กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 20 กุมภาพันธ์ 2555

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

โซนี่มิวสิค โหมลุยธุรกิจดิจิตอลคอนเทนต์เต็มสูบ เผยโฉมดิจิตอลมิวสิครูปแบบใหม่กับบริการ “ไอ-ฮัม ทีวี” (i-hUMM TV) สำหรับลูกค้าที่ซื้อโซนี่บราเวียอินเตอร์เน็ตทีวี สามารถรับชมความบันเทิงในรูปแบบสตรีมมิ่งคอนเทนต์ผ่านอินเตอร์เน็ตทีวีได้ฟรีทันที!

นายพอล มนัสถาวร ผู้อำนวยการกลุ่มงานดิจิตอล บริษัท โซนี่ มิวสิค เอนเตอร์เทนเมนต์ โอเปอเรติ้ง(ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า วันนี้โซนี่มิวสิคมีความมุ่งมั่นที่จะต่อยอดธุรกิจดิจิตอลคอนเทนต์ พร้อมเผยโฉมดิจิตอลมิวสิครูปแบบใหม่ ด้วยความร่วมมือกับโซนี่ไทย มอบความบันเทิงผ่านอินเตอร์เน็ตทีวีกับบริการ “ไอ-ฮัม ทีวี” (i-hUMM TV) จากโซนี่มิวสิค โดยสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อโซนี่บราเวียอินเตอร์เน็ตทีวีสามารถรับชมความบันเทิงของศิลปินสังกัดโซนี่มิวสิคในรูปแบบสตรีมมิ่งคอนเทนต์ผ่านทางอินเตอร์เน็ตทีวีได้ทันที ซึ่งคอนเทนต์ที่นำมาให้บริการในครั้งนี้จะถูกจัดเป็นหมวดหมู่ออกเป็น 3 กลุ่ม ได้แก่ Party Song, Hit Song และ Love Song โดยสามารถเลือกรับชมกันได้อย่างจุใจ เสมือนมีช่องทีวีส่วนตัวกันเลยทีเดียว 

ด้วยกลยุทธ์หลักของโซนี่มิวสิคในปีนี้ ที่เน้นให้ความสำคัญกับการต่อยอดคอนเทนต์ที่มีอยู่ให้เข้ากับคอนเซ็ปต์ของความเป็น “โซนี่ยูไนเต็ด” มากยิ่งขึ้น เพื่อให้ง่ายต่อการเข้าถึงและเป็นการเชื่อมต่อคอนเทนต์ไปสู่ช่องทางใหม่ๆ กล่าวคือ เป็นการนำจุดแข็งของแต่ละแบรนด์ที่อยู่ภายใต้โซนี่ยูไนเต็ด ได้แก่ โซนี่ มิวสิค ที่มีจุดแข็งอยู่ที่การเป็นคอนเทนต์ที่มีคุณภาพ(Content), โซนี่ ไทย ที่มีจุดแข็งอยู่ที่สินค้าเครื่องใช้ภายในบ้านที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก (Hardware) และ โซนี่ อีริคสัน ที่มีจุดแข็งอยู่ที่สมาร์ทโฟนที่ดีที่สุด (Device) มาผสมผสานกันจนเกิดเป็นแอพพลิเคชั่นใหม่ๆ มาตอบโจทย์ลูกค้าในแต่ละแบรนด์ ดังจะเห็นได้จากที่ผ่านมาโซนี่มิวสิคได้เปิดให้ลูกค้าที่ใช้สมาร์ทโฟนของโซนี่อีริคสัน สามารถดาวน์โหลดคอนเทนต์ของโซนี่มิวสิคได้ฟรี และล่าสุดลูกค้าที่ใช้โซนี่บราเวียอินเตอร์เน็ตทีวีก็สามารถใช้คอนเทนต์ของโซนี่มิวสิคได้ฟรีทันทีเช่นกัน

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

Tags :

มือถือออกใหม่