แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 14 มีนาคม 2555

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

สำหรับคอไอทีที่กำลังมองหาสุดยอดนวัตกรรมแห่งอนาคต อย่าพลาด! ผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีชั้นนำจากบริษัทคิงส์ตันเทคโนโลยี ประเทศไทย ผู้ผลิตและพัฒนาหน่วยความจำรายใหญ่ของโลก ไม่ว่าจะเป็นหน่วยความจำคิงส์ตัน HyperX และ SSD รวมถึงไดรฟ์ USB และการ์ดหน่วยความจำความเร็วสูงระดับ Class 10 พร้อมโปรโมชั่นแรงสุดขั้วและกิจกรรมมากมายในงาน Commart Thailand 2012

ชมการสาธิต Wi-Drive นวัตกรรมหน่วยความจำแบบไร้สายที่มาแรงที่สุดในขณะนี้ รวมถึงผลิตภัณฑ์ชั้นนำจากคิงส์ตันไม่ว่าจะเป็นหน่วยความจำคิงส์ตัน HyperX และ SSD ได้ที่บูธหมายเลข M13 และอย่าพลาดโปรโมชั่นแรงสุดขั้วพร้อมของรางวัลอันน่าตื่นตาตื่นใจมากมายไม่ว่าจะเป็น

โปรโมชั่นแรก: ลุ้นรับของรางวัลสำหรับลูกค้าที่ซื้อสินค้าคิงส์ตันครบ 300 บาทขึ้นไป มีสิทธิ์ลุ้นรับของรางวัลชั้นนำรวมกว่า 6,000 รางวัล อาทิ กล้อง Nikon COOLPIX P7000 กระเป๋าเดินทางคิงส์ตันรุ่น Limited Edition บัตรกำนัลจากโออิชิมูลค่า 500 บาท และอื่นๆ อีกมาก จับแจกจริงทุกวัน!

โปรโมชั่นที่สอง: รับของกำนัลฟรีเมื่อซื้อหน่วยความจำคิงส์ตัน HyperX หรือ SSD รุ่นใดก็ได้ เลือกรับฟรีทันที! ของสมนาคุณสุดพิเศษจากคิงส์ตันไม่ว่าจะเป็นหมวก Trucker Hat สุดเท่ห์ ตุ๊กตา Green Giant Toy สีเขียวสุดน่ารักและเสื้อยืดคิงส์ตันสุดฮิป ด่วน! มีจำนวนจำกัด

กิจกรรมพิเศษ: ประกวดภาพถ่ายสำหรับผู้รักการถ่ายภาพ อย่าพลาดกิจกรรม “Photo Shooting Contest” เพียงส่งภาพถ่ายที่มีโลโก้ ผลิตภัณฑ์ พริตตี้หรืออื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับคิงส์ตันอยู่ในภาพมาที่ Kingston Facebook Fan Page (สงวนสิทธิ์คนละ 1 ภาพ) โดยเจ้าของภาพที่ได้รับการกดโหวต LIKE มากที่สุดระหว่างวันที่ 22-26 มีนาคมจะได้รับ Kingston Wi-Drive ขนาด 32GB ส่วนภาพถ่ายที่ได้รับการคัดเลือกจากคิงส์ตันอีก 3 ภาพจะได้รับ USB รุ่น Earth Angel ขนาด 4GB เป็นรางวัล ประกาศผลทาง Kingston Facebook Fan Page ในวันที่ 27 มีนาคม 2555 อย่าลืมชักชวนเพื่อนฝูงให้มากด LIKE ไม่แน่ว่าภาพถ่ายของคุณอาจเป็นผู้ชนะเลิศก็ได้!

กิจกรรมพิเศษ: ตอบคำถามแฟนพันธุ์แท้คิงส์ตันทดสอบดีเอ็นเอคิงส์ตันในตัวคุณด้วยเกมตอบคำถามชิงรางวัล “แฟนพันธุ์แท้คิงส์ตัน” ที่จะจัดขึ้นวันละ 4 ครั้งทุกวันตลอดระยะเวลาจัดงาน ให้ผู้ชมงานได้ร่วมสนุกและรับของที่ระลึกกันอย่างจุใจที่บูธหมายเลข A1 โซน C2

พบกับผลิตภัณฑ์แห่งนวัตกรรมชั้นนำพร้อมโปรโมชั่นแรงสุดขั้วและของรางวัลอันน่าตื่นตาตื่นใจจากคิงส์ตันได้ในงาน Commart Thailand 2012 ที่บูธคิงส์ตัน (หมายเลข A1 โซน C2) ระหว่างวันที่ 22 - 25 มีนาคม 2555 ตั้งแต่เวลา 10.00 - 20.00น. ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ บอกได้คำเดียวว่าห้ามพลาด! 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่