กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 30 พฤษภาคม 2555

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

หลังจากมีข่าวลือว่า iPhone รุ่นถัดไปจะมาพร้อมกับหน้าจอแสดงผลขนาด 4 นิ้ว ล่าสุดเว็บไซต์ 9to5mac ได้เผยแพร่ภาพด้านหน้า และด้านหลังของเครื่อง ที่คาดว่าน่าจะเป็น iPhone รุ่นถัดไป

จากภาพดูเหมือนว่าความกว้างของหน้าจอไม่มีการเปลี่ยนแปลง แต่จะเห็นว่าหน้าจอมีขนาดยาวขึ้น ซึ่งก่อนหน้านี้มีแหล่งข่าวระบุว่า หน้าจอของ iPhone รุ่นถัดไปมีความละเอียด 1136 x 640 พิกเซล หากวัดหน้าจอในแนวทแยงแล้วจะได้ขนาด 3.99 นิ้ว และสังเกตเห็นว่าแถบเสาอากาศถูกฝังไว้ในแผ่นโลหะ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งอย่างที่แอปเปิ้ลพยายามจะทำเคสให้เป็นชิ้นเดียว ทำให้ iPhone รุ่นต่อไปจะมีเคสที่บาง และเบามากกว่ารุ่นที่ผ่านมา

ความเปลี่ยนแปลงที่เห็นได้ชัดจากภาพ คือ กล้องหน้าถูกย้ายไปไว้บนลำโพงสนทนา, พอร์ตด้านล่างมีขนาดที่เล็กลง ซึ่งแน่นอนว่าจะไม่สามารถใช้กับสาย iPhone รุ่นก่อนหน้าได้ พร้อมกับลำโพงที่มีการออกแบบใหม่ และ คาดว่าช่องหูฟังจะถูกย้ายลงไปไว้ที่มุมด้านล่างของเครื่อง

ภาพข้างต้นยังไม่รับการยืนยันอย่างเป็นทางการว่าเป็นเครื่องต้นแบบของ iPhone รุ่นต่อไปหรือไม่ อย่างไรก็ตาม เราหวังว่าสิ่งที่พวกเขากำลังพยายามทำจะประสบความสำเร็จ และน่าจะเปิดตัว iPhone รุ่นถัดไปในเร็วๆ นี้

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่