กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 2 กรกฎาคม 2555

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

โมโตโรล่า โมบิลิตี้ นำคุณพบกับ สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุด Motorola DEFY XT ที่จะไม่มีคำถามอีกต่อไปว่า "ฉันควรเอาโทรศัพท์ติดตัวไปด้วยหรือไม่?" เพราะ Motorola DEFY XT เป็นสมาร์ทโฟนที่สมบูรณ์แบบ กล้องคมชัด และความสามารถที่ก้าวล้ำในการท่องเว็บด้วยความเร็วสูง ใช้งานได้ทุกที่ทุกเวลาและเข้ากันได้อย่างลงตัวกับทุกไลฟ์สไตล์ของคุณ ไม่ว่าคุณจะออกไปข้างนอก ต้องกระโดดขึ้นรถไฟอย่างรวดเร็วหรือพลาดพลั้งเพียงเล็กน้อยจะลื่นล้ม Motorola DEFY XT สามารถกันน้ำ กันฝุ่น และกันรอยขีดข่วนด้วยหน้าจอแสดงผล Corning Gorilla Glass ขนาด 3.7 นิ้ว ซึ่งหมายถึงมันสามารถทนทานต่อทุกอย่างที่จะมากระทบตัวเครื่อง พร้อมด้วยราคาที่จะไม่กระเทือนกระเป๋าของคุณ

และเปิดตัวสมาร์ทโฟนตระกูล RAZR 2 รุ่น คือ Motorola RAZR MAXX และ Motorola RAZR V รูปร่างเพรียวบางดึงดูดสายตา สู่ประเทศไทย, อินโดนีเซีย, มาเลเซีย และสิงคโปร์ โดย Motorola RAZR MAXX จะวางจำหน่ายขับเคลื่อนด้วยระบบปฏิบัติการ Android 2.3 Gingerbread และจะสามารถอัพเกรดเป็นระบบปฏิบัติการ Android 4.0 Ice Cream Sandwich ได้เร็วๆ นี้ Motorola RAZR V จะขับเคลื่อนด้วยปฏิบัติการ Android 4.0 จะวางจำหน่ายในไตรมาสที่ 3 ของปีนี้

สมาร์ทโฟนทั้งสองรุ่นสะท้อนให้เห็นถึงการออกแบบที่โฉบเฉี่ยวของ RAZR ด้วยกระจกเยื้อดี ขับเน้นด้วยเส้นขอบอลูมิเนียมที่บางเฉียบ นอกเหนือจากรุปลักษณ์ที่สวยงามอย่างไร้ที่ติแล้ว สมาร์ทโฟนรุ่นนี้ยังมาพร้อมกับควาทนทาน ด้วยจการผลิตจากวัสดุชนิดพิเศษ ไฟเบอร์ KEVLAR และกระจก Corning Gorilla เพื่อการปกป้องสูงสุด ไม่ว่าจะเปียกฝนหรือกาแฟหกใส่ ก็ไม่ต้องกลัว เพราะ Motorola RAZR MAXX และ Motorola RAZR V มาพร้อมกับการเคลือบผิวป้องกันน้ำ ที่จะทำให้ทุกอย่างปลอดภัย ซึ่งรวมไปถึงแผงวงจรไฟฟ้าภายในเครื่องด้วย

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่