แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 1 มิถุนายน 2555

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

รายงานผลการแข่งขันเกม ‘World Of Tank’ ณ เมือง ‘Cebu’ประเทศฟิลิปปินส์

การแข่งขันเกมระดับโลกอย่าง ‘World  of  Tank’ ที่จัดขึ้น ณ  เมือง ‘Cebu’ ประเทศฟิลิปปินส์ นับเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จในการจัดการแข่งขัน เนื่องจากมีผู้เข้าแข่งขันจำนวนมากถึง 60 คน ซึ่งเป็นจำนวนที่เท่ากับการแข่งขันที่จัดขึ้น ณ เมือง ‘Davao’ก่อนหน้านี้มีเพียงแค่ 8 ทีม โดยหนึ่งทีมจะมีสมาชิก 7 คน ที่สร้างทีมขึ้นมา และ ผู้เล่นอีก4 คนจะต้องเป็นเพียงผู้ชมอยู่ข้างสนาม นอกจากนี้ยังมีผู้ร่วมงานอีกจำนวนมากที่มาร่วมงานเพื่อช่วยเหลือ ทีมของเพื่อนๆ หรือพ่อที่พาลูกๆ มาแข่งขันและเป็นเสมือนโค้ช ให้กับลูกๆ ไปในตัว

แคลน Otog ส่ง 4 ทีมมาเข้าร่วมการแข่งขันเพื่อโปรโมทแคลน และ 2 ใน 4 ทีม ที่ได้รับรางวัลอันดับ 1 และ 3 ไป ส่วนที่ 2 นั้นตกเป็นของ ทีม Banganผู้ที่สร้างการต่อสู้ที่ยอดเยี่ยม และน่าตื่นเต้นในสายตาของผู้ชม

ผลการแข่งขันณ เมือง ‘Cebu’   

  • Champions ได้แก่ทีม Otog Alpha
  • 1st Runnerupได้แก่ทีม Bangan
  • 2nd Runnerupได้แก่ทีม Otog Charlie

ทาง World of Tanks ขอขอบคุณทุกท่านที่สละเวลามาร่วมงานครั้งนี้ และขอแสดงความยินดีกับผู้ชนะทุกท่านด้วย

‘World of Tanks’  เปิดสมรภูมิรบถล่มร้านเนต เล่นฟรีตลอดการแข่งขัน พร้อมรางวัลไม่อั้น!!

เตรียมพร้อมระทึกไปกับ 4 สัปดาห์แห่งความมันส์จากเกม ‘World Of Tanks’ที่จะเปิดสมรภูมิรบให้บรรดาเหล่าผู้บัญชาการ ได้ระเบิดความแรงกันแบบฟรีๆ พร้อมเข้าร่วมการแข่งขันเพื่อลุ้นรับเงินรางวัลอีกมากมาย ตั้งแต่วันที่ 2 มิถุนายน 55 ณ ร้านอินเทอร์เน็ตทั่วประเทศสิงคโปร์โดยการแข่งขันรอบแรกจัดขึ้นในวันที่ 2-3 มิ.ย.55 เวลา : 14.00 – 20.00 น. ณ Cyberdome Cybercafé

โดยผู้เล่นที่ต้องการร่วมกิจกรรม จะต้องแสดง E-coupon แก่ทางทีมงาน Wargaming ที่บริเวณหน้างานเท่านั้น เพื่อรับสิทธิในการเล่นฟรี 1 ชั่วโมงสามารถเล่นโดยไม่มีค่าใช้จ่ายได้เฉพาะเกม World Of Tank เซิฟเวอร์ South-East Asia เท่านั้นรับทันที 500 Gold เมื่อสมัครไอดีภายในงาน และรับเพิ่มอีก 500 Gold เมื่อเก็บเลเวลถึงระดับ 3 ภายใน 1 สัปดาห์ นอกจากนี้ผู้ที่สังหารศัตรูครบ 4 เป้าหมายในโหมด Singleรับฟรี 800 Gold สำหรับผู้ที่ได้คะแนนอันดับ 1-3 จะได้รับรางวัลคือ อันดับ 1 รับ15,000 Gold + รับสิทธิ Premium 3 วัน, อันดับ 2 รับ 10,000 Gold + รับสิทธิ Premium 3 วันและอันดับ 3 รับ 5,000 Gold + รับสิทธิ Premium 3 วันเตรียมรถถังของคุณให้พร้อม แล้วออกมาลุยกันเลย!!

เตรียมพบการแข่งขัน  ‘ศึกชิงผู้ควบคุมรถถัง ณ เมือง Manila  ประเทศฟิลิปปินส์

ผู้บัญชาการทุกท่านเตรียมพร้อมลุยศึกที่ Manila อีกครั้ง - ทีม PH จาก World Of Tanks กลับมาอีกครั้งเพื่อสร้างตำนานศึก ชิงสุดยอดผู้บัญชาการหุ้มเกราะ หลังจากการชุมนุมผ่านไปได้ประมาณหนึ่งเดือนครึ่ง เรากลับมาเพื่อจัดการแข่งขันอันน่าตื่นเต้นอีกครั้ง ในวันที่ 2 มิ.ย. 55 สมัครได้แล้ว วันนี้ ที่ร้านอินเตอร์เนต Genexชั้น 3 ห้าง Farmers  ทีมQuezon ปะทะHandyman

ในวันที่ 2 มิ.ย. 55 เวลา 13.00 - 17.00 (เริ่มลงทะเบียน 12.00)เตรียมทีมให้พร้อมเพื่อกรุยทางไปสู่ความเป็นที่หนึ่ง!! มาร่วมการแข่งขันกับเรา และทดสอบความสามารถของคุณ Let's Battle!

การแข่งขันออนไลน์ระดับ 4 รอบคัดเลือกและรอบชิงชนะเลิศ

ผู้บัญชาการกองกำลังหุ้มเกราะทุกท่านเตรียมรถถังของคุณให้พร้อมเพื่อร่วมช่วงชิงความยิ่งใหญ่ของรถถังระดับ4 (Tier 4) การปะทะกันของรถถังระดับ 4(Tier 4)  เพื่อชิงเงินรางวัล 1,000 Goldโดยภายใน1 สัปดาห์ก่อนถึงวันแข่งขัน ผู้เล่นต้องทำการสมัครที่กระทู้และทีมงานจะประกาศรายชื่อโดยการโพสในกระทู้ เป็นเวลา 3 วันก่อนที่จะมีการแข่งขันในวันที่ 29 พ.ค. 55 รูปแบบการแข่งขันเป็นแบบแบบแพ้ตกรอบ และจำกัดผู้เล่นเพียง 64 คนรอบคัดเลือก วันที่ 2 มิ.ย. 55, รอบชิงชนะเลิศ วันที่ 3 มิ.ย. 55 เวลา 14.00 - 18.00 (SG, MY, PH) และ 13.00 - 17.00 (TH)

รางวัลในการแข่งขัน

  • อันดับ 1  รับ1,000 gold
  • อันดับ 2 รับ500 gold
  • อันดับ 3 รับ 300 gold
  • และรางวัลปลอบใจ  รับ 100 gold

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ที่มา : worldoftanks-sea.com วันที่ : 1 มิถุนายน 2555

มือถือออกใหม่