แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 10 เมษายน 2555

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

กลุ่มบริษัทกัลฟ์ เจพี จำกัด (Gulf JP) มั่นใจเลือก ไอบีเอ็ม เป็นพันธมิตรด้านไอที ใช้ซอฟต์แวร์ไอบีเอ็ม ค็อกโนส ทีเอ็มวัน (IBM Cognos TM1) และไอบีเอ็ม ค็อกโนส บิสิเนส อินเทลลิเจ้นซ์ โซลูชั่น  (IBM Cognos Business Intelligence) และไว้วางใจผู้เชี่ยวชาญและที่ปรึกษาจากบริษัทวิช คอนซัลติ้ง จำกัด (WISH Consulting) พันธมิตรรายสำคัญของไอบีเอ็มทางด้าน IBM Business Analytics Solution ในการพัฒนาระบบการ จัดทำงบประมาณ วางแผน พยากรณ์ทางธุรกิจ (Budgeting Planning and Forecasting) รวมทั้งระบบการทำงบการเงินรวมในกลุ่มบริษัท (Financial Consolidation) เพื่อใช้ในการวิเคราะห์ วางแผนและตัดสินใจเชิงกลยุทธ์ของผู้บริหาร เพื่อขยายธุรกิจและสร้างความแข็งแกร่งเติบโตอย่างยั่งยืนในอนาคต


นายพลาย สมุทวณิช ผู้อำนวยการฝ่ายเทคโนโลยีสารสนเทศ กลุ่มบริษัทกัลฟ์ เจพี จำกัด กล่าวว่า “บริษัท กัลฟ์ เจพี จำกัด เป็นผู้ผลิตไฟฟ้าอิสระรายใหญ่ ที่มีทั้งโรงไฟฟ้าขนาดใหญ่ และขนาดเล็กโดยใช้ก๊าซธรรมชาติเป็นเชื้อเพลิงทั้ง 9 แห่ง ซึ่งจัดจำหน่ายไฟฟ้าให้กับการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย และลูกค้าในนิคมอุตสาหกรรมหลักของประเทศ เพื่อรองรับและสนองตอบความต้องการของลูกค้าที่มีความต้องการใช้ไฟฟ้าได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น”

เพื่อให้บรรลุเป้าหมายในแผนงานที่วางไว้ กลุ่มบริษัทกัลฟ์ เจพี จึงได้วางแผนการพัฒนาโครงการผลิตไฟฟ้าในทุกๆด้าน โดยเฉพาะอย่างยิ่งการพัฒนาแผนงานทางด้านเทคโนโลยี จึงได้มองหาไอทีโซลูชั่น เพื่อช่วยปรับปรุงกระบวนการ ระยะเวลา และความถูกต้องรวดเร็วในการวิเคราะห์ข้อมูล รายงานทางธุรกิจทั้งด้านการขายและการตลาด ต้นทุนการผลิตและบัญชีการเงิน โดยได้เลือกซอฟต์แวร์ IBM Cognos TM1 และ IBM Cognos BI และไว้วางใจผู้เชี่ยวชาญและที่ปรึกษาบริษัท วิช คอนซัลติ้ง จำกัด พันธมิตรรายสำคัญของไอบีเอ็ม เนื่องจาก จุดแข็งของซอฟต์แวร์ IBM Business Analytics ที่สามารถตอบโจทย์ ได้ทั้ง 3 มิติ ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของ บิสิเนสโซลูชั่น โดยเป็นเครื่องมือวิเคราะห์และบริหารจัดการในองค์กรหลายส่วนได้อย่างแท้จริง ในส่วนของซอฟต์แวร์โซลูชั่น ไอบีเอ็มมีโรดแมปที่ชัดเจนในการวิจัยและพัฒนาเพิ่มความสามารถของซอฟต์แวร์ IBM Cognos TM1 และ BI และในส่วนสุดท้ายเป็นโซลูชั่น ที่ตอบโจทย์ให้กับผู้บริหารสามารถนำข้อมูลที่ได้มาตัดสินใจดำเนินธุรกิจได้อย่างถูกต้อง ทำให้องค์กรมีความสามารถในการแข่งขันสูง บริหารงานได้ตรงตามเป้าหมายที่วางไว้

นางเจษฎา ไกรสิงขร รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ธุรกิจซอฟต์แวร์ บริษัท ไอบีเอ็ม ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า “ไอบีเอ็มมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับความไว้วางใจจาก กัลฟ์ เจพี ซึ่งเป็นผู้ผลิตไฟฟ้าอิสระรายใหญ่ที่สุด ที่ได้รับความเชื่อถือในประเทศและระดับนานาชาติ ให้เป็นผู้พัฒนาแผนงานด้านไอทีเพื่อรองรับขอบข่ายการให้บริการที่ขยายตัวต่อเนื่อง ด้วยความเป็นผู้นำในด้านการนำเสนอโซลูชั่นแบบครบวงจร ของไอบีเอ็มรวมถึงระบบที่ล้ำสมัยและปลอดภัยสูงสุด ทั้งนี้ทางไอบีเอ็มพร้อมสนับสนุน กัลฟ์ เจพี ในทุกด้านในการพัฒนาระบบวิเคราะห์ข้อมูลในองค์กรเพื่อก้าวไปสู่ยุคใหม่ ให้บรรลุเป้าหมายทางธุรกิจทั้งในปัจจุบันและต่อเนื่องไปในอนาคต”


ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ที่มา : www.facebook.com วันที่ : 10 เมษายน 2555

Tags :

มือถือออกใหม่