สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 16 ตุลาคม 2567

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Xiaomi เตรียมสร้างเซอร์ไพรส์อีกครั้งกับสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดในตระกูล Redmi นั่นคือ Redmi A3 Pro ที่กำลังเป็นที่พูดถึงอย่างมากในขณะนี้ แม้ว่าทางบริษัทจะยังไม่มีการเปิดเผยข้อมูลอย่างเป็นทางการ แต่ก็มีหลุดข้อมูลสำคัญออกมาให้เราได้เห็นกันแล้ว

จากภาพหลุดและข้อมูลที่รั่วไหลออกมา Redmi A3 Pro ถือเป็นการอัปเกรดที่น่าสนใจจากรุ่นก่อนหน้าอย่าง Redmi A3 โดยมาพร้อมกับหน้าจอขนาดใหญ่ขึ้นถึง 6.88 นิ้ว อัตรารีเฟรชเรท 90Hz ทำให้การใช้งานลื่นไหลมากยิ่งขึ้น ขุมพลังภายในก็ได้รับการอัปเกรดเป็นชิปเซ็ต MediaTek Helio G81 Ultra ที่มีความสามารถในการประมวลผลที่สูงขึ้น รองรับ RAM ได้สูงสุดถึง 8GB ทำให้การทำงานหลายอย่างพร้อมกันเป็นไปได้อย่างราบรื่น

นอกจากนี้ กล้องหลังของ Redmi A3 Pro ยังได้รับการปรับปรุงให้มีความละเอียดสูงขึ้นเป็น 50MP ซึ่งถือว่าเป็นการอัปเกรดที่น่าสนใจมากเมื่อเทียบกับรุ่นก่อนหน้าที่ใช้กล้อง 8MP แม้ว่ารายละเอียดของกล้องตัวอื่น ๆ จะยังไม่เปิดเผยออกมา แต่ก็เชื่อว่าจะมาพร้อมกับฟีเจอร์ที่น่าสนใจอย่างแน่นอน

Redmi A3 Pro ยังมาพร้อมกับแบตเตอรี่ความจุสูงถึง 5,160mAh ที่ให้คุณใช้งานได้อย่างยาวนานตลอดทั้งวัน นอกจากนี้ ยังมีฟีเจอร์การปลดล็อกที่หลากหลาย ทั้งการสแกนลายนิ้วมือที่ด้านข้างตัวเครื่อง และการปลดล็อกด้วยใบหน้า ทำให้การใช้งานสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

จุดเด่นที่น่าสนใจของ Redmi A3 Pro

  • หน้าจอใหญ่ 6.88 นิ้ว อัตรารีเฟรชเรท 90Hz: มอบประสบการณ์การรับชมที่ดียิ่งขึ้น
  • ชิปเซ็ต MediaTek Helio G81 Ultra: ประมวลผลได้รวดเร็ว รองรับ RAM สูงสุด 8GB
  • กล้องหลังความละเอียดสูง 50MP: ถ่ายภาพได้คมชัดสวยงาม
  • แบตเตอรี่ 5,160mAh: ใช้งานได้ยาวนานตลอดทั้งวัน
  • ปลดล็อกได้หลายวิธี: ทั้งสแกนลายนิ้วมือและปลดล็อกด้วยใบหน้า

ราคาที่น่าสนใจ

สิ่งที่น่าสนใจที่สุดคือราคาของ Redmi A3 Pro ที่คาดว่าจะวางจำหน่ายในราคาเพียง 13,999 เคนยาชิลลิง หรือประมาณ 3,700 บาทเท่านั้น ถือว่าเป็นราคาที่คุ้มค่ามากเมื่อเทียบกับสเปคที่ได้รับมา

Redmi A3 Pro ถือเป็นสมาร์ทโฟนอีกหนึ่งรุ่นที่น่าจับตามองในตลาดสมาร์ทโฟนระดับกลาง ด้วยสเปคที่โดดเด่น ราคาที่เข้าถึงง่าย และดีไซน์ที่สวยงาม ทำให้ Redmi A3 Pro เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับผู้ที่กำลังมองหาสมาร์ทโฟนสเปคแรงในราคาประหยัด

หมายเหตุ ข้อมูลทั้งหมดที่กล่าวมาข้างต้นเป็นเพียงข้อมูลที่รั่วไหลออกมาเท่านั้น โปรดรอติดตามข้อมูลอย่างเป็นทางการจากทาง Xiaomi อีกครั้ง

แหล่งที่มา gizmochina

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

วันที่ : 16 ตุลาคม 2567

มือถือออกใหม่