กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 18 พฤษภาคม 2555

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

NTT DoCoMo ผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่รายใหญ่ในญี่ปุ่นได้เปิดงานรับซัมเมอร์ 2012 ไปเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาและมีการเปิดให้สื่อเข้าเยี่ยมชมสมาร์ทโฟนที่พึ่งเปิดตัวไปเมื่อต้นเดือนได้แก่ Sony Xperia GX และ Sony Xperia SX ที่จะวางจำหน่ายเฉพาะในญี่ปุ่นเท่านั้น ทำให้หลายๆ คนแอบหวังว่าจะมี Sony Xperia GX รุ่นที่วางจำหน่ายทั่วโลกออกมาวางขายกันบ้าง


Sony Xperia GX มีหมายเลขรุ่น LT29i ภายใต้โค้ดเนม "Hayabusa" ตัวนี้มีคลิปหลุดเผยให้เห็นว่ามีความเป็นไปได้ที่จะเห็นสมาร์ทโฟนรุ่นดังกล่าวในรุ่นที่วางจำหน่ายทั่วโลก ข้อเท็จจริงจะเป็นอย่างไรไปชมคลิปกันเลยครับ

คลิปดังกล่าวเผยให้เห็นถึงเฟิร์มแวร์ของ NTT DoCoMo บนมือถือ ซึ่งน่าสังเกตว่าไม่มีการสร้างโลโก้ของ NTT DoCoMo ติดลงไปบนมือถือ แต่กลับมีโลโก้ของ Xperia (ชื่อตระกูล) ด้านบนและ โลโก้ Sony ที่ด้านล่าง โดยบางคนมองว่าทำไมยังมีโลโก้ของ Sony อยู่ที่ด้านล่าง บางคนมองว่ามันอาจจะถูกออกแบบมาเพื่อให้ดูเรืองแสงให้เห็นชัดเจนกว่าโลโก้ของ NTT DoCoMo ซึ่งปกติถ้าผลิตจำหน่ายในประเทศญี่ปุ่นเพียงอย่างเดียวน่าจะมีโลโก้ NTT DoCoMo วางไว้ อย่างไรก็ตามยังไม่มีการเปิดเผยอย่างเป็นทางการว่าโทรศัพท์รุ่นนี้จะถูกวางจำหน่ายที่อื่นในโลกหรือไม่ แต่มีหลายคนคาดการณ์ว่าโทรศัพท์รุ่นนี้จะเปิดตัวทั่วโลกในเดือนกันยายน

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่