สมาร์ทโฮม (AIoT)  |   วันที่ : 10 ตุลาคม 2567

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Mercusys แบรนด์อุปกรณ์ชั้นนำด้าน Network ได้ส่งเครื่องส่งสัญญาณเราเตอร์แบบใส่ซิม 4G รุ่นใหม่ออกมาสู่ตลาด โดยเป็นรุ่น Mercusys MB130-4G ที่มาพร้อมจุดขาย ดีไซน์เรียบสวย รูปทรงแบบวางตั้ง และเป็นวัสดุพลาสติกอย่างดี ไม่พอแค่นั้นเรื่องการใช้งานก็ง่ายๆ รองรับซิม 4G ทุกเครือข่าย และยังปล่อยสัญญาณ Wi-Fi ไร้สายบนคลื่น 2.4GHz และ 5GHz ส่วนพอร์ตก็เป็นมาตรฐาน Cat 6 ดาวน์โหลดได้สูงสุดระดับ 150Mbps

เรื่องของดีไซน์
Mercusys MB130-4G มีดีไซน์แบบทรงกล่องสี่เหลี่ยมแนวตั้ง ขนาด 165.97x61.05x95 มิลลิเมตร เสาปล่อยสัญญาณอยู่ด้านหลัง และมีพอร์ต LAN มาตรฐาน Cat 6 อยู่ด้านหลัง 2 พอร์ต ส่วนตัวเพาเวอร์เป็นแบบไฟ 12V===1A และข้างซ้ายตัวเครื่องมีไฟบอกสถานะ ปุ่มเพาเวอร์ กับช่องใส่ซิมกาดแบบ Nano SIM

การตั้งค่าไม่ยุ่งยาก เน้นใช้งานง่าย
ตัดความยุ่งยากในการตั้งค่าได้เลย เพราะ Mercusys MB130-4G ไม่จำเป็นต้องตั้งค่าอุปกรณ์ เพียงใส่ซิมกาด 4G ก็ใช้งานได้ทันที

รองรับซิม 4G ทุกเครือข่าย
ส่วนเรื่องของผู้ให้บริการเครือข่ายมือถือ ก็หมดห่วง เนื่องจาก Mercusys MB130-4G รองรับเครือข่าย 4G ทุกค่าย ไม่ว่าจะเป็น True-Dtac หรือ AIS

การสัญญาณ Wi-Fi ได้ทั้งคลื่น 2.4 / 5GHz
การปล่อยสัญญาณ Wi-Fi ไร้สายก็ดีเยี่ยม มีให้ทั้งคลื่น 2.4GHz และ 5GHz ปล่อยความแรงดาวน์โหลดได้สูงถึง 150Mbps และอัปโหลดได้ถึง 50Mbps

รองรับสูงสุด 64 อุปกรณ์
อุปกรณ์ที่จะมาเชื่อมต่อก็รองรับได้สูงสุดถึง 64 อุปกรณ์ ไม่ว่าจะสมาร์ทโฟน, แท็บเล็ต, Notebook, PC หรืออุปกรณ์ IoT ก็พร้อมเชื่อมต่อได้ทั้งหมด

มีพอร์ต WAN และ LAN รองรับแบบ Cat 6
การเชื่อมต่อผ่านสาย LAN ก็ยอดเยี่ยมไม่แพ้กัน โดยพอร์ตด้านหลังมี 2 พอร์ตคือ พอร์ต WAN/LAN สามารถต่อสายเป็นตัวขยายสัญญาณ หรือต่อสาย LAN ไปยังอุปกรณ์อื่นๆ ได้ โดยเป็นมาตรฐาน Cat 6 ซึ่งเป็นมาตรฐานที่ให้ความเร็วที่สูงมาก

ราคา และการรับประกัน
สำหรับ Mercusys MB130-4G จะมีให้เลือกสีเดียวคือ สีขาว สนนราคาอยู่ที่ 1,390 บาท พร้อมรับการรับประกันนาน 1 ปี สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/4dfmG86

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่