นาฬิกาสมาร์ทวอทช์ (Smart Watch)  |   วันที่ : 20 กันยายน 2567

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เสียวหมี่ ประเทศไทย ประกาศ วางจำหน่ายนาฬิกาอัจฉริยะ Redmi Watch 5 Active ในราคา 999 บาท และ Redmi Watch 5 Lite ในราคา 1,650 บาท ผ่านช่องทางออนไลน์ที่ mi.com Lazada และ Shopee

Redmi Watch 5 Active และ Redmi Watch 5 Lite

Redmi Watch 5 Active มาพร้อมหน้าจอ LCD ความคมชัดสูงขนาดใหญ่พิเศษขนาด 2 นิ้ว ความละเอียด 320×385 พิกเซล พร้อมสัดส่วนหน้าจอต่อเครื่องอยู่ที่ 71.4% ซึ่งช่วยเพิ่มสัดส่วนการมองเห็นของหน้าจอเพิ่มขึ้นถึง 18% ในขณะที่ Redmi Watch 5 Lite นั้นมาพร้อมหน้าจอ AMOLED ขนาดใหญ่พิเศษขนาด 1.96 นิ้ว ความละเอียด 410×502 พิกเซล พร้อมสัดส่วนหน้าจอต่อเครื่องอยู่ที่ 75.6% และฟังก์ชัน Always-on Display (AOD) ที่ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการใช้งานได้มากยิ่งขึ้น

และยังรองรับการโทรสนทนาผ่านบลูทูธที่มาพร้อมไมค์สองตัวที่ช่วยตัดเสียงรบกวนรอบข้างทำให้การโทรของคุณนั้นชัดเจนมากยิ่งขึ้น ยิ่งไปกว่านั้นยังเพิ่มระยะการสนทนาให้ไกลขึ้นอีก 80 ซม. ซึ่งไกลกว่าเดิมถึง 2.7 เท่าเมื่อเทียบกับรุ่นก่อนหน้าจึงช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นในการใช้งานให้คุณมากยิ่งขึ้นไปอีก

ทั้งนี้ Redmi Watch 5 Active และ Redmi Watch 5 Lite ยังมาพร้อมฟีเจอร์การติดตามสุขภาพที่สำคัญหลายฟีเจอร์1 อาทิ การติดตามอัตราการเต้นของหัวใจ, SpO₂, การนอนหลับและอื่นๆ อีกมากมาย และสามารถกันน้ำลึกได้ถึง 5ATM นอกจากนี้ Redmi Watch 5 Lite ยังมาพร้อม การรองรับ GNSS 5 ระบบ ที่ช่วยระบุตำแหน่งได้อย่างแม่นยำอีกด้วย

Redmi Watch 5 Active วางจำหน่ายในราคา 999 บาท และ Redmi Watch 5 Lite วางจำหน่ายในราคา 1,650 บาท ลูกค้าที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ mi.com Lazada และ Shopee

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่