แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 9 กรกฎาคม 2555

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

โซนี่ มิวสิค พร้อมเดินหน้ารุกธุรกิจคอนเทนต์เพลงสู่เส้นทางดิจิตอล ให้แฟนเพลงได้ใกล้ชิดศิลปินคนโปรดง่ายขึ้น เพียงพูดคุยหรือแชทเป็นข้อความผ่านแอพพลิเคชั่นยอดฮิตอย่าง “ไลน์ ซิงกูล่าร์ (LINE Singular)” ก็ทำให้ทราบทุกความเคลื่อนไหวและสามารถพูดคุยแบบเป็นกันเองกับศิลปินเสมือนเป็นเพื่อนของเรา

นายพอล มนัสถาวร ผู้อำนวยการกลุ่มงานดิจิตอล บริษัท โซนี่ มิวสิค เอนเทอร์เทนเมนต์ โอเปอเรติ้ง (ประเทศไทย) กล่าวว่า “ปีนี้ทิศทางโซนี่ มิวสิค มุ่งรุกหนักในธุรกิจดิจิตอลคอนเทนต์อย่างต่อเนื่องเพื่อต่อยอดโอกาสทางธุรกิจ โดยจากยอดรวมของตลาดคอนเทนต์เพลงในปัจจุบันมีสัดส่วนถึง 70% ทำให้โซนี่ มิวสิคได้เล็งเห็นถึงการนำคอนเทนต์เพลงมาผสมผสานกับความเป็นดิจิตอลมากขึ้น เพื่อให้การใช้งานด้านเทคโนโลยีและคอนเทนต์สอดคล้องควบคู่กันไปกับการใช้งานในปัจจุบันนี้ ที่ล้วนแต่มีการนำเทคโนโลยีมาใช้อยู่รอบตัวไม่ว่าจะเป็นสมาร์ทโฟน, แท็บเล็ต ฯลฯ ซึ่งทางโซนี่ มิวสิคได้นำเอาคอนเทนต์เพลงที่มีอยู่เข้าสู่เส้นทางดิจิตอล เพื่อให้แฟนเพลงสามารถติดต่อสื่อสารและเข้าถึงศิลปินที่ชื่นชอบจากค่ายโซนี่ มิวสิคได้ง่ายขึ้น โดยพูดคุยเป็นข้อความผ่านการแชทจากแอพพลิเคชั่นยอดฮิตภายใต้ชื่อ “ไลน์ ซิงกูล่าร์ (LINE Singular)” กับศิลปินได้โดยตรง ทำให้แฟนคลับรู้สึกเป็นกันเองและพูดคุยกับศิลปินแบบส่วนตัวได้อีกด้วย โดยคาดว่า “ไลน์ ซิงกูล่าร์ (LINE Singular) ” จะมีผู้ให้ความสนใจเป็นเพื่อนกว่า 200,000 คนขึ้นไป ”

ทั้งนี้โซนี่ มิวสิค เริ่มต้นจากการสร้างแอคเคาท์ของศิลปินในสังกัดอย่าง “ซิงกูล่าร์ (Singular)” เป็นเบอร์แรก ซึ่งถือได้ว่าซิงกูล่าร์เป็นศิลปินที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในขณะนี้และมีผู้ให้ความสนใจที่จะพูดคุยกับศิลปินโดยตรง อีกทั้งแฟนเพลงสามารถรับข้อมูลข่าวสารความเคลื่อนไหวของศิลปินในแต่ละวัน ไม่ว่าจะเป็นข้อความตัวอักษร ส่งข้อความเสียง รูปภาพ วีดีโอ รวมถึงสติ๊กเกอร์ที่ส่งจากศิลปิน โซนี่มิวสิคมอบความเพลิดเพลินและสร้างความสนุกสนานผ่าน “ไลน์ ซิงกูล่าร์ (LINE Singular)” พร้อมให้พูดคุยโต้ตอบกับศิลปินคนโปรดได้อย่างง่ายดายเพียงผู้ใช้ทำการ Add Friends ที่ Official Accounts แล้วจะปรากฏชื่อ “ซิงกูล่าร์ (SINGULAR)” พร้อมกับกดแอดเพื่อน เพียงเท่านี้ก็สามารถพูดคุยโต้ตอบกับศิลปินที่ชื่นชอบได้โดยตรงและอัพเดทความเคลื่อนไหวของศิลปินได้ก่อนใคร ทั้งนี้โซนี่ มิวสิคเตรียมสร้างแอคเคาท์ของเหล่าศิลปินอื่นๆจากค่ายโซนี่ มิวสิคในอนาคตอีกด้วย

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่