แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 15 กุมภาพันธ์ 2555

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เอ็นโซโก้ยกระดับประสบการณ์ช้อปปิ้งออนไลน์ไปสู่อีกขั้นหนึ่งด้วยการผนึกกำลังธนาคารกสิกรไทย เปิดตัว “KDeal” ช่องทางพิเศษในการซื้อดีลผลิตภัณฑ์และบริการชั้นนำที่ได้คัดสรรมาแล้วในราคาลดพิเศษกว่า 50-90% เฉพาะลูกค้าบัตรเครดิตและบัตรเดบิตกสิกรไทยบนเว็บไซต์เอ็นโซโก้ ตั้งแต่ 15 กุมภาพันธ์ - 15 สิงหาคม 2555 เท่านั้น 

นายทอม ศรีวรกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และผู้ร่วมก่อตั้งเว็บไซต์เอ็นโซโก้ บริษัทในเครือลีฟวิ่งโซเชียล เปิดเผยว่า “ในฐานะผู้นำเว็บไซต์ธุรกิจโซเชียลคอมเมิร์ซของประเทศ เอ็นโซโก้ ยังคงเดินหน้าในการเสริมสร้างประสบการณ์การช้อปปิ้งที่แปลกใหม่และคุ้มค่าให้กับสมาชิกและพันธมิตรธุรกิจของเราในเมืองไทย เพื่อรักษาความเป็นผู้นำในตลาดและสร้างความแข็งแกร่งให้กับธุรกิจอย่างต่อเนื่อง ความร่วมมือกับธนาคารกสิกรไทยในครั้งนี้ นับเป็นอีกหนึ่งความร่วมมือครั้งสำคัญที่จะช่วยขยายฐานลูกค้าของเอ็นโซโก้ให้เติบโตรวดเร็วยิ่งขึ้น พร้อมทั้งนำเสนอไลฟ์สไตล์ในการช้อปปิ้งออนไลน์ที่น่าตื่นตื่นใจและคุ้มค่าให้กับลูกค้าของธนาคารกสิกรไทยซึ่งเป็นกลุ่มเป้าหมายเดียวกับเว็บไซต์เอ็นโซโก้ ผ่านทางช่องทางพิเศษอย่าง KDeal” 

นายชาติชาย พยุหนาวีชัย รองกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย กล่าวว่า “ธนาคารกสิกรไทยให้ความสำคัญเป็นอย่างยิ่งกับการพัฒนาบริการออนไลน์เพื่อมุ่งสู่การเป็น Digital Banking พร้อมมอบความพิเศษให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่องในทุกๆด้าน เราเชื่อมั่นว่าความร่วมมือกับเอ็นโซโก้ในครั้งนี้ เป็นอีกหนึ่งก้าวที่สำคัญของธนาคารในการตอบโจทย์ลูกค้าที่ชื่นชอบการช้อปปิ้งออนไลน์ได้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม พร้อมเสริมประสบการณ์ไลฟ์สไตล์การจับจ่ายสุดคุ้ม ด้วยดีลของผลิตภัณฑ์และบริการชั้นนำมากมายที่เอ็นโซโก้มอบให้ และที่สำคัญจะช่วยกระตุ้นให้เกิดการช็อปปิ้งออนไลน์มากยิ่งขึ้น โดยยังคงรักษามาตรฐานความปลอดภัยให้กับลูกค้าเช่นเดิม” 

KDeal คือ ช่องทางพิเศษสำหรับลูกค้าบัตรเครดิตและเดบิตกสิกรไทย โดยจะได้พบกับประสบการณ์ในการช้อปปิ้งออนไลน์สุดคุ้ม ด้วยดีลพิเศษ 5 ดีลต่อสัปดาห์ ครอบคลุมทุกหมวดหมู่ทั้งกิน เที่ยว ช้อป โดยดีลจะไม่ซ้ำกับดีลอื่นๆ ที่จำหน่ายบนหน้าดีลปกติในเว็บไซต์เอ็นโซโก้ ตัวอย่างดีลที่น่าสนใจ อาทิ แพ็คเกจความงามจากคลีนิค Doctor Youth แพ็คเกจสุดคุ้มจากทิพสปาและอนันตรา รีสอร์ท แอนด์ สปา หัวหิน เป็นต้น ทั้งนี้ ลูกค้าเอ็นโซโก้และสมาชิกบัตรเครดิตและเดบิตกสิกรไทยจะได้รับสิทธิพิเศษดังกล่าวตั้งแต่ 15 กุมภาพันธ์ - 15 สิงหาคม 2555 ที่ www.ensogo.com/kdeal

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่