กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 28 มีนาคม 2555

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

คุณชอบความคิดที่นำ Angry Birds ไปใส่ในเครื่องเสียงรถยนต์หรือเปล่า ระบบเสียงสเตอริโอที่รันบนระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์กำลังจะเข้าสู่ตลาดในเร็ววันนี้

เมื่อคุณมี Android หมายถึงคุณจะมีแอพพลิเคชั่นตามมามากมาย ลองจินตนาการความสามารถในการอัพเกรดเฟิร์มแวร์สเตอริโอในรถของคุณได้เช่นเดียวกับบนสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ Clarion ผู้ผลิตเครื่องเสียงสเตอริโอในรถชื่อดังได้โชว์ให้เห็นต้นแบบสเตอริโอแอนดรอยด์เครื่องแรกของโลก โดยสามารถใช้งาน Facebook, Twitter และ Angry Birds และมีช่องเสียบ SD card , USB port, Bluetooth แต่ไม่มีช่องใส่แผ่นซีดี

เครื่องเสียงในรถดังกล่าวยังรองรับการเชื่อมต่อกับ iPod หรือ iPhone ได้อย่างง่ายดาย และจะมีความสามารถอีกมากมายที่ทาง Clarion เตรียมนำเข้าสู่ตลาดในเร็ววันนี้ เช่น หน้าจอแสดงข้อมูลผ่านกล้องด้านหลังรถ ฟังก์ชั่นควบคุมพวงมาลัย ฟังก์ชั่นปรับที่นั่งอัตโนมัติและ DVD player

บริการนำทางโดย GPS จาก Navigon AG ก็เป็นส่วนหนึ่งของเครื่องเสียงด้วย โดยมีแผนที่มาเลเซีย ไทย สิงคโปร์ ที่มีคุณภาพสูงเพื่อดึงดูดให้ผู้ชื่นชอบเครื่องเสียงในรถและใช้งานตัวนำทางให้หันมาใช้งาน Stereo สุดเจ๋งนี้

อุปกรณ์ชิ้นนี้มีหน้าจอ LCD ขนาด 6.5 นิ้วด้วยหน้าจออินเตอร์เฟชคล้ายกับ Samsung Galaxy Tab และรันบนระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ 2.2 Froyo นายใหญ่แห่ง Clarionได้เผยว่าบริษัทได้มีการพูดคุยถึงอุปกรณ์ชิ้นนี้กับทาง Proton, Perodua, GM Thailand, Nissan Thailand, และ Nissan Malaysia แล้ว

แล้วคุณผู้อ่านละครับ ต้อนการสเตอริโอแอนดรอยด์ไปใช้บนรถบ้างหรือไม่?

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ที่มา : www.androidauthority.com วันที่ : 28 มีนาคม 2555

มือถือออกใหม่