แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 22 มกราคม 2555

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Weloveshopping ฉลองครบรอบ 7 ปี ตอกย้ำความเป็นเว็บไซต์ชอปปิ้งออนไลน์อันดับ 1 และใหญ่ที่สุดของไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่มีสินค้ามากกว่า 7 ล้านรายการ ผนึก 7-Eleven เปิดช่องทางรับสินค้ากว่า 7,000 สาขาทั่วประเทศ พร้อมเปิดโซน Gadget Mall จัดแคมเปญ “7 Weeks 7 Wonders” มอบส่วนลดสินค้าสูงสุดกว่า 50% เพื่อเอาใจคนอินเทรนด์ ตลอด 24 ชั่วโมง

นางสาวมนสินี นาคปนันท์ ผู้จัดการทั่วไป Web Business บริษัท ทรู ดิจิตอล คอนเท้นท์ แอนด์ มีเดีย จำกัด เปิดเผยว่า “ในโอกาสครบรอบ 7 ปีการเปิดให้บริการ Weloveshopping.com เว็บไซต์ชอปปิ้งออนไลน์อันดับหนึ่งของประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในปีนี้ ทรู ดิจิตอล คอนเท้นท์ แอนด์ มีเดีย จึงร่วมมือกับพันธมิตร 7-Eleven ผู้นำร้านค้าสะดวกซื้อที่มีสาขากระจายทั่วทุกชุมชนเพิ่มช่องทางให้ลูกค้าที่ลากหลายสินค้าอินเทรนด์ทั้งราคาและโปรโมชั่นสุดพิเสั่งซื้อสินค้าที่ Weloveshopping.com สามารถเลือกรับสินค้าได้ที่ 7-Eleven กว่า 7,000 สาขาทั่วประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมเปิดโซนใหม่ Gadget Mall เอาใจนักช้อปกับหศษ พร้อมกับการแนะนำ และรีวิวสินค้าจากกูรู 5 คน 5 ไลฟ์สไตล์ โดยเฉพาะสินค้าไอที เช่น สมาร์ทโฟน แท็บเล็ต โน้ตบุ๊ค กล้อง ของเล่นดิจิตอล ประเดิมแคมเปญพิเศษ “7 Weeks 7 Wonders” ที่จะมอบส่วนลดสินค้าสูงสุดกว่า 50% ให้ผู้ซื้อทุกวัน พร้อมลุ้นซื้อ 1 ชิ้น Weloveshopping จัดให้ฟรีอีก 1 ชิ้น สำหรับ Samsung Galaxy Note, Samsung Galaxy Tab 7.7, iPad3, Kindle Fire, Blackberry 9790, Samsung Digital Camera และเฮลิคอปเตอร์บังคับด้วยสมาร์ทโฟนอีกด้วย”

Weloveshopping.com มีสินค้ามากที่สุดกว่า 7 ล้านรายการ มีจำนวนผู้เข้าชมกว่า 270,000 คนต่อวัน และมีการเข้าเลือกชมสินค้าถึง 2.5 ล้านหน้าต่อวัน ปัจจุบัน Weloveshopping มีระบบ We Trust ที่ช่วยสร้างความมั่นใจ และปลอดภัยในการซื้อสินค้าและชำระเงินแบบครบวงจรสำหรับทั้งผู้ซื้อและผู้ขายทั้งช่องทางออนไลน์ตามมาตรฐานความปลอดภัยระดับโลก ได้แก่ Verified by Visa (VBV), MasterCard SecureCode, VeriSign และช่องทางอื่นๆ ได้แก่ ระบบชำระเงินผ่านเอทีเอ็ม,ผ่านเคาน์เตอร์ธนาคาร,ระบบชำระเงินผ่านทัชซิม,จุดชำระเงินทรูมันนี่ เอ็กซ์เพรส,เคาน์เตอร์เซอร์วิส และธุรกรรมทางการเงินออนไลน์ พร้อมรับประกันว่าเมื่อชำระเงินแล้วสินค้าจะถูกจัดส่งไปถึงมือผู้ซื้ออย่างแน่นอน

นายผรินทร์ สงฆ์ประชา ผู้จัดการฝ่ายอี-คอมเมิร์ซ บริษัท ซีพีออลล์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับบริษัท ทรู ดิจิตอล คอนเท้นท์ แอนด์ มีเดีย จำกัด ในการให้บริการช่องทางรับสินค้าจาก Weloveshopping.com หรือโครงการ SendAt7 ผ่านสาขา 7-Eleven กว่า 7,000 สาขาทั่วประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง อันเป็นการสร้างความสะดวกสบายให้แก่ลูกค้าของ Weloveshopping และมั่นใจว่าลูกค้าที่ซื้อสินค้าผ่าน Weloveshopping จะได้รับสินค้าอย่างแน่นอน

ทั้งนี้ ผู้สนใจสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่  Weloveshopping Call Center โทร 02-900-9999

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

Tags :

มือถือออกใหม่