แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 16 มกราคม 2555

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

นายพงศ์สุข หิรัญพฤกษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โชว์ไร้ขีด จำกัด เปิดเผยว่า ในปีนี้ได้ทุ่มงบกว่า 12 ล้านบาท เนรมิตงานไทยแลนด์เกมส์โชว์ 2012 ขึ้น ณ ฮอลล์ใหญ่ ไบเทค บางนา ด้วยพื้นที่กว่า 10,000 ตารางเมตร ยิ่งใหญ่กว่าทุกปีที่ผ่านมา เพื่อหวังเป็นที่พึ่งของพันธมิตรในอุตสาหกรรมเกมส์ไทยเป็นสื่อที่มีความเป็นกลาง และเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างแท้จริง เพื่อเป็นส่วนช่วยในการผลักดันอุตสาหกรรมเกมส์ไทยให้เป็นอุตสาหกรรมมาตรฐานระดับโลก

โดยในปีที่ผ่านมาอุตสาหกรรมเกมส์ไทย สามารถประเมินตัวเลขคร่าวๆ อยู่ที่ประมาณ 1.3 หมื่นล้านบาท โดยเฉพาะตลาดเกมส์ออนไลน์อย่างเดียวมีมูลค่าสูงถึง 5,000 ล้านบาท ด้วยกระแสการเติบโตอย่างต่อเนื่องมั่นใจว่าในปี 2012 นี้ตลาดรวมของเกมส์ไทยจะมีอัตราการเติบโตขึ้นอีก 20% คิดเป็นมูลค่ารวมกว่า 1.8 หมื่นล้านบาท

งานไทยแลนด์เกมส์โชว์ปีนี้ เป็นการรวมค่ายเกมส์ชั้นนำตบเท้าร่วมงานอย่างพร้อมพรั่ง พร้อมการเปิดตัวเกมส์ใหม่ล่าสุดมากมายด้วยจำนวนผู้ประกอบการค่ายเกมส์ที่เข้าร่วมงานถึง 20 ค่ายเกมส์ กว่า 100 เกมส์ออนไลน์ด้วยไฮไลท์ต่างๆ ที่น่าสนใจ ที่ผู้จัดตั้งใจสร้างสรรค์ขึ้นไม่ว่าจะเป็นคอนเสิร์ตก้านคอบอยส์ที่ผลิตดนตรีใหม่ในคอนเซ็ปต์โลก 8 บิต การแข่งขันโซนเซียนเกมส์ พร้อมโชว์ความสามารถของนักเล่นเกมส์เก่งๆ ให้โลกได้ตะลึงมีนักพากย์ประดับประเทศมาพากย์การแข่งขันเกมส์ และกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย เพื่อนำบรรยากาศของความสนุกสนานกลับคืนมาให้เป็นของขวัญแก่เด็กๆ ในโอกาสวันเด็กเป็นงานวันเด็กที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยของทุกปีด้วยความน่าสนใจดังกล่าวมั่นใจว่าปีนี้จะมีผู้เข้าร่วมงานไม่ต่ำกว่า 150,000 คน

งานไทยแลนด์เกมส์โชว์ 2012 จัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 13-เสาร์ที่ 14 และอาทิตย์ที่ 15 มกราคม 2555 ณ ศูนย์นิทรรศการ และการประชุมไบเทค บางนา เวลา 10:00-20:00 น.

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่