กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 22 มีนาคม 2555

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

มีข่าวลือออกมาเรื่อยๆ กับ Samsung Galaxy S III ซึ่งข่าวลือบางสำนักก็เผยรูป บางสำนักก็เผยข้อมูลเครื่อง บ้างก็ลือว่าคล้ายกับ Samsung Galaxy S II แต่ข่าวลือล่าสุดที่นำเสนอในวันนี้ดูเหมือนจะมีความน่าเชื่อถือมากกว่าก่อนหน้านี้

ผู้แจ้งข่าวลือล่าสุดที่ไม่ประสงค์ออกนามได้เผยผ่านทาง GSM Helpdesk ว่า Samsung Galaxy S III จะมีขนาดตัวเครื่อง 131 x 64 x 8 มม. และมีน้ำหนักเพียง 125 กรัม ซึ่งเมื่อเทียบกับ Galaxy S II จะเห็นได้ว่าทั้งเล็กและเบากว่า

ในส่วนของหน้าจอจะมีขนาดเล็กกว่าข่าวลือก่อนหน้านี้ด้วยขนาดเพียง 4.7 นิ้ว และจะใช้เทคโนโลยี SuperAMOLED Plus HD ความละเอียด 1280 x 720 พิกเซล กล้องหลังขนาด 12 ล้านพิกเซล บันทึกวิดีโอความละเอียด 1080p ความเร็ว 60fps โดยใส่ฟีเจอร์บันทึกภาพแบบสโลว์โมชั่นติดมาด้วย

ในส่วนของ CPU แหล่งข่าวได้ยืนยันว่าเป็นแบบ quad-core ความเร็ว 1.5 GHz และ RAM 1GB พร้อมด้วย พื้นที่เก็บข้อมูล 32 GB สำหรับการเชื่อมต่อ Galaxy S III จะใช้แบบ dual-HSPA ที่มีความเร็วในการดาวน์โหลดถึง 42 Mbps และอัพโหลดสูงสุด 5.76 Mbps ส่วนรายละเอียดอื่นๆ เช่นรองรับ Wi-Fi a/b/g/n , Bluetooth 4.0, NFC, HDMI

และข่าวลือชิ้นสุดท้ายคือกำหนดการเปิดตัว ได้ถูกกำหนดไว้ที่ 22 พฤษภาคม แต่ทางฝั่ง Samsung อาจจะดึงขึ้นมาให้เร็วขึ้นเป็นเดือนเมษายนก็เป็นได้ และจากอีกแหล่งข่าวหนึ่งก็ให้ข้อมูลวันเปิดตัวที่ตรงกันว่า Galaxy S III อาจจะเปิดตัวในประเทศจีนในช่วง เมษายน-พฤษภาคม

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่