กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 20 กุมภาพันธ์ 2555

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

 

อีกไม่กี่วันแล้วกับ Mobile World Congress 2012 ที่จะมีขึ้นใน Barcelona งานนี้ทาง HTC ได้เตรียมพร้อมที่จะเปิดตัวโทรศัพท์ถึง 4 รุ่นด้วยกัน เรียกได้ว่ามีให้ได้เลือกทุกขนาด ตามความชอบ เราลองมาดูสเปกคร่าวๆ ของทั้ง 4 รุ่นกันดังนี้

เริ่มกันที่รุ่นแรก HTC One S หรือที่ก่อนหน้านี้มีชื่อว่า HTC Ville รุ่นนี้ มาพร้อมกับหน้าจอแสดงผล Super AMOLED ขนาดหน้าจอ 4.3 นิ้ว หน่วยประมวลผล Snapdragon S4 ดูอัลคอร์ 1.5 GHz กล้องถ่ายภาพความละเอียด 8 ล้านพิกเซล พร้อมบันทึกภาพเคลื่อนไหวความละเอียด Full HD 1080p แบตเตอรี่ความจุ 1,650 mAh ระบบเสียงจาก Beats Audio

รุ่นต่อมาคือรุ่น HTC One X หรือชื่อเดิมว่า HTC Endeavor สำหรับรุ่นนี้มาพร้อมกับซีพียู NVIDIA Tegra 3 Quad-Core 1.5 GHz บนระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ 4.0 Ice Cream Sandwich หน้าจอแสดงผลความละเอียด 1280 x 720 พิกเซล ขนาดหน้าจอ 4.7 นิ้ว กล้องถ่ายภาพความละเอียด 8 ล้านพิกเซล พร้อมระบบเสียงจาก Beats Audio

รุ่นต่อมาเป็นรุ่น HTC One V ที่มีชื่อเดิมว่า HTC Primo มาพร้อมกับหน่วบประมวลผล Single-Core 1 GHz แรม 1 GHz กล้องถ่ายภาพความละเอียด 5 ล้านพิกเซล พร้อมบันทึกภาพเคลื่อนไหว 720p และแน่นอน ระบบเสียงที่ได้รับการการันตีจาก Beats Audio สำหรับตัวนี้อาจใช้ระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์เวอร์ชั่นล่าสุด 4.0 Ice Cream Sandwich

รุ่นสุดท้าย HTC One XL สำหรับรุ่นนี้ยังไม่มีข้อมูลที่แน่นอนออกมา แต่ตามการคาดการณ์ โดยสังเกตจากชื่อที่หลุดออกมา น่าจะเป็นโทรศัพท์กึ่งแท็บเล็ต ที่มีหน้าจอขนาดใหญ่ อย่างไรก็ตาม เราต้องติดตามกันต่อไปว่า HTC จะเปิดตัวรุ่นไหนกันบ้าง ในงาน Mobile World Congress 2012 ที่จะมีขึ้นในปลายเดือนกุมภาพันธ์นี้

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่