กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 28 กุมภาพันธ์ 2555

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เอชทีซี เผยโฉม HTC One Series นำเสนอที่สุดแห่งประสบการณ์โทรศัพท์มือถือระดับพรีเมี่ยมภายใต้ดีไซน์อันเปี่ยมด้วยเอกลักษณ์ พร้อมสุดยอดกล้องบนถือ และประสบการณ์เสียงที่โดดเด่นเหนือระดับ ที่งานโมบาย เวิลด์ คองเกรส ในเมืองบาร์เซโลน่า ประเทศสเปน“ช่วงเวลาที่ดีที่สุดของชีวิตมักถูกบันทึกไว้ในภาพหรือได้รับการจดจำผ่านเสียงเพลง ที่กล่าวมาคือหัวใจและจุดมุ่งหมายหลักในการรังสรรค์ HTC One Series ออกมาเพื่อเพิ่มประสบการณ์พิเศษให้กับผู้ใช้ด้วยกล้องถ่ายภาพบนโทรศัพท์มือถืออันเปี่ยมด้วยที่สุดแห่งประสิทธิภาพและประสบการณ์แห่งเสียงเพลงที่เหนือระดับ” มร.ปีเตอร์ โจว ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เอชทีซี คอร์ปอเรชั่น กล่าว 

“เอชทีซีมีความมุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์ประสบการณ์ในการใช้กล้องถ่ายภาพและประสบการณ์แห่งเสียงเพลงที่ลูกค้าของเราต้องชอบและมีความสุขทุกครั้งที่ได้ใช้ และเราเชื่อมั่นว่า HTC One Series สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ในแบบที่ไม่เคยปรากฏมาก่อนบนโลกของโทรศัพท์มือถือ”

HTC One Series นำเสนอประสบการณ์อันเป็นที่สุดแห่งความพรีเมี่ยม ด้วยการติดตั้งระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ 4.0 (ICS) ในสมาร์ทโฟนรุ่น HTC SenseTM 4 ซึ่งเตรียมมอบประสบการณ์การใช้งานสมาร์ทโฟนที่เปี่ยมด้วยประสิทธิภาพยิ่งขึ้นด้วย HTC ImageSenseTM กล้องถ่ายภาพและระบบจัดการภาพถ่ายบนโทรศัพท์มือถือที่ช่วยให้ HTC One มีความโดดเด่นและแตกต่างไปจากโทรศัพท์มือถือทั่วไป HTC Sense 4 ยังติดตั้งระบบขยายเสียงที่กว้างขึ้นช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการฟังเพลงและช่วยให้ผู้ใช้สามารถฟังเพลงผ่านสมาร์ทโฟนได้ง่ายขึ้น

สุดยอดกล้องถ่ายภาพบนสมาร์ทโฟน

ด้วยโปรแกรม ImageSense สมาร์ทโฟนรุ่น HTC One จึงเหนือกว่ากล้องดิจิตอลทั่วไปด้วยประสิทธิภาพที่เพิ่มมากขึ้นในทุกๆ ส่วน ทั้งเลนส์ถ่ายภาพ เซ็นเซอร์ ซอฟท์แวร์ และระบบ HTC ImageChip ซึ่งทั้งหมดนี้ช่วยให้การจับภาพทำได้รวดเร็วขึ้น ภาพที่ถูกถ่ายมีคุณภาพสูงขึ้นแม้ในสภาวะที่ไม่เอื้ออำนวย ส่วนการใช้งานก็ทำได้ง่ายและสะดวกยิ่งขึ้น โดยเฉพาะการเข้าสู่ฟังก์ชั่นการถ่ายภาพนิ่งและภาพวีดิโอได้อย่างรวดเร็ว ด้วยปุ่มกดถ่ายภาพนิ่งและวีดิโอที่จัดไว้เคียงข้างกัน

  • ฟังก์ชั่นการจับภาพที่รวดเร็ว – HTC One ลดระยะเวลาที่ใช้ในการจับภาพให้น้อยลงโดยเฉพาะในช่วงเวลาพิเศษที่คุณต้องการเก็บภาพอย่างรวดเร็วที่สุด โดยคุณสามารถถ่ายภาพโดยใช้เวลาเพียง 0.7 วินาที ซึ่งเมื่อรวมกับระบบออโต้โฟกัสใหม่ที่ทำงานได้อย่างรวดเร็วในเวลาเพียง 0.2 วินาที เพียงกดปุ่มชัตเตอร์ค้างไว้คุณก็สามารถถ่ายภาพแบบต่อเนื่องได้อย่างไม่จำกัด
  • ภาพถ่ายคุณภาพแม้ในสภาวะที่ไม่เอื้ออำนวย – HTC One ช่วยให้คุณสามารถถ่ายภาพได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นแม้ในสภาวะที่ไม่เอื้ออำนวย เช่น แสงน้อย ไม่มีแสง หรือในสภาวะที่มีแสงจ้าจากด้านหลัง เลนส์ f/2.0 บน HTC One X และ HTC One S ให้ประสิทธิภาพการทำงานสูงสุดของกล้องถ่ายภาพบนสมาร์ทโฟน โดยสามารถจับปริมาณแสงได้มากขึ้นกว่าเลนส์ f/2.4 ซึ่งมีอยู่ในสมาร์ทโฟนระดับไฮเอนด์รุ่นอื่นๆ ถึง 40 เปอร์เซ็นต์ นอกจากนี้ HTC One ยังมีเทคโนโลยี HDR ซึ่งช่วยให้การถ่ายภาพทำได้อย่างมีประสิทธิภาพ และให้ภาพที่สวยงามต่อเนื่อง ไม่ว่าปริมาณแสงจะผันแปรไปมากหรือน้อยเพียงใด
  • Video Pic (ฟังก์ชั่นการถ่ายภาพนิ่งและวีดิโอไปพร้อมกัน) – ด้วยฟังก์ชั่น Video Pic คุณสามารถเก็บภาพนิ่งและถ่ายวีดิโอได้ในเวลาเดียวกัน โดยในขณะที่คุณกำลังถ่ายวีดิโอ HD เพียงคุณกดปุ่มชัตเตอร์ กล้องจะทำการถ่ายภาพนิ่งความละเอียดสูงให้กับคุณทันที โดยที่การถ่ายวีดิโอยังคงดำเนินต่อไป ทั้งนี้คุณยังสามารถทำภาพนิ่งจากไฟล์วีดิโอที่คุณถ่ายไว้ก่อนได้อีกด้วย
  • Dropbox ใน HTC Sense – HTC One ช่วยให้การเก็บและแชร์ภาพถ่ายและไฟล์วีดิโอทำได้ง่ายขึ้น ด้วยการติดตั้งระบบ Dropbox ในสมาร์ทโฟนรุ่น HTC Sense 4 ซึ่งเปิดโอกาสให้ลูกค้ามีพื้นที่ 25 กิกกะไบต์ในการจัดเก็บไฟล์ต่างๆ ได้ฟรีเป็นเวลา 2 ปี ซึ่งด้วยพื้นที่ดังกล่าว คุณสามารถจัดเก็บภาพถ่ายความละเอียดสูงได้มากกว่า 10,000 ภาพ ระบบ Dropbox ที่ติดตั้งใน HTC Sense 4 ยังสามารถจัดเก็บและแชร์เอกสารรวมถึงไฟล์ประเภทอื่น ๆ ได้อย่างง่ายดายเช่นเดียวกัน
  • แชร์ภาพถ่ายและอื่นๆ – HTC One ทำให้การแชร์ภาพถ่ายและไฟล์วีดิโอทำได้ด้วยวิธีที่ง่ายขึ้น โดยเมื่อคุณต่ออุปกรณ์ไร้สาย Media Link HD* เข้ากับพอร์ท HDMI บนเครื่องรับโทรทัศน์ คุณก็สามารถเปิดไฟล์ภาพถ่าย วีดิโอ หรืออื่นๆ จากสมาร์ทโฟนของคุณให้เพื่อนๆ คนในครอบครัว หรือเพื่อนร่วมงานได้ชมอย่างเต็มที่ ทั้งนี้ โทรทัศน์ของคุณไม่ว่าจะเป็นยี่ห้ออะไร เพียงมีพอร์ท HDMI ก็สามารถแชร์ภาพถ่ายและไฟล์อื่นๆ ได้ทันที

ประสบการณ์เสียงที่โดดเด่นเหนือใคร

HTC One ได้ติดตั้งระบบเสียง Beats by Dr.Dre AudioTM เป็นครั้งแรกเพื่อช่วยประสบการณ์แห่งเสียงที่โดดเด่นและเปี่ยมด้วยประสิทธิภาพยิ่งกว่าที่เคย ไม่ว่าจะเป็นการฟังเพลงโปรด การรับชมไฟล์จาก YouTube หรือการเล่นเกมบนสมาร์ทโฟน HTC One ยังช่วยให้การฟังเพลงบนมือถือทำได้ง่ายขึ้นด้วยซอฟท์แวร์ HTC Sync Manager ซึ่งสามารถติดตั้งลงไปบนเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณโดยอัตโนมัติเมื่อคุณนำโทรศัพท์มาเชื่อมต่อกับคอมพิวเตอร์ และเมื่อเชื่อมกันแล้ว การย้ายไฟล์เพลงของศิลปินคนโปรด และลิสต์เพลงโปรดของคุณจากคอมพิวเตอร์สู่สมาร์ทโฟนในมือก็สามารถทำได้ง่ายขึ้นแน่นอนว่าผู้คนในโลกทุกวันนี้ไม่ได้ฟังเพลงที่เก็บไว้ในโทรศัพท์มือถือแต่เพียงอย่างเดียว แต่ยังฟังเพลงจากบริการถ่ายทอดเสียงจากวิทยุบนอินเตอร์เน็ตด้วย HTC One จึงเปิดโอกาสให้ผู้ใช้สามารถเลือกกำหนดช่องทางในการฟังเพลงได้ด้วยตนเองทั้งจากบริการที่คุณชื่นชอบและแอพพลิเคชั่นเพลง เช่น Soundhound ฯลฯ ใน Music Hub ที่มีในเครื่องซึ่งจะช่วยให้คุณเข้าถึงเพลงที่คุณชื่นชอบได้อย่างครบครันในที่เดียว

HTC One ยังช่วยให้คุณพาเสียงเพลงที่คุณชื่นชอบพกติดตัวไปในทุกที่โดยเฉพาะบนรถยนต์ของคุณ ด้วยระบบ HTC Car Stero Clip* ที่ช่วยให้คุณเชื่อมต่อเพลงบนมือถือเข้ากับระบบเสียงในรถยนต์ได้อย่างง่ายดาย ทั้งยังเชื่อมต่อกับสถานีวิทยุออนไลน์ได้มากกว่า 50 สถานีทั่วโลก หรือแม้แต่เล่นเพลงจากบริการหรือแอพพลิเคชั่นใดก็ตามบนสมาร์ทโฟนของคุณผ่านลำโพงรถยนต์ได้ด้วยเช่นเดียวกัน ฟังก์ชั่นการทำงานทั้งหมดนี้ช่วยให้ HTC One เป็นแหล่งรวมที่สุดของการฟังเพลง ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน ด้วยความช่วยเหลือของระบบเสียง Beats by Dr.Dre Audio และ HTC Car

HTC One X มาพร้อมตัวเครื่องโพลิคาร์บอร์เนตที่ได้รับการออกแบบมาอย่างพิถีพิถันโดยมีส่วนประกอบของโลหะน้ำหนักเบา ประกอบเข้าด้วยกันอย่างไร้รอยต่อ ตัวเครื่องประกอบขึ้นอย่างสวยงามเป็นมันวาวด้านหน้าที่ให้ความรู้สึกเหมือน “เปียโน” ทว่าใช้สีด้านในด้านหลัง HTC One X มาพร้อมโมบายโปรเซสเซอร์ NVIDIA® Tegra 3 ใหม่ล่าสุดที่ให้ภาพกราฟฟิคหน้าจอที่แจ่มชัด การทำงานของแอพพลิเคชั่นที่รวดเร็ว และอายุการทำงานแบตเตอรี่ที่ยาวนาน โดยใช้ 1.5GHz Super 4-PLUS-1™ quad-core และระบบ fifth Battery Saver Core รวมถึงระบบ 12-Core NVIDIA® GPU คุณภาพสูง HTC One X มาพร้อมหน้าจอขนาด 4.7 นิ้ว รองรับการแสดงผลที่ 720p HD ด้วยวัสดุกระจกแบบสามมิติที่ป้องกันการขีดข่วนด้วย Corning™ Gorilla Glass ทั้งนี้ HTC One X ยังมีวางจำหน่ายในรุ่นที่มาพร้อมโปรเซสเซอร์ 1.5 GHz LTE Qualcomm Snapdragon S4 processor เฉพาะในตลาดที่รองรับเทคโนโลยี 4G เท่านั้น

HTC One S (พร้อมวางจำหน่ายในเดือนกรกฎาคม 2555) HTC One S ได้รับการออกแบบมาเพื่อผู้ใช้ที่ต้องการสมาร์ทโฟนระดับไฮเอนด์ในขนาดที่กะทัดรัดขึ้น HTC One S มาพร้อม โปรเซสเซอร์ 1.5 GHz Qualcomm Snapdragon S4 processor และหน้าจอขนาด 4.3 นิ้วซึ่งใช้กระจกแบบสามมิติ Corning™ Gorilla Glass ที่ช่วยป้องกันรอยขีดข่วน ตัวเครื่องของ HTC One S ประกอบขึ้นด้วยโลหะในรูปทรงที่บางกว่าที่เคยด้วยความหนาเพียง 7.9 มิลลิเมตร จึงนับได้ว่าเป็นโทรศัพท์จากเอชทีซีที่บางที่สุดเท่าที่เคยมีมา HTC One S ใช้วัสดุด้านหลัง 2 แบบที่เรียกได้ว่าเป็นปรากฏการณ์แห่งนวัตกรรมสำหรับโทรศัพท์มือถือ แบบแรกคือ การใช้วัสดุเซรามิคสีดำด้านซึ่งผลิตขึ้นด้วยกระบวนการไมโครอาร์คออกซิเดชั่น (MAO) ที่ปกติแล้วใช้ในการทำดาวเทียม กระบวนการนี้สามารถเปลี่ยนตัวเครื่องอลูมิเนียมให้กลายเป็นเซรามิคผิวทึบที่มีความแข็งแรงมากกว่าอลูมิเนียมถึง 4 เท่า จึงช่วยให้ HTC One S มีความคงทนและดูสวยงามไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานเพียงใด ส่วนอีกแบบคือ การชุบอลูมิเนียมด้วยกรรมวิธีพิเศษที่ทำให้เกิดความเงางามสะท้อนออกมาจากตัวเครื่อง ช่วยให้ HTC One S ดูหรูหราและมีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร

HTC One V นำเอาดีไซน์คลาสสิคที่เคยได้รับรางวัลมาแล้วของ HTC Legend มาใช้ในการออกแบบสมาร์ทโฟนรุ่นนี้ ที่มาในรูปทรงที่ดูกว้างและให้ประสบการณ์การใช้สมาร์ทโฟนที่พรีเมี่ยมยิ่งขึ้นด้วยสุดยอดกล้องถ่ายภาพและระบบเสียงที่เป็นที่สุด บนตัวเครื่องที่ดูเรียบง่ายทว่ามีความโดดเด่นด้วยวัสุดคุณภาพและการออกแบบอันเปี่ยมด้วยความพิถีพิถันสูงสุดวางจำหน่ายทั่วโลกHTC One Series เตรียมวางจำหน่ายพร้อมกันทั่วโลก โดยเริ่มต้นส่งมอบได้ตั้งแต่เดือนเมษายนนี้เป็นต้นไป (เฉพาะรุ่น S Series จะพร้อมวางจำหน่ายในเดือนกรกฎาคม 2555) ผ่านทางผู้ให้บริการเครือข่ายและผู้แทนจำหน่าย 165 แห่งทั่วโลก

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมและการลงทะเบียนเพื่อรับข้อมูลล่วงหน้าเกี่ยวกับ HTC One เข้าไปดูได้ที่ www.htc.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ที่มา : www.htc.com วันที่ : 28 กุมภาพันธ์ 2555

มือถือออกใหม่