แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 27 กุมภาพันธ์ 2555

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Mr. Harry Zhu ประธานกรรมการ บริษัท Shenzhen Hali-Power Industrial Co.,Ltd กล่าวว่า MiLi เป็นโรงงานแห่งแรกในประเทศจีนได้รับ Apple Licenses จากการผลิตสินค้าประเภท Power Bank ตั้งแต่ปี 2008 MiLi เป็นคำออกเสียงในภาษาจีน หมายถึง พลังงานอำนาจของเมล็ดข้าว ถึงแม้จะมีขนาดเล็ก แต่ก็ทรงด้วยคุณค่าและมีพลังอำนาจมหาศาล เป็นที่ต้องการของทุกคน

บริษัท Shenzhen Hali-Power Industrial Co.,Ltd ก่อตั้งขึ้นตั้งแต่เดือน พฤษภาคม ปี 1984 มีโรงงานผลิตอยู่ที่เมือง Shenzhen ประเทศจีน เป็นแบรนด์จากประเทศนอร์เวย์ ปัจจุบันมีพนักงานมากว่า 500 คน จากประสบการณ์ 28 ปี ในการเป็นโรงงานผลิตสินค้า OEM ประเภท Battery pack ให้แก่แบรนด์ชั้นนำหลาย ๆ ยี่ห้อ จนในปี 2008 ได้ผลิตสินค้าในชื่อของจนเอง ภายใต้ชื่อ MiLi โดยจะออกแบบสินค้าเน้นความทันสมัยตาม trend ของตลาด ใช้วัสดุและแบตเตอรี่เซลล์ที่มีคุณภาพสูงสุด เพื่อตอบสนองโทรศัพท์รุ่นใหม่ ๆ ในปัจจุบัน MiLi ได้รับลิขสิทธิ์การรับรองจาก Apple ดังนั้นจึงต้องใช้ Apple connector แท้สำหรับสินค้า Apple และสินค้าทุกรุ่นของ MiLi ผ่านการรับรองมาตรฐานจากองค์กรเพื่อความปลอดภัยของโลก 

Mr.Henry Ong ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและการขาย บริษัท แวร์ซาทรอนิกส์ฯ ได้กล่าวถึงบทบาทและความสำคัญของ แบตเตอรี่สำรอง (Power Bank) ในยุค 3G นี้ว่า ปัจจุบันเทคโนโลยีสำหรับการสื่อสาร ไร้ขีดจำกัด โทรศัพท์มือถือไม่ได้เพียงแค่อุปกรณ์สำหรับการโทรออกและรับสาย เท่านั้น โทรศัพท์มือถือเพียงเครื่องเดียว สามารถตอบสนองได้แทบทุกการใช้งาน ไม่ว่าจะใช้สำหรับการสนทนา เล่นอินเตอร์เน็ต Chat ออนไลน์ รับ-ส่งอีเมลล์ เล่นเกมส์ ดูหนัง-ฟังเพลง ถ่ายรูป Facebook หรือแม้แต่เป็นอุปกรณ์นำทาง GPS ทั้งนี้ รวมไปถึงโทรศัพท์ที่มีหน้าจอขนาดใหญ่ และหน้าจอที่ใช้ระบบ Touch Screen ก็ล้วนแต่จะต้องใช้แบตเตอรี่เพิ่มมากขึ้นทั้งสิ้น ทำให้แบตเตอรี่เดิมที่ติดมากับเครื่องนั้นไม่เพียงพอแล้ว และนั่นคือเหตุผลที่ว่า ทำไม Power Bank จะไม่เป็นแค่สินค้า trendy อีกต่อไป แต่ Power Bank จะเป็นสินค้าที่จำเป็นเทียบเท่ากับโทรศัพท์มือถือที่ทุกคนจะต้องพกพาไว้ใช้งานอย่างน้อยคนละ 1 เครื่องอย่างแน่นอน

สินค้าของ MiLi แบ่งออกเป็น 4 กลุ่มสินค้า ดังนี้

  • Power Case
  • Power Bank
  • Charging Solutions
  • Gadget

ติดต่อสอบถาม หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.vesatronics.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่