แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 26 มีนาคม 2555

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของประสบการณ์การแข่งขันเกมสุดมันส์...ที่จะมาท้าประลองให้เหล่าเกมเมอร์พิษณุโลกชิงชัยความเป็นสุดยอดเกมเมอร์ตัวจริง ในงาน Toys & Games Mania 2012 ที่ เซ็นทรัลพลาซา พิษณุโลก พื้นที่ Promotion ชั้น 1 ในวันที่ 28 มีนาคม ถึง 1 เมษายนนี้

เซ็นทรัลพลาซา พิษณุโลก ร่วมกับ NEOLUTION จับมือกับหลากหลายค่ายเกมดังยกขบวนเกมมากมายมาร่วมงาน ไม่ว่าจะเป็น Street Fighter IV จาก Sicom สุดยอดเกมต่อสู้ที่ครองใจเหล่าเกมเมอร์ทั่วโลกมานาน และร่วมเร้าใจไปกับการแข่งขันสุดมันส์ไปกับสุดยอดเกม Racing กับ RAY CITY จาก Golden Soft เท่านั้นยังมันส์ไม่พอ พบกับสุดยอดเกม FPS ที่มันส์ที่สุดในขณะนี้ A.V.A. ที่มาขอท้า วัดใจ ประลองความแม่นกับเหล่าเกมเมอร์เดนตาย จาก Asia Soft ที่พลาดไม่ได้อย่างที่สุด DotA Central Wall การเฟ้นหาสุดยอดฝีมือ กับ Hero คู่ใจ ที่กระหายสงคราม เพื่อเป็นตัวแทนจังหวัด เข้าร่วมชิงชัย กับสุดยอดเกม RTS แห่งปี 

ในงาน Toys & Games Mania 2012 พบการประกวด cosplay และการแข่งขันเกมสุดมันส์ ชิงเงินและของรางวัลต่างๆมากมาย งานนี้ NEOLUTION พาเหรดอุปกรณ์เกมมิ่งสุดเทพ และอุปกรณ์ไอทีมากมายมาให้เลือกซื้อกันอย่างจุใจ

อย่ามัวรอช้าถ้าเป็นเกมเมอร์ตัวจริง ซ้อมมือให้แม่นระดมนักรบให้ครบทีม แล้วสมัครเข้าร่วมการแข่งขันได้เลย แล้วเจอกันที่ เซ็นทรัลพลาซา พิษณุโลก ณ พื้นที่ Promotion ชั้น 1 วันที่ 28 มีนาคม ถึง 1 เมษายนนี้เท่านั้น

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ที่มา : neolutiongroup.com วันที่ : 26 มีนาคม 2555

มือถือออกใหม่