นาฬิกาสมาร์ทวอทช์ (Smart Watch)  |   วันที่ : 1 ตุลาคม 2567

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

HUAWEI เปิดตัวสมาร์ทวอทช์รุ่นใหม่ HUAWEI Watch GT5 Series ที่มาพร้อมกับสองรุ่นย่อยเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของผู้ใช้ รุ่นมาตรฐานของ HUAWEI Watch GT5 มีให้เลือกทั้งขนาดหน้าจอ 41 มม. และ 46 มม. พร้อมตัวเรือนสแตนเลสสตีลที่ทนทาน

สำหรับรุ่น HUAWEI Watch GT5 Pro จะมีขนาด 42 มม. และ 46 มม. โดยตัวเรือนทำจากเซรามิกและไทเทเนียมอัลลอยด์ เพิ่มความหรูหราและแข็งแรง มาดูรายละเอียดที่น่าสนใจกันว่าทั้งสองรุ่นนี้มีอะไรบ้าง

ฟีเจอร์และการใช้งาน

HUAWEI Watch GT5 Series รองรับโหมดกีฬามากกว่า 10 โหมด รวมถึงการวิเคราะห์การวิ่งอย่างละเอียด และฟีเจอร์ระดับมืออาชีพสำหรับนักปั่นจักรยาน มาพร้อมแผนที่ออฟไลน์และการแนะนำเส้นทาง สำหรับรุ่น Pro ยังมีการปรับปรุงการนำทางสำหรับการวิ่งเทรลให้แม่นยำยิ่งขึ้น มีโหมด Golf Course ที่มีแผนที่สนามกอล์ฟ 3 มิติ มากกว่า 15,000 แห่งทั่วโลก

กันน้ำได้ระดับ 5ATM สามารถทนแรงดันน้ำคงที่ได้สูงสุด 50 เมตรเป็นเวลา 10 นาที แต่ไม่ได้หมายความว่าผลิตภัณฑ์สามารถกันน้ำได้ในน้ำลึก 50 เมตร สามารถสวมใส่ได้ขณะว่ายน้ำหรืออาบน้ำ แต่ไม่ควรใส่ขณะดำน้ำ Scuba diving [E2]

สุขภาพและฟิตเนส

ในส่วนของการดูแลสุขภาพ HUAWEI ได้ปรับปรุงคุณสมบัติการวัดอัตราการเต้นของหัวใจและระดับออกซิเจนในเลือด สำหรับรุ่น Pro ยังเพิ่มระบบการวัดคลื่นไฟฟ้าหัวใจ (ECG) เพื่อการตรวจสอบสุขภาพที่ละเอียดขึ้น

ซอฟต์แวร์และการใช้งานเพิ่มเติม

สมาร์ทวอทช์รุ่นนี้มาพร้อมกับซอฟต์แวร์ใหม่ เช่น การถ่ายภาพหน้าจอ และแป้นพิมพ์แบบเต็มรูปแบบสำหรับการส่งข้อความ UI ได้รับการออกแบบใหม่ให้สวยงามและใช้งานง่ายยิ่งขึ้น อีกทั้งยังมีเทคโนโลยี Sunflower Positioning ที่ช่วยในการติดตามตำแหน่งได้อย่างแม่นยำ

แบตเตอรี่และการชาร์จ

สำหรับ HUAWEI Watch GT5 ขนาด 41 มม. และ Watch GT5 Pro ขนาด 42 มม. สามารถใช้งานได้นานถึง 7 วัน ส่วนรุ่นมาตรฐานขนาด 46 มม. และรุ่น Pro ขนาด 46 มม. รองรับการใช้งานได้นานสูงสุดถึง 2 สัปดาห์ ทั้งสองรุ่นยังรองรับการชาร์จเร็ว โดยสามารถชาร์จเต็ม 100% ภายในเวลาเพียง 60 นาที

ราคาและการวางจำหน่าย

HUAWEI Watch GT5 และ HUAWEI Watch GT5 Pro จะเริ่มวางจำหน่ายในสหราชอาณาจักรระหว่างวันที่ 19 กันยายน ถึง 22 ตุลาคม 2024 โดยมีราคาเริ่มต้นดังนี้

  • HUAWEI Watch GT5 เริ่มต้นที่ 229.99 ปอนด์ (ประมาณ 10,100 บาท)
  • HUAWEI Watch GT5 Pro เริ่มต้นที่ 329.99 ปอนด์ (ประมาณ 14,500 บาท)

สมาร์ทวอทช์รุ่นใหม่นี้ของ HUAWEI ถือเป็นการยกระดับทั้งด้านดีไซน์และฟังก์ชันการใช้งาน เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นสายกีฬา สุขภาพ หรือการใช้งานในชีวิตประจำวัน

แหล่งที่มา gsmarena

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่