กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 2 มีนาคม 2555

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ซัมซุง ผู้นำ....สร้างปรากฎณ์การครั้งใหม่ พร้อมสร้างสีสันให้แก่วงการโทรศัพท์มือถือทั่วโลก ด้วยการโชว์สุดยอดนวัตกรรมมือถือ ณ งานโมบายล์ เวิลด์ คอนเกรส 2012 เมืองบาร์เซโลน่า ประเทศสเปน ทัพมือถือของซัมซุง นำโดย “ซัมซุง กาแล็คซี่ บีม” สุดยอดนวัตกรรมสมาร์ทโฟนที่ก้าวไปอีกขั้น ด้วยโปรเจคเตอร์บนมือถือครั้งแรกของโลก ควงคู่ “ซัมซุง กาแล็คซี่ โน้ต 10.1” ด้วยเทคโนโลยี S-Pen บวกกับหน้าจอขนาดใหญ่ เปิดประสบการณ์และจินตนาการได้อย่างสมบูรณ์แบบที่สุด พร้อม 2 รางวัลใหญ่การันตีความเป็นที่สุดในวงการมือถือของซัมซุง พร้อมเปิดตัวนวัตกรรมสมาร์ทโฟนแห่งอนาคตมากมาย ดังนี้

ซัมซุง กาแล็คซี่ บีม (Samsung Galaxy Beam) หนึ่งในสุดยอดไฮไลท์ของนวัตกรรมสมาร์ทโฟนที่ซัมซุงเผยโฉมในงาน โดยซัมซุง กาแล็คซี่ บีม เป็นสมาร์ทโฟนที่มาพร้อมกับ built-in โปรเจคเตอร์ สามารถโชว์และแชร์มัลติมีเดียคอนเทนต์ขนาดใหญ่ได้ถึง 50 นิ้ว ไม่ว่าจะเป็นบนผนัง เพดาน วัตถุผิวเรียบอื่นๆ หรือแม้กระทั่งเวลาที่ทำกิจกรรมนอกสถานที่ก็สามารถแชร์ได้ นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับกล้องความละเอียด 5 ล้านพิกเซลที่สามารถบันทึกภาพถ่ายและวิดีโอด้วยความละเอียดสูงซึ่งสามารถแชร์ได้ทันทีอีกด้วย

ซัมซุง กาแล็คซี่ โน้ต 10.1 (Samsung Galaxy Note 10.1) สุดยอดนวัตกรรมที่ผสมผสานระหว่างสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตโดดเด่นด้วยปากกา S-Pen ที่สามารถใช้จด ขีดเขียน ตัดต่อ ตกแต่ง หรือวาดภาพได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย บนหน้าจอขนาด 10.1 นิ้ว ใหญ่ชัดเต็มตา ที่มาพร้อมฟังก์ชันมัลติสกรีน (Multi-screen) ช่วยให้การทำงานหลายอย่างในเวลาเดียวกันสะดวกมากขึ้น นอกจากนี้ยังทำงานได้รวดเร็วทันใจด้วย CPU เร็วขั้นเทพ Dual Core 1.4 GHz บนระบบปฏิบัติการ แอนดรอยด์ 4.0 ไอศครีมแซนด์วิช

ซัมซุง กาแล็คซี่ แท็บ 2 (Samsung Galaxy Tab 2) สมาร์ทแท็บเล็ตรุ่นยอดฮิตจากซัมซุง ที่มีให้เลือก 2 ไซส์ 2 ขนาด คือ 7 นิ้ว และ 10.1 นิ้ว เพื่อตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ โดยขนาด 7 นิ้ว เหมาะสำหรับ ไลฟ์สไตล์แบบ On the Go ที่ไม่หยุดนิ่งอยู่กับที่ ส่วนขนาด 10.1 นิ้ว เหมาะสำหรับเพื่อความบันเทิงในบ้าน


ซัมซุง กาแล็คซี่ เอซ 2 (Samsung Galaxy Ace 2) และ ซัมซุง กาแล็คซี่ มินิ 2 (Samsung Galaxy Mini 2) สมาร์ทโฟนรุ่นกลางซีรีส์ที่ 2 ที่เป็นผลพวงมาจากความสำเร็จอย่างล้นหลามของซีรีส์แรก กลับมาครั้งนี้ด้วยฟีเจอร์และฟังก์ชันที่ได้รับ การพัฒนาขึ้นเพื่อประสิทธิภาพการทำงานที่ดีกว่าเดิมเพื่อส่งต่อประสบการณ์ที่ตรงกับไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกันของผู้บริโภคทั่วโลก


สำหรับมหกรรม “โมบายล์ เวิลด์ คอนเกรส 2012” ในปีนี้ ซัมซุงประกาศศักดาความเป็นผู้นำมือถือระดับโลก ด้วยรางวัลที่การันตีความสำเร็จในวงการถึง 2 รางวัลใหญ่ด้วยกัน นั่นคือ รางวัล GSMA’s Global Mobile Awards ในบาเซโลน่าที่จัดขึ้นโดย GSM Association โดยรางวัลแรกที่ได้รับคือ สมาร์ทโฟนแห่งปี (Smartphone of the Year) จากสุดยอดสมาร์ทโฟน “ซัมซุง กาแล็คซี่ เอส ทู (Samsung Galaxy S II)” ที่สามารถเอาชนะทุกรุ่นด้วยเหตุผลที่ ซัมซุง กาแล็คซี่ เอส ทู เป็นสมาร์ทโฟนบนระบบปฎิบัติการแอนดรอยด์ ที่ทำยอดขายได้อย่างถล่มถลายทั่วโลกบวกกับฟีเจอร์การทำงานที่ยอดเยี่ยมและฟังก์ชันที่ครบครัน ส่วนรางวัลที่สองคือ รางวัลผู้ผลิตมือถือแห่งปี (Manufacturer of the Year) ซึ่งถือเป็นการการันตีความเป็นที่สุดในวงการมือถือของซัมซุง

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่