แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 20 มีนาคม 2555

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ซัมซุง ในฐานะผู้นำตลาดและผู้ปฏิวัตินวัตกรรมและผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าระดับโลก จัดระดมสุดยอดนวัตกรรมและผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ช่วยก้าวผ่านขีดจำกัดด้านเทคโนโลยีที่เคยมี พร้อมมอบประสบการณ์แก่ผู้บริโภคยุคใหม่สู่ความล้ำหน้าอีกขั้น ในงานซัมซุง เซาท์อีสเอเชีย ฟอรัม ปี 2555 (Samsung South East Asia, Oceania and Taiwan Forum 2012)

ด้วยนวัตกรรมล่าสุดจากซัมซุงช่วยให้การเชื่อมโยงระหว่างผลิตภัณฑ์ทุกชนิด ตั้งแต่โทรทัศน์ โทรศัพท์มือถือ คอมพิวเตอร์ แท็บเล็ต โน้ตบุ๊ค กล้องถ่ายรูป ไปจนถึงเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน คอนเทนต์และบริการหลากหลายรูปแบบเป็นไปได้อย่างลงตัวและสมบูรณ์แบบ ช่วยส่งเสริมให้ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคยุคใหม่สมาร์ทขึ้น ง่ายขึ้น และเชื่อมต่อกันมากขึ้น โดยสุดยอดผลิตภัณฑ์ที่ทำให้การดำเนินชีวิตซัมซุงได้นำเสนอให้ผู้บริโภคยุคใหม่ มีดังนี้

ซัมซุง สมาร์ท ทีวี รุ่น ES8000 LED TV

สุดยอดแอลอีดีทีวีจอแบน ที่ควบคุมระบบการทำงานภายในด้วยดูอัล-คอร์ โปรเซสเซอร์ (Dual-Core Processor) ช่วยให้ผู้ใช้งานใช้งานหลายอย่างในเวลาพร้อมกันได้อย่างไม่ติดขัด ซึ่งสมาร์ท ทีวีรุ่นใหม่ล่าสุดนี้ ได้รับการสร้างสรรค์ขึ้นโดยรวมเอาแนวคิดหลัก 3 ประการ มาผสมผสานไว้อย่างลงตัว ช่วยเปิดประสบการณ์ด้านเทคโนโลยีเพื่ออนาคตให้กับผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี

ไม่ว่าจะเป็น สมาร์ทอินเตอร์แอ็คชัน (Smart Interaction) ที่ผู้ใช้งานสามารถสั่งงานได้ด้วยเสียงและท่าทาง สมาร์ทคอนเทนต์ (Smart Content) คอนเทนต์ที่หลากหลาย พร้อมออลแชร์ (AllShare Play) ที่ช่วยให้ผู้บริโภคสามารถเข้าสู่คอนเทนต์ส่วนตัวบนหน้าจอของสมาร์ทดีไวซ์ต่างๆ ได้ในทุกที่ ทุกเวลา สมาร์ทอิโวลูชัน (Smart Evolution) ประกอบด้วยฮาร์ดแวร์และซอฟท์แวร์ที่ได้รับการอัพเกรดให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นในทุกปีโดยใช้เทคโนโลยี System-on-chip เอกสิทธิ์เฉพาะของซัมซุง โดยสมาร์ททีวีซีรีส์ใหม่ทุกรุ่นในปี 2555 นี้ จะมีชุดคิทแบบสล็อต-อิน ต่อพ่วงอยู่ที่ด้านหลังของตัวเครื่อง

กล้องดิจิตอล ซัมซุง WB850F

สุดยอดกล้องดิจิตอลรุ่นใหม่ล่าสุดที่สุดสมาร์ทด้วยเทคโนโลยี WiFi ช่วยให้การถ่ายภาพล้ำหน้ายิ่งขึ้นไปสู่อนาคต ด้วยเทคโนโลยีสุดสมาร์ทช่วยให้การถ่ายภาพ การอัพโหลด และการแชร์ภาพกับเพื่อนและสมาชิกในครอบครัว สามารถใช้งานได้จริง เข้าถึงง่าย สะดวกและรวดเร็วด้วยเทคโนโลยี WiFi อีกทั้งยังช่วยให้ผู้ที่ชื่นชอบการถ่ายภาพสามารถเชื่อมต่อกล้องดิจิตอลนี้เข้ากับอุปกรณ์อื่นๆ เช่น โทรศัพท์มือถือ หรือแท็บเล็ตเพื่อการแชร์ภาพในสังคมออนไลน์รูปแบบต่างๆ ได้อย่างง่ายดายทันที พร้อมฟังก์ชัน Auto Backup เพื่อโอนถ่ายรูปภาพไปยังเครื่องคอมพิวเตอร์พีซีได้โดยไม่ต้องใช้สายเคเบิลในการเชื่อมต่อ ให้คุณมั่นใจว่าภาพความทรงจำทุกภาพจะคงอยู่ตลอดไป พร้อมผสานเข้ากับกล้องดิจิตอลดีไซนด์สวย ขนาดเล็กกะทัดรัดเหมาะมือ ให้อิสระแก่ภาพผู้ถ่ายภาพด้วยผลลัพธ์ภาพถ่ายที่คมชัดแม้ถ่ายในขณะเคลื่อนไหว 

เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านเจนเนอเรชันใหม่เชื่อมต่อด้วย WiFi ด้วยเทคโนโลยี Smart HomeNet

ซัมซุง โชว์สุดยอดเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านที่มาพร้อมเทคโนโลยี WiFi เริ่มต้นด้วย เครื่องซักผ้าซัมซุงรุ่น WF457 เครื่องซักผ้าฝาหน้าพร้อมเทคโนโลยี WiFi ระบบ Smart Control ที่ผู้ใช้งานสามารถตรวจสอบระยะการทำงานผ่านสมาร์ทโฟน พร้อมจอแอลซีดีแบบสัมผัสขนาด 8 นิ้วบนตัวเครื่องซักผ้า ช่วยให้การสั่งงานต่างๆ ทำให้อย่างง่ายดายและสะดวกรวดเร็วยิ่งขึ้น ควงคู่มากับ ตู้เย็น ซัมซุง 4 ประตู เฟรนช์ ดอร์ รุ่น RF4289 ที่มากับจอแอลซีดีแบบสัมผัสขนาด 8 นิ้ว พร้อมเทคโนโลยี WiFi และแอพพลิเคชัน Grocery List ซึ่งเป็นแอพ ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดที่ผู้ใช้งานสามารถตรวจสอบว่าอาหารสดที่แช่อยู่ในตู้เย็นจะหมดอายุเมื่อไร ทำให้สามารถวางแผนทำอาหารได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด รวมไปถึงความสามารถในการเข้าถึงสังคมออนไลน์ เช่น Facebook ทำให้สามารถแชร์สูตรอาหารกับเพื่อนได้อีกด้วย ปิดท้ายด้วย เครื่องปรับอากาศซัมซุง ที่มาพร้อมกับระบบควบคุมอัจฉริยะ (Smart Control System) ทำให้ผู้บริโภคสามารถควบคุมเครื่องปรับอากาศผ่านการเชื่อมต่อ WiFi และแอพพลิเคชันบนสมาร์ทโฟน โดยไม่จำเป็นต้องอยู่ในระยะควบคุมของรีโมทคอนโทรล ซึ่งเหมาะอย่างยิ่งกับสภาพอากาศในประเทศไทย ด้วยระบบการทำงานนี้ทำให้ผู้ใช้งานสามารถสั่งงานเครื่องปรับอากาศรุ่นนี้ให้ทำความเย็นก่อนที่ผู้ใช้งานจะถึงบ้านได้เลย  

เทคโนโลยีสุดสมาร์ทที่ล้ำหน้ากว่าใคร เพื่อสมาร์ท ออฟฟิศ แห่งอนาคต

นอกจากเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีสุดสมาร์ทอย่าง WiFi ที่ช่วยให้ผู้ใช้งานได้รับความสะดวกสบายมากขึ้นแล้ว ซัมซุงยังได้พัฒนาซัมซุง โมโนเลเซอร์ พรินท์เตอร์ รุ่น ML-2165W พรินท์เตอร์เล็กที่สุดในโลก ดีไซน์กะทัดรัด ใช้งานได้ในทุกพื้นที่ไร้ข้อจำกัด พร้อมด้วยฟังก์ชันการสั่งพิมพ์ง่ายดายจากปุ่มเดียว พร้อมความโดดเด่นด้วยการเพิ่มความสะดวกรวดเร็วในการพิมพ์ด้วยเทคโนโลยี WiFi ซึ่งไม่จำเป็นต้องเปิดเครื่องพีซีหรือถ่ายโอนไฟล์ เพราะด้วยการเชื่อมต่อ WiFi ที่ราบรื่น ผู้ใช้งานจะสามารถพิมพ์จากอุปกรณ์พกพาได้โดยตรงสะดวกสบายทุกที่ ทุกเวลา นอกจากนี้ยังมีแอพพลิเคชันสำหรับการดาวน์โหลดไฟล์เพื่อพิมพ์เอกสารจากนอกสถานที่ ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถพิมพ์งาน และสั่งการต่างๆ ได้อย่างสะดวกสบายผ่านคอมพิวเตอร์พีซี โทรศัพท์มือถือ หรือแท็บเล็ต ได้อีกด้วย

ซัมซุง กาแล็คซี่ แท็บ 2 (Samsung Galaxy Tab 2) สมาร์ทแท็บเล็ตรุ่นแรกบนแอนดรอยด์ TM 4.0

ล่าสุดซัมซุงส่งสมาร์ทแท็บเล็ต “ซัมซุง กาแล็คซี่ แท็บ 2” มา 2 ขนาด คือ ขนาด 7 และ 10.1 นิ้ว เพื่อตอบรับความต้องการของผู้บริโภคทุกกลุ่ม โดยเป็นสมาร์ทแท็บเล็ตรุ่นแรกของซัมซุง บนระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ TM 4.0 ฟีเจอร์ที่มีประสิทธิภาพเหนือกว่า พร้อมกูเกิล เพลย์ (Google Play™) แอพพลิเคชันฮับที่รวบรวมแอพพลิเคชันมากมายถึง 450,000 แอพไว้ในที่เดียว นอกจากนี้ยังสามารถท่องเว็บได้เหนือกว่าด้วยการตอบสนองอันรวดเร็ว ระบบอินเตอร์เฟซที่ใช้งานง่าย พร้อมระบบสัมผัสแบบ swipe control ที่ได้รับการพัฒนาแล้ว นอกจากนี้ยังสามารถเชื่อมต่อผ่านระบบ HSPA+ ที่ความเร็ว 21 เมกะบิตต่อวินาที หรือผ่าน WiFi ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยให้การเชื่อมต่อสังคมออนไลน์ต่างๆ เป็นไปได้อย่างง่ายดายกว่าที่เคย พร้อมการโทรออกที่ควบคุมด้วยเสียงอีกด้วย

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่