สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 1 ตุลาคม 2567

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

vivo เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ vivo X200 โดยก่อนหน้านี้ นาย Han Boxiao ผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์ของ vivo ได้เผยภาพดีไซน์ด้านหลังของเครื่องผ่าน Weibo ส่วนตัว ล่าสุดเขาได้เผยภาพด้านหน้าของสมาร์ทโฟนรุ่นนี้ ซึ่งถือเป็นครั้งแรกที่เราได้เห็นการออกแบบด้านหน้าของ vivo X200 พร้อมทั้งเปรียบเทียบกับรุ่นก่อนหน้าอย่าง vivo X100

จากภาพที่แชร์ vivo X100 อยู่ทางด้านซ้าย ส่วน vivo X200 รุ่นใหม่อยู่ทางด้านขวา จะเห็นได้ว่า X200 มาพร้อมกับขอบจอที่บางเฉียบ และใช้ดีไซน์หน้าจอแบบ micro-quad-curved ที่มีความโค้งมนเล็กน้อยทั้งสี่ด้าน ผสานกับหน้าจอแบบแบน ทำให้รูปลักษณ์ดูทันสมัยและจับถนัดมือมากขึ้น สำหรับผู้ที่ไม่ชื่นชอบหน้าจอขอบโค้งแบบเดิม นี่อาจเป็นข่าวดี

ดีไซน์และวัสดุพรีเมียม

vivo X200 มาพร้อมกับขอบข้างที่แบน ทำให้การจับถือมีความมั่นคงและถนัดมือยิ่งขึ้น นาย Han Boxiao ย้ำว่า รุ่นนี้จะมอบความรู้สึกที่พรีเมียมมากขึ้น และมีให้เลือกหลากหลายสีสัน ได้แก่ Sapphire Blue, Moonlight White, Titanium และ Midnight Black เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ที่หลากหลาย

ด้านหลังของเครื่องมาพร้อมกับดีไซน์ที่เรียกว่า Ocean Wave Effect ซึ่งมีลักษณะคล้ายคลื่นทะเลที่เปลี่ยนสีได้ตามมุมมองและแสงที่ตกกระทบ ทำให้สมาร์ทโฟนดูโดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์

ประสิทธิภาพการถ่ายภาพที่ยอดเยี่ยม

นอกจากดีไซน์ที่สวยงามแล้ว vivo X200 ยังเน้นความสามารถในการถ่ายภาพอีกด้วย เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา นาย Han Boxiao ได้แชร์ตัวอย่างภาพถ่ายในสภาวะแสงน้อยจาก vivo X200 ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความคมชัดและคอนทราสต์ที่ยอดเยี่ยม ทำให้การถ่ายภาพกลางคืนเป็นเรื่องง่าย

ตามรายงาน vivo X200 จะมาพร้อมกับกล้องหลัก Sony IMX921 ความละเอียด 50 ล้านพิกเซล พร้อมระบบกันสั่น OIS ทำงานร่วมกับเลนส์มุมกว้างพิเศษ Samsung JN1 ความละเอียด 50 ล้านพิกเซล และกล้องเทเลโฟโต้แบบ Periscope IMX882 ความละเอียด 50 ล้านพิกเซล รองรับการซูมออปติคอล 3 เท่า

สเปคและประสิทธิภาพ

vivo X200 ใช้ชิปเซ็ต Dimensity 9400 พร้อม RAM ขนาด 16GB และพื้นที่เก็บข้อมูลสูงสุด 1TB แบตเตอรี่ความจุ 5,700 mAh รองรับการชาร์จเร็ว 90W ทำให้การใช้งานยาวนานตลอดวันและชาร์จไฟได้อย่างรวดเร็ว ใช้ระบบปฏิบัติการ OriginOS 15 บนพื้นฐาน Android 14 มอบประสบการณ์การใช้งานที่ลื่นไหลและทันสมัย

vivo X200 คาดว่าจะเปิดตัวในวันที่ 14 ตุลาคมนี้ พร้อมกับรุ่นอื่น ๆ เช่น vivo X200 Pro, vivo X200 Pro Mini และ vivo X200 Pro Satellite Communication Version สำหรับผู้ที่กำลังมองหาสมาร์ทโฟนที่มีดีไซน์สวยงามและความสามารถในการถ่ายภาพที่ยอดเยี่ยม รุ่นนี้น่าจะเป็นตัวเลือกที่ไม่ควรพลาด

แหล่งที่มา gizmochina

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่