นาฬิกาสมาร์ทวอทช์ (Smart Watch)  |   วันที่ : 28 กันยายน 2567

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) จัดงาน HUAWEI Innovative Product Launch 2024 เปิดตัวอุปกรณ์ที่น่าสนใจ HUAWEI Watch GT 5 Series นาฬิกาดีไซน์หรู ที่มาพร้อมโหมดออกกำลังกายแบบมือโปร โดยหัวเว่ยเข้าสู่ตลาดอุปกรณ์สวมใส่เมื่อ 11 ปีที่แล้ว และจนถึงปัจจุบันได้จัดส่งอุปกรณ์สวมใส่ไปแล้วกว่า 150 ล้านเครื่อง และสร้างความปลอดภัยให้กับผู้ใช้แอป Huawei Health มากกว่า 520 ล้านคน จากข้อมูลของ IDC  ในไตรมาสแรกของปี 2024 หัวเว่ยอยู่ในอันดับที่ 1 ของโลกในแง่ของการจัดส่งอุปกรณ์สวมใส่ และเป็นแบรนด์อุปกรณ์สวมใส่ชั้นนําในตลาดประเทศจีนอย่างต่อเนื่องเป็นเวลา 5 ปี ติดต่อกัน

HUAWEI WATCH GT 5 Series: นาฬิกาอัจฉริยะดีไซน์หรู ที่มาพร้อมโหมดออกกำลังกายแบบมือโปร

หนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่นที่สุดในงานเปิดตัวครั้งนี้คือ HUAWEI WATCH GT 5 Series ซึ่งนับเป็นรุ่นที่พัฒนาต่อมาจากความสำเร็จของ WATCH GT Series ในรุ่นก่อนๆ โดย HUAWEI WATCH GT 5 Series มาพร้อมกัน 2 รุ่น ได้แก่ HUAWEI WATCH GT 5 Pro และ HUAWEI WATCH GT 5 ได้ถูกออกแบบมาในคอนเซปต์ Fashion Edge ให้เป็นนาฬิกาอัจฉริยะที่ครบครันทั้งในด้านฟังก์ชั่นการใช้งาน การดูแลสุขภาพ โหมดกีฬา และดีไซน์ที่ทันสมัย

HUAWEI WATCH GT 5 Series ยังคงไว้ซึ่งดีไซน์ล้ำสมัยจากรุ่นก่อนๆ ขณะเดียวกันก็ปรับแต่งองค์ประกอบการออกแบบให้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวและหรูหรายิ่งขึ้น สำหรับรุ่น HUAWEI WATCH GT 5 Pro ดีไซน์สวยด้วยการออกแบบเซรามิกและไทเทเนียม มีให้เลือก 2 ขนาด ได้แก่ HUAWEI WATCH GT 5 Pro ขนาด 46 มม. หน้าปัดแปดเหลี่ม ตัวเรือนนาฬิกาไปจนถึงกรอบนาฬิกาผสมผสานโลหะผสมไทเทเนียมเกรดอากาศยานเพื่อเพิ่มความทนทานและสไตล์และ HUAWEI WATCH GT 5 Pro ขนาด 42 มม. ใช้สีทองที่ทําจากไทเทเนียมอัลลอยเพิ่มความหรูหราเปล่งประกายให้กับตัวนาฬิกา สำหรับรุ่น HUAWEI WATCH GT 5 Pro รองรับการดำน้ำฟรีไดฟ์ 40 เมตรโดยเฉพาะ และเพิ่มโหมดสนามกอล์ฟระดับมืออาชีพมากกว่า 15,000 แห่งทั่วโลก แผนที่กอล์ฟยังได้รับการอัปเกรดด้วยเอฟเฟกต์คอร์ส 3 มิติ นำเสนอมุมมองแบบพาโนรามาที่ชัดเจนบนเลย์เอาต์ที่ชัดเจนของแท่นที แฟร์เวย์ บังเกอร์ น้ำ และกรีน ทำให้นักกอล์ฟเตรียมพร้อมเสมอก่อนช็อตแต่ละครั้ง HUAWEI WATCH GT 5 Pro ยังรองรับฟังก์ชันการวิ่งเทรลระดับมืออาชีพ ผู้ใช้สามารถดาวน์โหลดเส้นทางการนำทางและเรียกดูข้อมูลที่เกี่ยวข้องของเส้นทางล่วงหน้าได้อย่างง่ายดาย

สำหรับการดูแลสุขภาพ HUAWEI WATCH GT 5 Pro สามารถติดตามด้านสุขภาพโดยรวมของคุณให้แม่นยำ ช่วยวัดทั้งอัตราการเต้นของหัวใจและค่าออกซิเจนในเลือดขณะออกกำลังกาย และยังมาพร้อมการวัดคุณภาพการนอนหลับ ที่ช่วยมอนิเตอร์การนอนหลับแบบมีคุณภาพ ยิ่งกว่านั้นสาวๆ ยังสามารถใช้นวัตกรรม Menstrual Cycle Management 3.0 ในการช่วยจำวันนั้นของเดือนอีกด้วย

ในขณะที่ HUAWEI WATCH GT 5 มาพร้อม sharp-edged design มีให้เลือก 2 ขนาด ได้แก่ ขนาด 46 มม. และ 41 มม. รองรับกิจกรรมกลางแจ้ง เช่น การวิ่งกลางแจ้ง การวิ่งเทรล การขี่จักรยานกลางแจ้ง การเดินกลางแจ้ง การเดินป่า การปีนเขา และโหมดอื่นๆ สำหรับสายวิ่งมีฟีเจอร์ใหม่อย่าง RouteDraw เพิ่มความสนุกให้กับการวิ่งทุกครั้ง และให้เหตุผลใหม่แก่ผู้ใช้ในการสำรวจเส้นทางและสถานที่ใหม่ๆ จากนั้นผู้ใช้สามารถแชร์กราฟิกเส้นทางเหล่านี้ไปยังโซเชียลมีเดียได้จากแอป HUAWEI Health โหมดการปั่นจักรยานของ HUAWEI WATCH GT 5 มาพร้อมกับฟีเจอร์ดูตำแหน่งและข้อมูลอื่นๆ แบบเรียลไทม์ผ่านโทรศัพท์มือถือซึ่งช่วยเพิ่มความสะดวกและปลอดภัย ในขณะเดียวกัน อินเทอร์เฟซสมาร์ทโฟนจะแสดงอัตราการเต้นของหัวใจของผู้ขับขี่ แคลอรี่ที่เผาผลาญ และข้อมูลทางสรีรวิทยาอื่น ๆ ในแบบเรียลไทม์ เพื่อให้ผู้ขับขี่สามารถเข้าใจสภาพร่างกายของตนได้อย่างลึกซึ้งยิ่งขึ้น นาฬิกายังรองรับแผนที่การปั่นจักรยานแบบสีเต็มรูปแบบและฟังก์ชันย้อนกลับเส้นทาง เพื่อความสะดวกในการนำทาง

นอกจากนี้ HUAWEI WATCH GT 5 Series ยังมาพร้อมตัวระบบ HUAWEI TruSense  ใหม่ล่าสุด ซึ่งทำหน้าที่เป็นรากฐานทางเทคนิคสำหรับการติดตามสุขภาพและการออกกำลังกาย นอกจากนี้มีการพัฒนาผู้ช่วยสุขภาวะทางอารมณ์ (Emotional Wellbeing Assistant) ฟีเจอร์นี้สร้างขึ้นจากการอ่านค่า RRI และ HRV ซึ่งสามารถสรุปสภาวะทางอารมณ์ของผู้ใช้ผ่านหน้าปัด Pet Panda และช่วยเหลือผู้ใช้ในการบันทึกข้อมูลเพื่อการจัดการสุขภาพจิตในระยะยาว แบตเตอรี่ของ HUAWEI WATCH GT 5 Pro ขนาด 42 มม. และ HUAWEI WATCH GT 5 ขนาด 41 มม. มีอายุการใช้งานยาวนานถึง 7 วัน  ในขณะที่ HUAWEI WATCH GT 5 Pro ขนาด 46 มม. และ HUAWEI WATCH GT 5 ขนาด 46 มม. มีอายุการใช้งานยาวนานถึง 14 วัน

ราคาและโปรโมชัน

  • HUAWEI WATCH GT 5 ขนาด 46 มม. มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ สีฟ้า สีดำ และสีน้ำตาล ในราคาเริ่มต้นที่ 6,990 บาท  
  • HUAWEI WATCH GT 5 ขนาด 41 มม. มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ สีฟ้า สีน้ำตาล และสีขาว ในราคาเริ่มต้นที่ 6,990 บาท
  • HUAWEI WATCH GT 5 Pro ขนาด 46 มม. มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีดำ สีไทเทเนียม ในราคาเริ่มต้นที่ 9,990 บาท  
  • HUAWEI WATCH GT 5 Pro ขนาด 42 มม. มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีขาว สายเซรามิก และสีขาว สายฟลูออโรอีลาสโตเมอร์ ในราคาเริ่มต้นที่ 12,990 บาท

เมื่อพรีออเดอร์ HUAWEI WATCH GT 5 Series ตั้งแต่วันที่ 27 กันยายน 2567-  3 ตุลาคม 2567 รับฟรี หูฟังมูลค่า 2,799 บาท HUAWEI Care ขยายระยะเวลารับประกันจาก 1 ปี เป็น 2 ปี มูลค่าสูงสุด 999 บาท และจานร่อน มูลค่า 890 บาท ที่ HUAWEI Experience Store และร้านค้าที่ร่วมรายการ รวมทั้งช่องทางออนไลน์ HUAWEI Store และร้านค้าอย่างเป็นทางการของหัวเว่ยบนแพลตฟอร์ม Central App, LazadaShopee และ TikTok Shop

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่