กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 10 พฤษภาคม 2555

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ตั้งแต่ที่ Google เปิดตัวแอพสำหรับแอนดรอยด์ Google Maps ในเวอร์ชั่น 6.0 ที่สามารถแสดงแผนที่ภายในอาคารของสถานที่ใหญ่ๆได้ในปรเทศอเมริกาและญี่ปุ่นเมื่อปลายปีที่แล้ว ตอนนี้ได้มีการเปิดตัวเวอร์ชั่น 6.7 เพิ่มฟีเจอร์ Google Offers near you และ Google Business Photos ที่จะช่วยให้คุณไม่พลาดข้อเสนอและโปรโมชั่นดีๆ และสถานที่ที่น่าสนใจใกล้คุณ

Google Offers near you จะแสดงรายละเอียดและข้อเสนอโปรโมชั่นต่างๆ ของสถานที่ภายในอาคารที่อยู่ใกล้คุณ เช่น ห้างสรรพสินค้า, ร้านค้า, ร้านอาหาร และจุดสำคัญอื่นๆให้คุณได้เลือกตัดสินใจ หรือจะบันทึกข้อมูลเก็บไว้ใช้ภายหลังก็ได้

Google Business Photos จะแสดงภาพถ่ายภายในของสถานที่ทางธุรกิจต่างๆ เช่น ห้างสรรพสินค้า, ร้านค้า, ร้านอาหาร (บางสถานที่) ในมุมมอง 360 องศา เพื่อให้คุณได้สำรวจความน่าสนใจก่อนจะเดินทางไปยังสถานที่จริง

ซึ่งฟีเจอร์นี้ยังใช้งานได้แค่ที่อเมริกา แต่ก็ถือว่าเป็นความก้าวหน้าของการพัฒนาแอพพลิเคชั่นที่เราต้องติดตามกันต่อไป ส่วนใครที่กำลังจะไปเที่ยวอเมริกาก็น่าจะเป็นโอกาสที่ดีที่จะได้ทดลองใช้เวอร์ชั่นนี้ให้เป็นไกด์พาคุณท่องเที่ยว สามารถอัพเดทเวอร์ชั่นและดาวน์โหลดแอพได้ที่ Google play

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่