กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 16 มีนาคม 2555

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ถ่ายภาพไม่ค่อยเก่ง แสงบนภาพมากไป น้อยไป สีไม่สด ภาพไม่ชัด ต้องเอารูปถ่ายมาปรับแต่งแก้ไขอยู่เสมอ ถ้าคุณมองหาวิธีการใหม่ๆ ที่น่าสนใจบน iPad อยู่ละก็ TOUCHLOOK HD เป็นแอพฯ ที่คุณต้องไม่พลาด

จากความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่บน iPhone และ iPod Touch แอพฯ TOUCHLOOK HD ได้พัฒนาเวอร์ชั่น iPad เรียบร้อยแล้ว และมันได้พิสูจน์แล้วว่าถูกออกแบบมาเพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถแก้ไขภาพได้อย่างมืออาชีพ ไม่ว่าจะเป็นการแก้ไขหรือไล่โทนสี ไปจนถึงวิธีที่ซับซ้อนมากขึ้น แอพพลิเคชั่น TOUCHLOOK HD สามารถใช้งานได้โดยไม่ต้องใช้พื้นฐานความรู้หรือประสบการณ์มากมายนักด้วยการออกแบบให้ง่ายต่อการใช้งาน

การปรับแต่งภาพทำได้โดยใช้หน้าจอสัมผัสของ iPad ด้วยเครื่องมือรูปทรงเรขาคณิตเช่น วงกลม สามเหลี่ยนและสี่เหลี่ยม แอพดังกล่าวมีคำอธิบายที่ช่วยให้เข้าใจง่าย ผู้ใช้งานสามารถปรับ-เปลี่ยน สีโทน เงา ความสว่าง ความเข้ม และไฮไลท์ได้ด้วยโดยการขยับนิ้วปรับรูปทรงไปมา หากปรับแล้วไม่ชอบสามารถย้อนกลับมาที่ภาพเดิมได้อย่างสบายใจ โดยมีหน้าพรีวิวแสดงตัวอย่างความเปลี่ยนแปลงที่ได้ทำลงไป

มีแอพพลิเคชั่นที่สามารถช่วยตกแต่งภาพมากมาย แต่มีไม่กี่แอพที่จะตอบสนองได้ดีเกินความคาดหวังอย่าง TOUCHLOOK HD สำหรับผู้ใช้งาน iPad 2 ขึ้นไปสามารถดาวน์โหลดผ่าน iTunes ได้ ที่นี่ โดยมีราคา $0.99 (ประมาณ 30 บาท)

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่