นาฬิกาสมาร์ทวอทช์ (Smart Watch)  |   วันที่ : 11 กันยายน 2567

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

แม้ไม่ได้เปิดตัวรุ่นใหม่ แต่ก็ปรับปรุงดีไซน์เล็กน้อย และใช้วัสดุตัวเรือนที่มีความแข็งแรงทนทานมากยิ่งขึ้น สำหรับเฉดสีผิวสัมผัสไทเทเนียมดำบนตัวเรือนนาฬิกา Apple Watch Ultra 2 เกิดจากขั้นตอนพ่นทรายเฉพาะทางและการเคลือบผิวด้วยคาร์บอนชนิดพิเศษที่มีลักษณะคล้ายผงเพชรนาโนโดยจะพ่นบนตัวเรือนที่ใช้วัสดุไทเทเนียมเกรด 5 ซึ่งเป็นวัสดุเกรดเดียวกับที่ใช้กับการบินและอวกาศ เพื่อเพิ่มความทนทานและทนต่อรอยขีดข่วน ขณะที่ด้านหลังแบบคริสตัลนั้นทำมาจากเซอร์คอเนียสีเข้มที่เข้ากัน

ตัวเรือนทั้งสีดำของ Apple Watch Ultra 2 ผลิตจากไทเทเนียมรีไซเคิล 95% และมีความเป็นกลางทางคาร์บอน จึงไม่เกิดการระคายเคืองเมื่อสวมใส่ เมื่อจับคู่กับสายแบบ Milanese Loop ไทเทเนียม, สายแบบ Trail Loop หรือสายแบบ Alpine Loop ยิ่งเพิ่มความเท่ ความหรูหรามากยิ่งขึ้น

นอกจากนี้สายแบบ Milanese Loop ใหม่เป็นสายโลหะรุ่นแรกที่ได้รับแรงบันดาลใจจากตาข่ายของนักดำน้ำ สายใช้วัสดุไทเทเนียมเกรดเดียวที่ใช้ในอุตสาหกรรมอวกาศ มีน้ำหนักเบาและทนต่อการกัดกร่อน ด้วยเทคนิคการผลิตเฉพาะทางทำให้แบนเรียบ การเชื่อมข้อต่อต่างๆ ด้วยเลเซอร์ อีกทั้งยังเจียระไน และขัดเงาลวดไทเทเนียมอย่างประณีตเกิดเป็นรูปทรงสี่เหลี่ยมข้าวหลามตัดที่สอดประสานกันอย่างแม่นยำ

รายละเอียดอื่นๆ ไม่มีการเปลี่ยนแปลง โดย Apple Watch Ultra 2 สีดำ เปิดให้สั่งจองล่วงหน้าแล้ววันนี้ สินค้าเริ่มจัดส่ง 20 กันยายน 2024

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่