ซอฟต์แวร์ (Software)  |   วันที่ : 15 มีนาคม 2555

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Satellite U840 อัลตร้าบุ๊กขนาด 14 นิ้ว ที่โดดเด่นทั้งในเรื่องความสวยงามและประสิทธิภาพสูง แถมสะดวกสบายสำหรับการพกพาอีก ด้วยน้ำหนักของตัวเครื่องเพียง 1.59 กก. และบางเพียง 19.9 มม. ทำให้การแบกโน้ตบุ๊กที่หนักนั้นไม่ใช่ปัญหาอีกต่อไป พร้อมดีไซน์เรียบหรูและหน้าจอภาพแบบ HD ที่ทำให้ภาพคมชัด สีสันสดใส

นอกจากนี้เรื่องของเสียงก็สำคัญไม่แพ้กันด้วยลำโพงสเตอริโอคุณภาพสูง ทำให้อัลตราบุ๊กรุ่นนี้เหมาะสำหรับการฟังเพลง ดูหนัง และวิดีโอแชทอย่างยิ่ง นอกจากนี้ยังมีคีย์บอร์ดพิเศษเรืองแสง และคลิกแพดขนาดใหญ่ทำให้คุณสามารถใช้งานได้สบายแม้ในที่ที่มีแสงน้อย ที่พิเศษไปกว่านั้น เจ้า Satellite U840 ได้มาพร้อมกับฮาร์ดดิสก์ระบบ Hybrid คือสามารถใช้ได้ทั้ง 2 แบบคือระบบ Solid State Drive ขนาด 16 GB ที่ทำให้เครื่องอ่านข้อมูลได้รวดเร็วกว่าฮาร์ดดิสก์ทั่วไป

พร้อมความทนทานและประหยัดพลังงาน รวมถึงเทคโนโลยี Hi-Speed Start ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่ทำให้ผู้ใช้สามารถกลับมาใช้งานได้ภายใน 2 วินาที จาก Sleep Mode และ 13 วินาทีจาก Hibernate Mode และ อีกตัวคือ HDD แบบธรรมดาที่มีความจุพื้นที่ถึง 500 GB และด้วยองค์ประกอบเหล่านี้ทำให้เป็นอัลตราบุ๊กที่ทำงานได้รวดเร็วตรงใจผู้ใช้งานได้อย่างแท้จริง

ถึงแม้ว่าตัวเครื่องจะบาง แต่ด้านความคงทน นั้นแข็งแกร่งสุดๆ เพราะตัวเครื่องทำจากอลูมิเนียมขัดลาย ซึ่งคุณมั่นใจได้แน่นอนว่าเครื่องจะไม่มีรอยขีดข่วนจากการใช้งานในชีวิตประจำวันที่ต้องเดินทางหรือการเกิดการกระแทกแน่นอน และท้ายสุดมาพร้อมช่องเชื่อมต่อที่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็นบลูทูธ หรือ WLAN พร้อมทั้ง Ethernet LAN อีกทั้งยังมีพอร์ทที่สามารถเชื่อมต่อ HDMI, USB 2.0 2 ช่องและ USB 3.0 1ช่อง รวมทั้ง SD Card Reader และยังมีเทคโนโลยี USB Sleep & Charge ที่ให้ผู้ใช้สามารถชาร์จอุปกรณ์ต่างๆ ได้แม้เครื่องจะปิดอยู่ จะเห็นได้ว่าความบางเบาของเครื่องไม่ได้ลดทอนประสิทธิภาพใดๆ เลย

 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่