แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 23 มกราคม 2555

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บริษัทเนชั่น บรอดแคสติ้ง คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ร่วมกับกระทรวงศึกษาธิการ และ www.eduzones.com เว็บไซต์การศึกษาอันดับหนึ่งของประเทศ ได้กำหนดจัดกิจกรรม“U-EXPO 2012 เส้นทางสู่มหาวิทยาลัย เลือกคณะอย่างไร ไม่ให้พลาด” ระหว่างวันที่ 6-8 เมษายน 2555 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา เพื่อเสนอทางเลือกด้านการศึกษาอย่างหลากหลายให้กับนักเรียนระดับมัธยมปลาย โดยกิจกรรมภายในงานมุ่งเน้นให้ข้อมูลทางการศึกษาที่เป็นประโยชน์สำหรับนักเรียนระดับมัธยมปลาย อาทิ การแนะแนวทางการเลือกคณะโดยสมาคมอธิการบดีแห่งประเทศไทยและผู้ทรงคุณวุฒิ

เพื่อช่วยให้ผู้สมัครสามารถเข้าใจขั้นตอนของการยื่นคะแนนอย่างถูกต้องพร้อมโปรแกรมการเลือกคณะที่จะช่วยให้นักเรียนเลือกได้อย่างชาญฉลาดและไม่ผิดพลาดรวมทั้งรับฟังคำแนะนำจากรุ่นพี่ที่ผ่านระบบแอดมิชชั่น คณะสาขาต่างๆ และจากอาจารย์แนะแนวตลอดจนข้อมูลระบบแอดมิชชั่น แนวโน้มการปรับเปลี่ยนแปลงระบบแอดมิชชั่นทิศทางและรูปแบบใหม่ของข้อสอบ O-Net,GATและ PAT ข้อมูลการสอบตรงของแต่ละมหาวิทยาลัย ซึ่งเป็นทางเลือกใหม่ที่กำลังมาแรงสำหรับนักเรียนในการสอบเข้ามหาวิทยาลัย  

นอกจากการจัดกิจกรรมดังกล่าวแล้วในปีนี้ทางผู้จัดได้ดำเนินการจัดงานมหกรรมการศึกษาร่วมอีก 2 งาน ได้แก่

1.งาน INTER Fair 2012 เรียนอินเตอร์ในไทย VS ไปต่อนอก โดยจัดเป็นมหกรรมศึกษาต่อหลักสูตรอินเตอร์ในประเทศและต่างประเทศแนะนำเทคนิคการเลือกเรียนหลักสูตรอินเตอร์อย่างไรไม่ให้พลาด ทั้งระดับประถม มัธยม และมหาวิทยาลัย การแนะนำทุนการศึกษา ทุนเรียนฟรีทั่วโลกและเทคนิคพิชิตทุนโดยวิทยากรชื่อดัง คณาจารย์ ผู้เชี่ยวชาญระดับประเทศ ประสบการณ์ตรงจากรุ่นพี่นักศึกษาหลักสูตรอินเตอร์และข้อมูลในการตัดสินใจโดยตรงจากบูธโรงเรียน มหาวิทยาลัย สถาบันอินเตอร์ทั้งในและต่างประเทศกว่า 100 สถาบัน

2.งาน Graduate & Professional Fair 2012 มหกรรมการศึกษาต่อปริญญาโท-เอกและหลักสูตรวิชาชีพที่หลากหลายภายในงานได้รวบรวมข้อมูลเพื่อการตัดสินใจศึกษาต่อในระดับปริญญาโท-เอก รวมไปถึงหลักสูตรพิเศษสำหรับการประกอบอาชีพเฉพาะด้านที่จะเกิดขึ้นในอนาคตสำหรับการก้าวเข้าสู่ประชาคมอาเซียนที่จะเกิดการแข่งขันอย่างรุนแรงในตลาดแรงงานเมื่อเกิดการเคลื่อนย้ายแรงงานอย่างเสรีในกลุ่มประชาคมอาเซียน

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ที่มา : www.eduzones.com วันที่ : 23 มกราคม 2555

Tags :

มือถือออกใหม่