แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 14 กุมภาพันธ์ 2555

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

LG Electronics ประกาศแต่งตั้ง มร.ยอน โฮ (ไมเคิล) เจิง ดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการคนใหม่ของบริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด

ด้วยประสบการณ์การทำงานที่ยาวนานถึง 25 ปี ผนวกกับวิสัยทัศน์ทางธุรกิจที่กว้างไกล มร.เจิง เคยดำรงตำแหน่งผู้บริหารระดับสูงของแอลจี ทั้งในภูมิภาคยุโรปและสำนักงานใหญ่ ประเทศเกาหลี ล่าสุดก่อนเข้ารับตำแหน่งที่แอลจี ประเทศไทย มร.เจิง ได้ดำรงตำแหน่งรองประธานบริหารในกลุ่มผลิตภัณฑ์จอมอนิเตอร์โซลูชั่นทั่วโลก

ภายใต้การดำเนินงานของ มร.เจิง แอลจี ประเทศไทยยังคงมุ่งมั่นในการเสริมสร้างความแข็งแกร่งของการเป็นผู้นำใน 3 ด้าน คือ ด้านผลิตภัณฑ์ ด้วยการศึกษาความต้องการของผู้บริโภคอย่างแท้จริง เพื่อสามารถสร้างสรรค์พัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ก้าวล้ำ และตอบโจทย์ของผู้บริโภคได้อย่างสูงสุด, ด้านที่สองคือ การทำตลาดและช่องทางการจัดจำหน่าย โดยผ่านการสร้างสรรค์กิจกรรมทางการตลาดที่แตกต่างและต่อเนื่อง รวมถึงการสร้างความสัมพันธ์อันดียิ่งต่อพันธมิตรธุรกิจและลูกค้า ด้านที่สามคือ ความเป็นผู้นำในด้านการบริหารจัดการในทุกส่วนของธุรกิจไม่ว่าจะเป็นทรัพยากรบุคคล การบริหารจัดการซัพพลายเชน และการให้บริการหลังการขายที่มีประสิทธิภาพ

“แอลจีได้รับการยอมรับว่าเป็นหนึ่งในแบรนด์ชั้นนำด้านเครื่องใช้ไฟฟ้าของประเทศไทยด้วยส่วนแบ่งการตลาดในหลายกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่มีการเติบโตอย่างต่อเนื่องเรายังคงมุ่งมั่นที่จะเสริมสร้างความแข็งแกร่งของการเป็นผู้นำในตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าและโทรศัพท์มือถือด้วยผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ที่มีนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่ช่วยสร้างสรรค์คุณภาพชีวิตที่ดีให้แก่ผู้บริโภคต่อไป” มร.เจิง กล่าว

“ผมมีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับทีมงานที่มีความสามารถหลากหลายของแอลจี ประเทศไทย และหวังเป็นอย่างยิ่งที่จะร่วมกันสร้างแอลจีให้เติบโตต่อไปอย่างแข็งแกร่ง พร้อมการพัฒนาเพื่อสังคมไทยอย่างยั่งยืนต่อไปในอนาคต” มร.เจิง กล่าวสรุป

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

Tags :

มือถือออกใหม่