นาฬิกาสมาร์ทวอทช์ (Smart Watch)  |   วันที่ : 18 กันยายน 2567

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เตรียมพบกับ HUAWEI Watch GT 5 สมาร์ทวอทช์รุ่นล่าสุดที่พร้อมตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคุณ! หลังจากมีข่าวลือและภาพหลุดออกมาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด HUAWEI ได้ประกาศเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 19 กันยายนนี้ และแน่นอนว่ามาพร้อมกับฟีเจอร์ใหม่ ๆ ที่น่าสนใจมากมาย

ดีไซน์หรูหรา ใช้งานง่าย

ดีไซน์ของ HUAWEI Watch GT 5 ยังคงเอกลักษณ์ของซีรีส์ GT ด้วยตัวเรือนทรงกลม ขนาดหน้าปัดให้เลือก 2 ขนาด คือ 41 มม. และ 46 มม. เพื่อให้เหมาะกับทุกสรีระ วัสดุที่ใช้ทำวงแหวนเป็นโลหะ ตัวเรือนสเตนเลสสตีลแข็งแรงทนทาน กันน้ำได้ลึก 5ATM พร้อมหน้าจอ AMOLED สีสันสดใส ชัดเจน โดยรุ่น 41 มม. มีขนาด 1.32 นิ้ว และรุ่น 46 มม. ขนาด 1.43 นิ้ว ให้คุณใช้งานได้อย่างสะดวกสบาย

ฟีเจอร์สุขภาพที่ครอบคลุมยิ่งขึ้น

หนึ่งในจุดเด่นของ HUAWEI Watch GT 5 คือฟีเจอร์ด้านสุขภาพที่ได้รับการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ครั้งนี้มาพร้อมกับเทคโนโลยี TruSense เวอร์ชันใหม่ ที่ให้ความแม่นยำในการตรวจวัดค่าต่าง ๆ เช่น อัตราการเต้นของหัวใจ ระดับออกซิเจนในเลือด และอุณหภูมิร่างกายได้อย่างรวดเร็วและแม่นยำยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์ Health Glance ที่ช่วยให้คุณตรวจสอบสุขภาพได้อย่างครอบคลุมมากขึ้น ด้วยการวัดค่าต่าง ๆ กว่า 10 รายการ เช่น ECG, ความแข็งของหลอดเลือดแดง, ระดับความเครียด, และความเสี่ยงต่อโรคหัวใจ ซึ่งทั้งหมดนี้สามารถทำได้ภายในเวลาเพียง 1 นาทีเท่านั้น ทำให้คุณสามารถดูแลสุขภาพได้อย่างใกล้ชิดมากขึ้น

แบตเตอรี่อึด ทนทาน

HUAWEI Watch GT 5 มาพร้อมแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้ยาวนานถึง 7 วันสำหรับรุ่น 41 มม. และ 14 วันสำหรับรุ่น 46 มม. ทำให้คุณไม่ต้องกังวลเรื่องการชาร์จบ่อย ๆ เพียงชาร์จเพียงครั้งเดียวก็สามารถใช้งานได้ตลอดทั้งวัน

HUAWEI Watch GT 5 เป็นสมาร์ทวอทช์ที่น่าสนใจมากสำหรับผู้ที่ต้องการสมาร์ทวอทช์ที่มีดีไซน์สวยงาม ฟีเจอร์ครบครัน และใช้งานได้ง่าย โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ใส่ใจเรื่องสุขภาพ ฟีเจอร์ต่าง ๆ ที่มาพร้อมกับ HUAWEI Watch GT 5 จะช่วยให้คุณดูแลสุขภาพได้อย่างใกล้ชิดมากขึ้น

แหล่งที่มา gizmochina

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่