กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 19 มกราคม 2555

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

โนเกียเตรียมเผยโฉม Nokia Lumia 800 สมาร์ทโฟนบนระบบปฏิบัติการ Windows Phone รุ่นแรกของโนเกียในงาน Thailand Mobile Expo 2012 ในระหว่างวันที่ 26-29 มกราคม 2555 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ พร้อมเปิดตัวแอพใหม่สุดร็อค Nokia Car Mode สำหรับมือถือระบบปฏิบัติการ Nokia Belle ให้คุณได้เชื่อมต่อสมาร์ทโฟนกับเครื่องเสียง Alpine ในรถยนต์ของคุณอย่างสมบูรณ์แบบ

ครั้งแรกกับ Nokia Lumia 800 ในประเทศไทย

สมาร์ทโฟนบนระบบปฏิบัติการ Windows Phone รุ่นแรกนำเสนอประสบการณ์ใหม่ที่ออกแบบให้ทุกวันของคุณเต็มไปด้วยความมหัศจรรย์ยิ่งขึ้น

มร.แกรนท์ แมคบีธ กรรมการผู้จัดการ โนเกีย ประเทศไทย และตลาดเอเชียเกิดใหม่ กล่าวว่า “ผู้บริโภคในเมืองไทยจะได้ยลโฉม  Nokia Lumia 800 สมาร์ทโฟนบนระบบปฏิบัติการ Windows Phone รุ่นแรกของโนเกีย ที่นำมาให้ได้สัมผัสเป็นครั้งแรกในเมืองไทยที่งาน Thailand Mobile Expo 2012” และเสริมว่า “ Nokia Lumia 800 มาในดีไซน์โดดเด่นหลากสีสุดโดน ทรงประสิทธิภาพในการใช้งานสังคมออนไลน์ และอินเตอร์เน็ตที่รวดเร็ว และง่ายดาย พรั่งพร้อมด้วยระบบสื่อสารที่ดีเยี่ยม และฟีเจอร์หลักของโนเกีย เช่น ความสามารถด้านการถ่ายภาพ และประสบการณ์การใช้งานใหม่ๆ ถือได้ว่าโนเกียในประเทศไทยได้ก้าวสู่ปี 2555 พร้อมไปกับการเข้าสู่ยุคใหม่ของโนเกีย ด้วยการนำเสนอสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่บนระบบปฏิบัติการ Windows Phone” 

หน้าจอ AMOLED ClearBlack 3.7 นิ้ว ของ  Nokia Lumia 800 เชื่อมต่อกับตัวเครื่องได้อย่างสวยงามเพรียวบาง สามารถเข้าสู่สังคมออนไลน์ได้ง่ายเพียงสัมผัสเดียว มาพร้อม Internet Explorer 9 และ processor 1.4 GHz เสริมด้วยเทคโนโลยีที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของฮาร์ดแวร์ และระบบประมวลผลให้ทำงานได้เร็วขึ้น  Nokia Lumia 800 มอบประสบการณ์การถ่ายภาพที่ยอดเยี่ยมด้วยเลนส์ Carl Zeiss และแชร์ภาพได้ทันทีสามารถถ่าย และเล่นวิดีโอคุณภาพ HD หน่วยความจำภายใน 16GB และฟรี SkyDrive หน่วยความจำออนไลน์ เพื่อเก็บรูปภาพและเพลงโปรด 

Nokia Car Mode

ภายในงาน Thailand Mobile Expo 2012 โนเกียยังเปิดตัวแอพใหม่สุดล้ำ “Nokia Car Mode” ที่เกิดจากการผสานเทคโนโลยีสื่อสารไร้สายของสมาร์ทโฟน และระบบการสั่งการภายในรถยนต์ไว้ด้วยกันอย่างลงตัว “Nokia Car Mode” เป็นแอพพลิเคชั่นที่เชื่อมต่อสมาร์ทโฟนโนเกียเข้ากับเครื่องเสียง Alpine ในรถยนต์ เพื่อให้คุณใช้งานแอพพลิเคชั่นต่างๆ ที่อยู่บนสมาร์ทโฟนไม่ว่าจะเป็นระบบแผนที่นำทางฟังเพลงโปรดรวมถึงการใช้งานโทรศัพท์ผ่านหน้าจอสัมผัสขนาด 7 นิ้ว ของระบบเครื่องเสียงรถยนต์ Alpine ICS-X8 เสมือนสั่งงานตรงบนสมาร์ทโฟนช่วยให้คุณใช้งานสมาร์ทโฟนโนเกียขณะขับรถได้อย่างปลอดภัย และทรงประสิทธิภาพสูงสุด ทั้งนี้สมาร์ทโฟนที่รองรับ “Nokia Car Mode” ได้แก่ สมาร์ทโฟนบนระบบปฏิบัติการ Nokia Belle เช่น Nokia 603, Nokia 700 และ Nokia 701

โปรโมชั่นสุดโดน

นอกจากนี้ โนเกียยังได้จัดโทรศัพท์รุ่นใหม่ทั้งสมาร์ทโฟนและมือถือ Qwerty ล่าสุดพร้อมปรโมชั่นสุดโดนให้ผู้ใช้ได้เลือกซื้ออย่างจุใจโดยผู้ซื้อ Nokia N9 ขนาด 16 GB จำนวน 200 เครื่องแรก จะได้รับหูฟังสเตอริโอบลูทูธ BH- 505 มูลค่า 2,250 บาทฟรี ส่วนผู้ซื้อสมาร์ทโฟน Nokia 701, Nokia 700, Nokia 603, Nokia X7, Nokia E6, Nokia N8, Nokia E7, Nokia C7, Nokia C6 Touch จำนวน 500 เครื่องแรก รับฟรี Nokia 101 และหูฟังบลูทูธ BH-108 รวมมูลค่า 1,849 บาทฟรี ส่วนผู้ซื้อโนเกียรุ่นอื่นๆ รับเสื้อยืดและบัตรกำนัลจาก Central 200 บาทฟรี พร้อมลุ้นชิงโชครางวัล 4 รอบต่อวัน และสนุกสนานไปกับเกมส์แอพพลิเคชั่น และกิจกรรมมากมายตลอดวัน ดูรายละเอียดและเงื่อนไขเพิ่มเติมได้ที่บูธโนเกีย ในงาน Thailand Mobile Expo 2012 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ที่มา : www.nokia.co.th วันที่ : 19 มกราคม 2555

มือถือออกใหม่