แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 7 มิถุนายน 2555

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ซัมซุงเปิดตัว “ซัมซุง โน้ตบุ๊ค ซีรีส์ 9 เจเนเรชั่นใหม่” ที่สุดของงานดีไซน์ สู่ความบางเหนือชั้น ครั้งแรกในเมืองไทยที่งานคอมมาร์ท “Commart Next Gen” วันที่ 7 – 10 มิถุนายน 2555 เปิดโอกาสให้ผู้สนใจจับจองเป็นเจ้าของก่อนใครเพียง 99 เครื่องแรกเท่านั้น ก่อนเปิดจำหน่ายอย่างเป็นทางการวันที่ 21 มิถุนายน 2555

“ซัมซุง โน้ตบุ๊ค ซีรีส์ 9 เจเนเรชั่นใหม่” มีโครงสร้างกระทัดรัด บางและเบาที่สุดในโลก มาพร้อมดีไซน์ ที่โดดเด่นที่จะเปลี่ยนทัศนคติเดิมๆ เกี่ยวกับโน้ตบุ๊คระดับพรีเมียม ซัมซุง โน้ตบุ๊ค ซีรีส์ 9 ได้รับการออกแบบให้อยู่ในโครงสร้างแบบชิ้นเดียวสุดล้ำซึ่งเป็นตัวแทนความเป็นที่สุดแห่งงานดีไซน์ของซัมซุงที่สะท้อนให้เห็นการออกแบบอันยอดเยี่ยม เต็มเปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพการทำงานแบบเต็มกำลัง

สวยเท่ห์ เรียบหรู ผ่านงานฝีมือผสานดีไซน์ ซัมซุงได้ใช้เวลากว่า 9,000 ชั่วโมงในการร่างแบบจำลอง  และอีก 24,000 ชั่วโมงในการวิจัยและพัฒนา รวมเป็นเวลาที่ทีมนักออกแบบและวิศวกรของซัมซุงทุ่มเทอย่างเต็มที่ถึง 33,000 ชั่วโมง เพื่อรังสรรค์สุดยอดโน้ตบุ๊คระดับพรีเมียมที่ทุกส่วนประกอบได้รับการออกแบบขึ้นเป็นพิเศษเพื่อให้ได้รูปทรงที่แบนราบและบางเฉียบเป็นพิเศษของซัมซุง โน้ตบุ๊ค ซีรีส์ 9 เจเนเรชั่นใหม่

เทคโนโลยีสลิม เบเซล (Slim Bazel) ของซัมซุงถูกนำมาใช้เพื่อลดขนาดของกรอบหน้าจอพร้อมกับเพิ่มพื้นที่การแสดงผลให้กว้างขึ้นถึง 1 นิ้ว ช่วยให้ ซัมซุง โน้ตบุ๊ค ซีรีส์ 9 เจเนเรชั่นใหม่ ขนาดหน้าจอ 13 นิ้ว บางเพียง 12.9 มม. และมีน้ำหนักเพียง 1.16 กก. ซึ่งมีเล็กกว่าเจเนชั่นแรกถึง 28% ซึ่งนับได้ว่าเป็นการปฏิวัติเซ็กเมนท์โน้ตบุ๊คระดับพรีเมียมที่มีขนาดบางเบาอย่างแท้จริง

ซัมซุง โน้ตบุ๊ค ซีรีส์ 9 เจเนเรชั่นใหม่ มาในสไตล์ที่หรูหรา เอ็กซ์คลูซีฟเกินใคร ด้วยดีไซน์ที่ผ่านการขัดเกลาให้โฉบเฉี่ยวยิ่งขึ้นในแบบแอโรไดนามิค (Arrow Dynamic) ผสานเส้นตรงและส่วนโค้งเว้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว ตัวเครื่องเป็นสีดำ Mineral Ash Black ในขณะที่ด้านข้างเป็นสีธรรมชาติของอลูมิเนียม เป็นความแตกต่างที่ลงตัว นอกจากนี้พื้นผิวที่เป็นเนื้อทรายยังช่วยป้องกันผิวของตัวเครื่องให้ไร้รอยนิ้วมือจากการใช้งานอีกด้วย

รวดเร็วทันใจ ในช่วงเวลาเร่งรีบ กับความเร็วแรงถึงขีดสุด นอกเหนือจากดีไซน์ที่โดดเด่นเหนือระดับ ซัมซุง โน้ตบุ๊ค ซีรีส์ 9 เจเนชั่นใหม่ ยังเต็มเปี่ยมด้วยประสิทธิภาพในการใช้งานจากหน่วยประมวลผล Intel® Core™ i5 เจเนอเรชั่นที่ 3 หน่วยความจำ 4 กิกะไบท์ (4GB) และหน่วยจัดเก็บข้อมูลแบบ SSD (Solid State Disk) ความจุ 128 กิกะไบท์ (128 GB) และด้วยระบบฟาสท์ โซลูชั่น  (Fast Solutions) ของซัมซุง โน้ตบุ๊ค ซีรีส์ 9 เจเนเรชั่นใหม่ช่วยสามารถบูทเครื่องได้ภายในเวลาเพียง 9.8 วินาที พร้อมด้วยระบบฟาสท์ สตาร์ท (Fast Start) ที่ปลุกเครื่องให้พร้อมกลับมาใช้งานได้ในเวลา 1.4 วินาที ในขณะที่ระบบ ฟาสท์ บราวซิง (Fast Browsing) ยังช่วยให้การท่องเว็บเป็นไปอย่างรวดเร็วกว่าเดิมถึง 2 เท่า

ซัมซุง โน้ตบุ๊ค ซีรีส์ 9 เจเนชั่นใหม่ ยังโดดเด่นเหนือใครด้วยหน้าจอเอชดี พลัส ซูเปอร์ไบรท์ พลัส  (HD+ SuperBright Plus) ให้ความสว่างได้มากขึ้นถึง 180% พร้อมป้องกันแสงสะท้อนที่ช่วยให้มองเห็นได้อย่างชัดเจน แม้ในแสงกลางแจ้ง นอกจากนี้มุมมองของหน้าจอยังกว้างถึง 160 องศา ให้ความสะดวกสบายในการมองจอภาพได้มากยิ่งขึ้น เพิ่มพูนอรรถรสในการรับชมความบันเทิงต่างๆ ได้อย่างน่าทึ่ง

สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อการใช้งานที่แสนง่ายดาย แผงคลิ๊กแพดแบบมัลติทัชขนาดใหญ่ของ ซัมซุง โน้ตบุ๊ค ซีรีส์ 9 เจเนชั่นใหม่ ช่วยให้ผู้ใช้เพลิดเพลิน กับการควบคุมที่ดียิ่งขึ้นและลดความผิดพลาดจากสัญญาณนิ้วมือและการเคลื่อนไหวโดยไม่ตั้งใจ เคลือบแก้วและเซ็นเซอร์ภาพของแผงนี้ยังช่วยให้ควบคุมง่ายเพื่อการใช้งานที่ง่ายดายและแม่นยำยิ่งขึ้น นอกจากนี้ ประสิทธิภาพของระบบไร้สายยังช่วยให้ผู้ใช้เชื่อมต่อแบบไร้สายได้ง่ายๆ ในทุกสถานที่
    
“ซัมซุง โน้ตบุ๊ค ซีรีส์ 9” พร้อมวางจำหน่ายให้คนไทยได้สัมผัส และเป็นเจ้าของอย่างเป็นทางการวันที่ 21 มิถุนายน นี้ ในราคา 42,900 บาท ผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการลูกค้าซัมซุง 0-2689-3232 หรือโทรฟรีจากโทรศัพท์บ้าน 1-800-29-3232

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่