แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 23 มีนาคม 2555

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

สุดยอดเกม RPG ที่เกมเมอร์รอคอย Diablo III หนึ่งในผู้โชคดีจะเป็นใคร ที่จะคว้า Beta Keys ไปครอง กับคำถามง่ายๆ เม้าส์เกมมิ่ง จาก ROCCAT SAVO by NEOLUTION เมาส์ไฮบริดจ์ เจ้าแห่งออพติคอลเมาส์ชนิดใหม่ ที่ NEOLUTION กำลังนำเข้ามาเพื่อให้เหล่าเกมเมอร์ได้สัมผัสสุดยอดเม้าส์เกมมิ่งกัน

เมาส์ไฮบริดจ์ชนิดใหม่ ROCCAT SAVU by NEOLUTION เกมมิ่งเม้าส์ที่ "ผสมผสาน" ระหว่างประสิทธิภาพและความสามารถในการปรับแต่งคุณสมบัติต่างๆ อย่างลงตัว ประกอบด้วยเซ็นเซอร์ออพติกคอล 4000 dpi ที่มาพร้อมเทคโนโลยี Easy-Shift[+]™ เทคโนโลยีเฉพาะของ ROCCAT ช่วยให้เกมเมอร์สามารถตั้งค่าฟังก์ชั่นในแต่ละปุ่มได้ถึง 2 รายการ ทำให้สามารถเปลี่ยนเมาส์ 7 ปุ่มให้เป็น 12 ปุ่มได้โดยไม่ต้องกดปุ่มใดๆ เพิ่มเติม

เพียงตอบคำถามง่ายๆ ลุ้นรับไปเลย Diablo III Beta Keys จาก ROCCAT

สามารถร่วมกิจกรรมได้ที่ https://www.facebook.com/ROCCAT/app_268521729876217 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.roccat.org

และ พบกับอุปกรณ์เกมมิ่งระดับเทพ ROCCAT by NEOLUTION พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ ROCCAT Power Set ตั้งแต่วันนี้ถึง 25 มีนาคมนี้ ที่ร้าน Option Dot Com Zone C Ground บูท C91-C92 ในงาน Commart Summer Sale Thailand 2012 ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ที่มา : neolutiongroup.com วันที่ : 23 มีนาคม 2555

มือถือออกใหม่