กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 8 มิถุนายน 2555

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ในที่สุดก็ถึงเวลาของคนไทยที่จะได้สัมผัสกับสุดยอดสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดจากผู้นำมือถืออันดับหนึ่งของโลก "ซัมซุง กาแล็คซี่ เอส 3 (Samasung Galaxy S III)" สมาร์ทโฟนแห่งมวลมนุษยชาติที่คนทั่วโลกรอคอย ฮ็อตฮิตติดลมบนด้วยยอดจองกว่า 9 ล้านเครื่องทั่วโลกหลังเปิดตัวไม่ถึง 1 เดือน พร้อมแล้วกับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกในเมืองไทย ในวันที่ 7 มิถุนายนนี้ การันตีความยิ่งใหญ่อลังการสมศักดิ์ศรีผู้นำอันดับหนึ่ง ทุ่มทุนปิดรอยัล พารากอน ฮอลล์ จัดงานบลู กาแล็คซี่ ไนท์ ขนทัพดาราและเซเลบริตี้ทั่วฟ้าเมืองไทย นำโดยซุปตาร์แถวหน้า "อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ" และ "ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี" ร่วมเป็นสักขีพยาน

นายวิชัย พรพระตั้ง รองประธานธุรกิจโทรคมนาคม บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด กล่าวว่า "หลังจากที่ซัมซุงได้เผยโฉม 'ซัมซุง กาแล็คซี่ เอส 3' ไปแล้วในกว่า 20 ประเทศทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นอังกฤษ เยอรมัน ออสเตรเลีย และอีกหลายประเทศในแถบยุโรป ซึ่งได้รับผลตอบรับที่เรียกได้ว่าฮือฮาที่สุดยิ่งกว่าสมาร์ทโฟนรุ่นใดๆ ที่ผ่านมา การันตีด้วยยอดแห่งนวัตกรรมสมาร์ทโฟน ด้วยแนวคิดสุดล้ำที่ไม่เคยมีสมาร์ทโฟนที่สามารถตอบโจทย์ และเข้าใจมนุษย์ด้วยเทคโนโลยีเหนือชั้นที่อัดแน่นเต็มเครื่อง โดดเด่นเกินใครด้วย 3 ฟังก์ชั่นสุดล้ำที่จะมาเปลี่ยนชีวิตของมนุษย์ให้สะดวกสบายยิ่งขึ้นอย่างไม่เคยมีมาก่อน ทั้งนี้ซัมซุงมั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่าการปรากฎตัวของกาแล็คซี่ เอส 3 ในครั้งนี้จะเข้ามาแต่งแต้มสีสัน และเปลี่ยนรูปแบบการติดต่อสื่อสารที่เคยมี"

"ซัมซุง กาแล็คซี่ เอส 3" สุดยอดสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดที่มาพร้อมกับฟีเจอร์สุดสมาร์ท ทำให้สมาร์ทโฟนรุ่นนี้เป็นสมาร์ทโฟนแห่งอนาคตที่จะทำให้ชีวิตมนุษย์ในปัจจุบันที่วุ่นวาย หลากหลาย ซับซ้อน ไม่หยุดนิ่งอยู่กับที่สะดวกสบายยิ่งกว่าเคย เพราะสมาร์ทโฟนเพียงเครื่องเดียวได้บรรจุความสามารถเพื่อสนองทุกประสาทสัมผัสของผู้ใช้ ภายใต้แนวคิดดีไซน์ฟอร์ฮิวแมน เพื่อมอบประสบการณ์ใหม่ในการติดต่อสื่อสาร แบ่งปันเรื่องราวและความบันเทิงง่ายยิ่งกว่าสมาร์ทโฟนรุ่นใดที่เคยมีมา

  • Smart Stay (สมาร์ท สเตย์) ฟังก์ชั่นที่สามารถจับสายตาของเราว่ายังมองที่หน้าจออยู่หรือไม่ ไฟหน้าจอจึงจะสว่างอยู่ตลอด ตราบใดที่ผู้ใช้ยังคงมองที่หน้าจอ และจะดับเมื่อมีการละสายตาจากหน้าจอ ทำให้ไม่ต้องคอยหงุดหงิดกับการต้องคอยแตะหน้าจอเวลาหน้าจอดับขณะอ่านอีเมลล์ยาวๆ เว็บไซต์ หรืออีบุ๊ค ตัดปัญหาการต้องคอยป้อนรหัสผ่านเวลาหน้าจอดับ
  • Best Photo (เบสท์ โฟโต้) ฟังก์ชั่นที่ช่วยเลือกภาพที่ดูดีที่สุดสำหรับผู้ใช้ โดยโปรแกรมถ่ายภาพที่สามารถบันทึกภาพอย่างต่อเนื่องมากที่สุดถึง 20 ช็อตและเลือกภาพที่ดีที่สุดให้คุณจาก 8 ช็อต
  • S Beam (เอส บีม) ฟังก์ชั่นที่ช่วยให้การปันข้อมูลง่ายดายที่สุดเท่าที่เคยมีมา เพียงแค่แตะตัวเครื่องเข้าด้วยกัน คอนเทนท์ที่ต้องการแชร์ก็จะถูกส่งไปยังอีกเครื่องอัตโนมัติผ่าน NFC และ Wi-Fi Direct

นอกจากนี้ ซัมซุง กาแล็คซี่ เอส 3 ยังมีฟังก์ชั่นอีกมากมายที่เข้าใจผู้ใช้อย่างไม่เคยมีมาก่อน อาทิ S Voice (เอส วอยซ์) ระบบสั่งงานด้วยเสียง ช่วยให้ชีวิตแบบออน เดอะ โก (On the Go) ง่ายขึ้น Direct Call (ไดเร็ค คอล) ระหว่างพิพม์ข้อความหาผู้รับและเปลี่ยนใจตอย่ากโทรหาแทนก็ทำได้ง่ายเพียงยกหู ซัมซุง กาแล็คซี่ เอส 3 จะโทรออกให้โดยอัติโนมัติ Buddy Photo Share (บัดดี้ โฟโต้ แชร์) สามารถจดจำ แท็คและแชร์รูปกับเพื่อนหรือครอบครัวได้ด้วยเทคโนโลยีการจดจำใบหน้า Pop Up Play (ป๊อบ อัพ เพลย์) สามารถดูวีดีโอพร้อมกับทำงานอย่างอื่นได้ในเวลาเดียวกัน

นอกเหนือจากฟีเจอร์สุดสมาร์ทแล้ว ซัมซุง กาแล็คซี่ เอส 3 ยังมากับดีไซน์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากธรรมชาติภายใต้แนวคิด อินสไปร์บายเนเจอร์ (Inspired by Nature) ที่โดดเด่นด้วยดีไซน์โค้งมนเข้ากับสรีระ จับถนัดมือมากขึ้นมีให้เลือก 2 สี คือ สีขาว (Marble white) และ น้ำเงิน (Pebble blue) จอแสดงผลแบบเอชดี ซุปเปอร์ อะโมเล็ด (HD Super Lag ถ่ายภาพต่อเนื่องได้อย่างรวดเร็ว ไม่ต้องห่วงเรื่องชัตเตอร์ช้า Burst Shot ถ่ายได้ 20 ภาพในคราวเดียว มีโหมดถ่ายภาพแบบต่อเนื่อง 3.3 ภาพต่อวินาที สามารถแคปเจอร์ภาพไปพร้อมๆ กับการถ่ายววีดีโอในเวลาเดียวกันได้ กล้องด้านหน้าความละเอียด 1.9 ล้านพิกเซลสามารถถ่ายวีดีโอความความละเอียดระดับ HD ได้

ไฮไลท์ในงาน 'บลู กาแล็คซี่ ไนท์ (Blue Galaxy NightX)' ที่ซัมซุงทุ่มทุนเนรมิตบริเวณรอยัล พารากอน ฮอลล์ ให้กลายเป็นค่ำคืนแห่งกาแล็คซี่สีน้ำเงินสะท้อนแนวคิดและการดีไซน์ของซัมซุง กาแล็คซี่ เอส 3 ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากธรรมชาติ เพื่อต้อนรับการมาถึงของสุดยอดสมาร์ทดฟนที่คนทั่วโลกตั้งตารออย่างยิ่งใหญ่ สมศักดิ์ศรีผู้นำมือถืออันดับหนึ่งของโลก พร้อมขนทัพเหล่าดาราและเซเลบริตี้ชื่อดังทั่วเมืองไทยร่วมเป็นสักขีพยาน นำโดยเจ้าแม่วงการบันเทิง "อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ" และพระเอกสุดหล่อตลอดกาล "ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี" พร้อมด้วยกฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์, เมย์ พิชญ์นาฎ, แป้ง อรจิรา, เนย โชติกา, ก้อย รัชวิน, กันต์ กันตถาวร, เจน เจนสุดา, ไอซ์ อภิษฎา, พีเค ปิยะวัฒน์, มินท์ ณัฐวรา, เกรซ กาญจน์เกล้า, ครีม เปรมสินี, เอมมี่ มรกต, ออร์แกน ราศี, เจมส์ แม็กกี้, มาริสา แอนนิต้า, สิ พิชญ์สินี, โย ยศวดี, พิตต้า ณ พัทลุง, แบงค์-นิหน่า, พลอย หอวัง, หยาดทิพย์ ราชปาล, จิ๊บ ปกฉัตร และเชน ณัฐวัฒน์ ร่วมเปิดตัวผลิตภัณฑ์อย่างยิ่งใหญ่อลังการ โดยงานเปิดตัวนี้ถือเป้นงานยักษ์แห่งปีของซัมซุงเลยทีเดียว

"ซัมซุงมั่นใจว่า ซัมซุง กาแล็คซี่ เอส 3 จะเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นสุดยอดที่จะมาทำลายสถิติยอดขายสมาร์ทโฟนทุกรุ่นที่เคยมีได้อย่างเด็ดขาดแน่นอน และในฐานะผู้นำสมาร์ทโฟนอันดับหนึ่งของโลกและประเทศไทย ซัมซุงเชื่อว่า กาแล็คซี่ เอส 3 จะได้กระแสตอบรับอย่างท่วมท้นจากกลุ่มผู้บริโภคไทยอย่างแน่นอน" นายวิชัย กล่าวปิดท้าย

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่