นาฬิกาสมาร์ทวอทช์ (Smart Watch)  |   วันที่ : 30 กันยายน 2567

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) เผยโฉมนวัตกรรมตอบโจทย์ผู้บริโภคยุคใหม่ที่ต้องการทั้งเทคโนโลยีล้ำสมัยและดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ เปิดตัว HUAWEI Watch Ultimate รุ่นใหม่ สีเขียว ที่ออกแบบมาเพื่อทุกสถานการณ์ทั้งโหมดตีกอล์ฟ ดำนํ้า จัดการสุขภาพ HUAWEI FreeBuds 6i x SKULLPANDA หูฟังไร้สายรุ่นพิเศษที่ออกแบบให้โดนใจแฟนๆ สายอาร์ตทอย

HUAWEI WATCH Ultimate สีเขียวใหม่ ดีไซน์ขั้นสุด ไม่สะดุดในทุกกิจกรรม ทั้งโหมดตีกอล์ฟ ดำนํ้า จัดการสุขภาพ พร้อมใช้งานสูงสุด 2 อาทิตย์

นับตั้งแต่เปิดตัวเมื่อปีที่แล้ว HUAWEI WATCH Ultimate ได้สร้างมาตรฐานใหม่สำหรับนวัตกรรมและความอเนกประสงค์ ดึงดูดทั้งมืออาชีพที่ประสบความสำเร็จและนักผจญภัยที่กล้าหาญภายใต้แนวคิด Adventure Forward ด้วยคุณสมบัติขั้นสูงและการออกแบบที่แข็งแกร่ง ล่าสุด HUAWEI WATCH Ultimate เปิดตัว รุ่นสีเขียวใหม่ มาพร้อมกับกรอบนาโนเทคโนโลยีเซรามิกสองสีพิเศษเฉพาะ ซึ่งเป็นเทคนิคการผลิตเซรามิกขั้นสูงนำเสนอเทคนิคการประมวลผลเซรามิกขั้นสูง นาฬิกายังคงใช้วัสดุระดับพรีเมียมที่ทำจากโลหะเหลวเซอร์โคเนียมและกระจกคริสตัลแซฟไฟร์ ซึ่งรับประกันทั้งความทนทานและความหรูหรา พร้อมอัปเกรดฟีเจอร์โหมดสนามกอล์ฟกับเอฟเฟกต์สนาม 3D นอกจากนี้ยังนำฟังก์ชันระยะชดเชยความชันแสดงข้อมูลความชันของแฟร์เวย์ การวัดระยะทางที่กำหนดเอง ความเร็วลม และทิศทางลม รวมถึงทิศทางความลาดชันของกรีน อีกทั้งยังมี AI Caddy แนะนำไม้กอล์ฟที่เหมาะสมสำหรับการตีช็อตในช็อตต่างๆ ความสามารถในการกันน้ำลึกใต้น้ำลึก รองรับการดำน้ำที่ความลึกสูงสุด 100 เมตร  และอายุการใช้งานแบตเตอรี่สูงสุด 14 วัน

นอกเหนือจากคุณสมบัติกีฬาแล้ว การอัพเดตยังนำเสนอคุณสมบัติการติดตามสุขภาพใหม่สำหรับการจัดการสุขภาพที่ครอบคลุม ความอยู่ดีมีสุขทางอารมณ์มีความโดดเด่นเพิ่มขึ้นด้วย Emotional Wellbeing Assistant

HUAWEI WATCH Ultimate วางจำหน่ายในราคา 29,990 บาท เมื่อพรีออเดอร์ตั้งแต่วันที่ 27 กันยายน 2567 – 3 ตุลาคม 2567 รับฟรี HUAWEI FreeBuds Pro 3 มูลค่า 6,990 บาท HUAWEI Care+ ขยายระยะเวลารับประกันจาก 1 ปี เป็น 2 ปี และประกันหน้าจอแตก 2 ปี มูลค่า 2,999 บาท และสายนาฬิกา (แถมในกล่อง) สายถักทูโทน มูลค่า 2,990 บาท และสายยาง HNBR มูลค่า 1,990 บาท และ Sunshine Outdoors(Sport) Gift Package มูลค่า 1,290 บาท ที่ HUAWEI Experience Store และร้านค้าที่ร่วมรายการ รวมทั้งช่องทางออนไลน์ HUAWEI Store และร้านค้าอย่างเป็นทางการของหัวเว่ยบนแพลตฟอร์ม Central App, LazadaShopee และ TikTok Shop

สร้างสรรค์หูฟังดีไซน์พิเศษ HUAWEI FreeBuds 6i x SKULLPANDA ผสานศิลปะและดนตรีในดีไซน์ลิมิเต็ด

HUAWEI FreeBuds 6i ร่วมมือครั้งสำคัญกับ POP MART สร้างสรรค์หูฟังดีไซน์พิเศษ HUAWEI FreeBuds 6i x SKULLPANDA ผสานศิลปะและดนตรีในดีไซน์ลิมิเต็ดมอบประสบการณ์การฟังเพลงที่ยอดเยี่ยมเท่านั้น แต่ยังสะท้อนถึงความเป็นตัวตนของผู้ใช้งาน ผ่านดีไซน์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก SKULLPANDA คาแรกเตอร์ที่เต็มไปด้วยสไตล์และเอกลักษณ์ที่แตกต่าง

ความพิเศษของ HUAWEI FreeBuds 6i x SKULLPANDA ได้รับแรงบันดาลใจจากการระเบิดของจักรวาลอันน่าอัศจรรย์ เธอได้หลบหนีเข้าสู่จักรวาลอันเงียบสงบในจินตนาการ โดยครอบครองพลังคลื่นเสียงดาวเคราะห์โซนิคในมือ ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของพลังแห่งความเงียบสงบและการเยียวยา เธอลอยอยู่ท่ามกลางความว่างเปล่าบนวงแหวนดวงดาวที่เติมเต็มท้องฟ้าด้วยแสงสีม่วงและเติมเต็มจักรวาลอันเงียบสงบ

แพ็คเกจกล่อง HUAWEI FreeBuds 6i x SKULLPANDA ทำจากกระดาษเรืองแสงเลเซอร์ซิลเวอร์การ์ด และได้รับการปรับสีเป็นพิเศษให้ความรู้สึกมหัศจรรย์ มีเสน่ห์ลึกลับ ด้านหน้าของกล่องของขวัญมีธีมเป็นรูปดาวเคราะห์โซนิคที่เต็มไปด้วยความสงบและพลังบำบัดแห่งเสียง และใช้การออกแบบแบบโฮเวอร์แบบแยกส่วน เมื่อคุณเปิดออกจะพบกับหูฟัง HUAWEI FreeBuds 6i สีม่วง และฟิกเกอร์ SKULLPANDA และเคสสั่งทำพิเศษเฉพาะที่ออกแบบด้วยพื้นผิวหอยมุกและมีเอฟเฟกต์โปร่งแสงสีม่วงคริสตัลอันงดงาม

เผยโฉมพร้อมกันในไทยครั้งแรกในงาน HUAWEI FreeBuds 6i x SKULLPANDA Roadshow ที่ห้างสรรพสินค้า Central @Central World บริเวณ Event Arena ชั้น 1 และห้างสรรพสินค้า EMSPHERE ชั้น G ตั้งงแต่วันที่ 28 กันยายน 2567 – 4 ตุลาคม 2567 ภายในงานท่านจะได้สัมผัสและทดลองใช้สินค้ารุ่นนี้ก่อนใครรวมทั้งมีการจัดแสดงคาแรกเตอร์ SKULLPANDA ขนาด 2 เมตร ที่ได้รับการออกแบบมาอย่างพิถีพิถันให้ผู้เข้าชมได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด รวมทั้งยังมีโปรโมชันพิเศษและของแถมมากมายเฉพาะในงานนี้เท่านั้น

HUAWEI FreeBuds 6i x SKULLPANDA วางจำหน่ายในราคา 4,899 บาท ที่งาน HUAWEI FreeBuds 6i x SKULLPANDA Roadshow ตั้งแต่วันที่ 28 กันยายน 2567 – 4 ตุลาคม 2567 ที่ห้างสรรพสินค้า Central at CentralwOrld บริเวณ Event Arena ชั้น 1 และห้างสรรพสินค้า EMSPHERE ชั้น G และแพลตฟอร์ม  Central AppShopee และ TikTok Shop เงื่อนไขการจัดจำหน่ายสินค้าอ่านเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง

โปรดติดตามรายละเอียดและอัปเดตข่าวสารล่าสุดก่อนใครได้ทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ HUAWEI Mobile TH สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการซื้อสินค้า คอมมิวนิตี้ และบริการ ง่ายๆ ในคลิกเดียว เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน My HUAWEI ใน AppGallery

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่