กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 16 มีนาคม 2555

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

PayPal หนึ่งในบริษัทผู้ให้บริการการทำธุรกรรมออนไลน์ชื่อดัง ได้ออกมาเปิดเผยอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับระบบการชำระเงินบนมือถือแบบใหม่ของบริษัทที่ผสานการทำงานระหว่างฮาร์ดแวร์กับซอฟต์แวร์โดยมีเป้าหมายเพื่อช่วยเหลือการเจ้าของธุรกิจขนาดเล็กในการทำธุรกรรมการเงินให้สะดวกยิ่งขึ้น

"PayPal Here" อุปกรณ์ที่ดูคล้ายตัวเสียบสีฟ้า (dongle) สามารถใช้งานผ่านช่องเสียบหูฟังของไอโฟนและแอพพลิเคชั่นที่รองรับการใช้งานผ่านเวอร์ชั่น iOS และ Android อุปกรณ์ดังกล่าวสามารถช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถรูดบัตรเครดิตและยืนยันการทำรายการผ่านหน้าจอสัมผัสของเครื่องโทรศัพท์มือถือ 

PayPal Here ถือเป็นผลผลิตที่จะสร้างอำนวยความสะดวกให้ผู้ค้ามากยิ่งขึ้น ด้วยจำนวนผู้ใช้งานการทำธุรกรรมออนไลน์จาก PayPal กว่า 100 ล้านรายใน 190 ประเทศ เจ้าเครื่อง PayPal Here สามารถรองรับบัตรเครดิตและบัตรเดบิตจาก VISA, American Express, Discover และ MasterCard

สำหรับอัตราค่าบริการในส่วนของผู้ค้าผ่านทางช่องทางดังกล่าวคือ 2.7% จากรายรับโดยไม่มีค่าใช้จ่ายอื่นแอบแฝง ในส่วนของลูกค้าที่ต้องการชำระเงินผ่านช่องทางดังกล่าว เพียงเสียบบัตรเครดิตและเลือกชำระเงินพร้อมทั้งยืนยันการชำระเงินด้วยลายเซนต์จากหน้าจอสัมผัสบนมือถือเท่านั้นเอง โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ เพิ่มเติม ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้จากวิดีโอครับ

อย่างไรก็ตามในปัจจุบันเครื่องมือดังกล่าวสามารถใช้งานในประเทศสหรัฐฯ หวังว่าในอีกไม่นานเครื่องมือนี้น่าจะใช้งานได้ทั่วโลก ถึงตอนนั้นผู้ค้าทั่วโลกแค่พกโทรศัพท์และ PayPal Here ก็สามารถรับชำระเงินด้วยบัตรเครดิตได้อย่างสะดวกสบายโดยไม่ต้องพกเครื่องรูดบัตรให้ยุ่งยากอีกต่อไป

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่