สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 13 กันยายน 2567

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

สั่งจอง iPhone 16 Series รุ่นใหม่ล่าสุดทั้ง iPhone 16, iPhone 16 Plus, iPhone 16 Pro และ iPhone 16 Pro Max กับสีใหม่อย่าง อัลตร้ามารีนและเขียวอมฟ้า (Teal) ในรุ่น iPhone 16 ธรรมดา มาพร้อมชิปฯ A18 Bionic ที่เรียกได้ว่าเร็วแรงกว่ารุ่นก่อนสุด ๆ

สีพิเศษในรุ่น iPhone 16 Pro คือ Desert Titanium หรือสีทะเลทราย ที่ได้ขนาดหน้าจอที่ใหญ่ขึ้นและประมวลผลบนชิปฯ A18 Pro บวกกับกล้องที่ถูกพัฒนามาแบบก้าวกระโดด สั่งจอง iPhone 16 ได้แล้ววันนี้กับดีลแรงสุดคุ้มที่ Studio7 Online พร้อมแจกโค้ดส่วนลดซื้ออุปกรณ์เสริมแบบจำนวนจำกัด 

สำหรับคนที่จองแบบเต็มราคาและรอรับสินค้าที่บ้านก็ไม่ต้องน้อยใจไป เก็บโค้ดส่วนลดซื้ออุปกรณ์เสริม STUIP1000 ลดไปเลย 1,000 บาท เมื่อซื้ออุปกรณ์เสริมครบ 1,500 บาท

สำหรับลูกค้าที่จองและจ่ายมัดจำ 3,000 บาท รับสินค้าที่สาขา เก็บโค้ดส่วนลดซื้ออุปกรณ์เสริม STUIP300 ลดไปเลย 300 บาท เมื่อซื้ออุปกรณ์เสริมครบ 900 บาท 

นอกจากนี้ยังมีบริการเสริมที่เรียกได้ว่าคุ้มสุด ๆ กับ Trad-in+ นำเครื่องเก่ามาเทิร์นและใช้เป็นส่วนลดเครื่องใหม่ ที่ใช้เวลาในการประเมินไว ปลอดภัยและยังได้ราคาสูง ที่สำคัญยังรับซื้อเครื่องเก่ารวมกันได้ถึง 3 เครื่อง หลังจากประเมินราคาแล้วยังได้เครื่องเก่ากลับไปใช้เพื่อรอรับเครื่องใหม่อีก อุ่นใจ ได้ในราคาเทิร์นสูง 

และสำหรับใครที่อยากผ่อน iPhone 16 รุ่นใหม่แบบไม่มีบัตรเครดิต ก็สามารถสมัคร Ufund เพื่อเข้าร่วมผ่อน iPhone 16 ได้นานสูงสุด 24 เดือน กับดอกเบี้ยต่ำเพียง 0.99% เท่านั้น ที่สำคัญฟรีดาวน์อีกด้วย และยังอนุมัติได้แบบง่าย ๆ 

จอง iPhone 16 Series แบบคุ้ม ๆ ที่ Studio7 Online เครื่องเปล่า เครื่องแท้ มีกระกัน iCare จองก่อนคุ้มกว่า จองเลยที่ Studio7 Online

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่