ”โฟร์โมสต์นมกล้วย อร่อยแบบกล้วยๆ” นี้จะมีวางขายทั่วประเทศ หาซื้อได้ง่าย พกพาสะดวก และเก็บไว้ได้นานโดยไม่ต้องแช่เย็น นอกจากโฟร์โมสต์นมกล้วยจะมีรสชาติอร่อย หอมหวานไม่แพ้นมกล้วยจากเกาหลีแล้ว ยังอุดมไปด้วยสารอาหารที่จำเป็นต่อร่างกายอีกด้วย

เกี่ยวกับเกมส์ "Banana Mania"
ก่อนที่จะออกมาเป็นเกมส์ “Banana Mania” นี้ ทางบริษัทฟรีสแลนด์คัมพิน่า (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือที่เรารู้จักกันในแบรนด์ “โฟร์โมสต์” ได้คิดถึงวิธีที่จะทำให้ผู้บริโภคได้มีส่วนร่วมกับสินค้าตัวใหม่ล่าสุด “โฟร์โมสต์นมกล้วย” หลายต่อหลายวิธีด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นการนำเสนอคุณประโยชน์ของนมกล้วย การนำเสนอที่มาและขั้นตอนการผลิตนมกล้วย และวิธีอื่นๆอีกมากมาย แต่หลังจากที่ได้ร่วมกันระดมความคิดกับบริษัท CGMatic (ซีจีเมทิก) จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทพัฒนาเกมส์และซอฟท์แวร์ที่มีความเชี่ยวชาญทางด้าน mobile solution แล้ว ก็ได้ข้อสรุปว่าจะใช้เกมส์เป็นสื่อกลางในการสื่อสารกับผู้บริโภค ซึ่งทั้งโฟร์โมสต์และ ซีจีเมทิก ก็มีความเห็นตรงกันว่าเกมส์จะเป็นสื่อกลางที่ทำให้ผู้บริโภครู้สึกมีส่วนร่วมกับตัวสินค้ามากที่สุด

เริ่มต้นจากการออกแบบรูปแบบการเล่นเกมส์ ”Banana Mania” เป็นเกมส์ที่ถูกออกแบบมาให้สนุก เล่นง่าย ไม่ต้องใช้ความคิดมากจนเกินไป ผู้เล่นเพียงใช้นิ้วๆเดียวช่วยโยนเจ้าลิงน้อยไปให้ได้ไกลที่สุด โดยสามารถเก็บกล้วยระหว่างทางเป็นคะแนน และยังสามารถใช้โฟร์โมสต์นมกล้วยเพื่อเติมพลังให้กระโดดไปได้ไกลขึ้นอีกด้วย หลังจากที่ได้รูปแบบการเล่นเกมส์แล้ว ก็ถึงขั้นตอนการออกแบบกราฟฟิกต่างๆภายในตัวเกมส์ ในส่วนกราฟฟิกของเกมส์นั้น ทั้งโฟร์โมสต์และ ซีจีเมทิกเห็นตรงกันว่า ควรให้ทั้งตัวละครหลักมีความเป็นสากลแต่ก็ยังไม่ทิ้งกลิ่นไทยๆ จึงเป็นที่มาของตัวเอกซึ่งเป็นเจ้าลิงน้อยที่มีลักษณะดูสากล แต่ก็ยังมีความเป็นตะวันออกอยู่มาก รวมทั้งฉากต่างๆก็ยังแสดงถึงความเป็นไทยเช่น กองฟาง บ่อโคลน และวัว

ทางโฟร์โมสต์ และ ซีจีเมทิก มีความตั้งใจที่จะให้เกมส์ “Banana Mania” นี้เป็นสื่อกลางที่จะช่วยกระตุ้นให้ผู้บริโภคได้รู้สึกมีส่วนร่วมกับสินค้าใหม่ “โฟร์โมสต์นมกล้วย” ซึ่งจะมีวางขายทั่วประเทศหาซื้อได้ง่าย พกพาสะดวก และเก็บไว้ได้นานโดยไม่ต้องแช่เย็น นอกจากโฟร์โมสต์นมกล้วยจะมีรสชาติอร่อย หอมหวานไม่แพ้นมกล้วยจากเกาหลีแล้ว ยังอุดมไปด้วยสารอาหารที่จำเป็นต่อร่างกายอีกด้วย

ดาวน์โหลดเกมนี้ได้ที่
iPhone & &iPod Touch & IPad : http://itunes.apple.com/app/banana-mania/id486778527
Android Market :  https://market.android.com/details?id=com.foremost&feature=search_result#?t=W251bGwsMSwyLDEsImNvbS5mb3JlbW9zdCJd

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่