Power Bank (Power Bank)  |   วันที่ : 26 ตุลาคม 2567

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Ambrane ได้เปิดตัวพาวเวอร์แบงค์พลังงานแสงอาทิตย์รุ่นใหม่ Ambrane Solar 10K ในประเทศอินเดีย ซึ่งเป็นพาวเวอร์แบงค์พลังงานแสงอาทิตย์รุ่นแรกของบริษัท

คุณสมบัติของ Ambrane Solar 10K

Ambrane Solar 10K พาวเวอร์แบงค์พลังงานแสงอาทิตย์พร้อมแผงโซลาร์เซลล์ 4 แผง ดีไซน์แข็งแรง ทนทาน เหมาะสำหรับนักเดินทางหรือนักสำรวจที่ต้องการพาวเวอร์แบงค์ที่สามารถชาร์จได้ทุกที่แม้ไม่มีไฟฟ้า

มีไฟฉาย LED จอแสดงผลดิจิตอลที่แสดงสถานะแบตเตอรี่ของอุปกรณ์ มาพร้อมกับเทคโนโลยี SafeCharge เพื่อป้องกันอุปกรณ์จากความร้อนสูง การชาร์จเกิน และความเสี่ยงอื่น ๆ ผ่านการรับรองแล้วว่าสามารถนำขึ้นเครื่องบินได้ (Flight Approved) 

Ambrane Solar 10K มีความจุแบตเตอรี่ 10,000mAh สามารถชาร์จเต็มได้ภายใน 5 วันโดยใช้แผงโซลาร์เซลล์ที่มีกำลังไฟฟ้าเข้าสูงสุด 8.5W (ขึ้นอยู่กับสภาพแสงแดด) และสามารถชาร์จด้วยเครื่องชาร์จ PD 20W ได้เต็มภายใน 3.5 ชั่วโมง

Ambrane Solar 10K รองรับการชาร์จเร็วสูงสุด 22.5W และรองรับการเชื่อมต่อทั้ง USB Type-A, Type-C สามารถชาร์จ สมาร์ทโฟน แท็บเล็ต ได้เต็ม 2-3 ครั้ง

ราคาและการวางจำหน่าย

ราคาของ Ambrane Solar 10K ในอินเดียอยู่ที่ 2,799 รูปี หรือประมาณ 1,1xx บาท สามารถซื้อได้ผ่าน Amazon, Flipkart และเว็บไซต์ของ Ambrane India มาพร้อมกับการรับประกัน 180 วัน มีให้เลือกเพียงสีดำสีเดียว

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่