กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 10 พฤษภาคม 2555

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ออโตเดสก์, อิงค์ (NASDAQ: ADSK) ประกาศเป็นพันธมิตรกับ Photobucket ผู้ให้บริการแชร์รูปภาพและวีดีโอระดับโลก ในการนำ Pixlr™ โปรแกรมแต่งภาพ สู่ผู้ใช้ของ Photobucket โดยการบูรณาการ Pixlr ไว้ในเว็บไซต์ Photobucket ซึ่งจะให้ผู้ใช้สามารถเข้าถึงชุดเครื่องมือสำหรับตกแต่งแก้ไขรูปของพวกเขาได้โดยตรงจากบริการของ Photobucket


ตอนนี้ Photobucket มีเครื่องมือตกแต่งภาพต่างๆ ซึ่งรวมไปถึงโปรแกรมยอดนิยมอย่าง Pixlr Editor ที่สามารถแก้ไขได้แบบพิกเซลต่อพิกเซล และการปรับปรุงใหม่ของ Pixlr Express ที่ซึ่งมีทั้งเครื่องมือแก้ไข, ตัด, ปรับขนาด และตกแต่งภาพด้วยเอฟเฟค, ภาพซ้อนและกรอบรูป เป็นต้น ความร่วมมือระหว่างบริษัทนี้นำเสนอนักโฆษณาด้วยสภาพแวดล้อมแห่งการสร้างสรรค์ที่สามารถส่งมอบผลงานให้ลูกค้าใน Ad packages ของ Photobucket ได้เลย

“เป้าหมายของเราคือการให้ผู้ใช้กว่า 100 ล้านคนของเราสามารถแชร์ความทรงจำและเรื่องราวด้วยเครื่องมือที่เรียบง่ายและสร้างสรรค์ได้อย่างดีเยี่ยม และพันธมิตรของเรา Pixlr สามารถให้เราทำอย่างนั้นได้” กล่าวโดย เคท แฮร์ รองประธานฝ่ายผลิตภัณฑ์ของ Photobucket “ไม่ว่าผู้ใช้กำลังมองหาการแก้ไขอย่างง่ายและเอฟเฟค หรือต้องการฟีทเจอร์ขั้นสูง เช่น เลเยอร์ และการแก้ไขพิกเซลต่อพิกเซล Pixle ได้ขยายชุดเครื่องมือที่ช่วยพวกเราในการนำเสนอเครื่องมือที่แข็งแกร่งสำหรับการแก้ไขภาพและข้อมูลส่วนบุคคลนั้นได้”


“ออโตเดสก์จะช่วยปลดปล่อยความคิดสร้างสรรค์ด้วยการสร้างการออกแบบแบบดิจิตอลและสร้างเครื่องมือที่สามารถเข้าถึงได้ ที่สำคัญเป็นที่ถูกใจของคนส่วนมาก” กล่าวโดย ซามีร์ ฮันนา รองประธานฝ่ายสินค้าอุปโภคบริโภคของออโตเดสก์ “เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะเพิ่มประสบการณ์ให้กับผู้ใช้ Photobucket และยังคงเป็นแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ผลงานต่างๆ ผ่านเครื่องมือแต่งภาพที่หลากหลายของ Pixlr “


Pixlr เป็นหนึ่งในโปรแกรมแก้ไขรูปภาพที่ให้บริการฟรี มันเปลี่ยนรูปต่างๆ อย่างรวดเร็ว, มีความคิดริเริ่ม และเครื่องมือที่แข็งแกร่งนั้นง่ายต่อการใช้งานสำหรับนักถ่ายภาพที่ไม่มีประสบการณ์ ที่ไม่มีความรู้ในการแก้ไขรูปภาพ ในขณะเดียวกันก็นำเสนอฟีเจอร์อย่างเต็มรูปแบบ, แก้ไขภาพได้สมบูรณ์แบบด้วยเลเยอร์, อุปกรณ์ปรับแต่งและฟิลเตอร์สำหรับผู้ใช้ที่ต้องการการใช้งานขั้นสูง ผู้ใช้ Photobucket สามารถเข้าถึงเครื่องมือแก้ไขภาพของ Pixlr ได้


“เรามุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์อันเหนือชั้นให้ทั้งผู้บริโภคและแบรนด์ต่างๆ ที่มีตัวเลือกทั้งโทรศัพท์เคลื่อนที่และเว็บไซต์ให้ง่ายสำหรับพวกเขาในการบอกเล่าเรื่องราวผ่านรูปภาพ” กล่าวโดย แฮร์ “เมื่อเร็วๆ นี้เราได้เปิดตัว Social Importer ซึ่งเครื่องมือของ Pixlr เป็นส่วนสำคัญในการอำนวยความสะดวกให้กับผู้บริโภค และยังครอบคลุมไปถึงโซลูชั่นสำหรับการกำหนดค่าส่วนบุคคล, การจัดเก็บและแบ่งปันภาพถ่ายและวีดีโอทั้งหมดของพวกเขา”

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่