กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 21 กุมภาพันธ์ 2555

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

อีกไม่กี่วันก็จะถึงเวลาของงาน MWC การเปิดตัวของสมาร์ทโฟนใหม่ๆ หลั่งไหลมาแบบไม่ขาดสาย ล่าสุดคือ LG Optimus LTE Tag แอนดรอยด์ที่รองรับ LTE โดยจุดเด่นของมันคือเทคโนโลยี NFC และ แผ่นป้ายที่มาพร้อมกับมัน

Near Field Communication (NFC) เป็นการผสมผสานกันระหว่างเทคโนโลยีการส่งข้อมูลแบบไร้สาย และเทคโนโลยีการเชื่อมต่อกันระหว่างอุปกรณ์ โดย LG ได้เรียกแผ่นป้ายนี้ว่า "Tag Plus" ซึ่งมาพร้อมกับความสามารถที่หลากหลายเพื่อใช้งานกับ Optimus LTE Tag เมื่อผู้ใช้งานต้องการเดินทางด้วยรถยนต์โดยนำแผ่นป้าย LG Tag Plus นี้ติดไว้ที่รถและจ่อสมาร์ทโฟนไว้ใกล้ๆ มือถือของคุณก็จะเปลี่ยนเป็นระบบ “โหมดรถยนต์” โดยอัตโนมัติ พร้อมเข้าสู่แผนที่นำทาง เปิดระบบ GPS และการเชื่อมต่อ Bluetooth โดยที่ผู้ใช้งานไม่ต้องเสียเวลาเข้าไปตั้งค่าต่างๆ ด้วยตนเอง นอกจากนี้ยังมีสติ๊กเกอร์ LG Tag Plus ในโหมดออฟฟิศหรือที่ทำงานด้วย

LG Optimus LTE มีจอแสดงผลขนาด 4.3 นิ้ว  ใช้จอ IPS LCD ความละเอียดแบบ WVGA (480 x 800 พิกเซล) ความสว่าง 650 nits ขับเคลื่อนด้วยระบบปฏิบัติการ  Android 2.3 Gingerbread ใช้หน่วยประมวลผล dual-core 1.2 GHz กล้องถ่ายรูป 5 ล้านพิกเซล และพอร์ท MHL

LG Optimus LTE Tag จะเปิดตัวในเกาหลีใต้ สนนราคา 800,000 วอน (ประมาณ 18,500 บาท)

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ที่มา : www.gsmarena.com วันที่ : 21 กุมภาพันธ์ 2555

มือถือออกใหม่