กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 20 กรกฎาคม 2555

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

หากโทรศัพท์และแท็บเล็ตของคุณแบตใกล้หมดในที่กลางแจ้งหรืออยู่ห่างจากปลั๊กไฟ คุณอาจจะชอบเจ้านี่ก็ได้ สิ่งที่มีลักษณะคล้ายถังขยะนี้ไม่ใช่ถังขยะอย่างที่คิด แต่มันคือที่ชาร์จแบตเตอรี่ความจุสูงถึง 25,000mAh ซึ่งขณะนี้กำลังเริ่มโครงการหาทุนอยู่ในเว็บไซต์ Kickstarter

แบตเตอรี่สำรองที่รูปร่างเหมือนถังขยะตัวนี้ไม่ธรรมดา เพราะมีความจุสูงสุดถึง 25,000mAh แถมผู้ผลิตตั้งราคาไว้เพียง $149 (4,700 บาท) ซึ่งเมื่อเอาไปเทียบกับเจ้าอื่นในตลาดตอนนี้ที่มีระดับพลังงานสูงๆ เกือบเท่ากันนั้นถือว่ากินขาด ชมวิดีโอสาธิตการผลิตและฟีเจอร์เจ๋งๆ บนเจ้าแบตเตอรี่สำรองรูปทรงถังขยะตัวนี้กันครับ

POP เป็นคำย่อมาจาก Portable Power ซึ่งเป็นแบตเตอรี่พกพาที่สามารถชาร์จด้วยหัวเสียบ microUSB/ Apple device 4 หัววางรอบด้านซึ่งสามารถถอดสลับการใช้งานและสามารถพับสายเก็บไว้ในเครื่อง POP อย่างสะดวก อีกทั้งยังมีช่องเสียบพอร์ต USB ติดกับเครื่องอีก 2 ช่องด้วยกัน

นอกจากนั้นยังมีรุ่นที่ราคา $169 (5,300 บาท) ที่ผู้ผลิตจะติดโลโก้ของเรามาให้พร้อมเครื่องเลยด้วย เหมาะสำหรับองค์กรหรือธุรกิจโรงแรม ที่พัก ร้านอาหาร เพราะมันคงสะดุดตาผู้ที่ผ่านมาเห็นในครั้งแรก แต่อาจจะมีใครเข้าใจผิดมองหาช่องเปิดฝาเพื่อทิ้งขยะก็ได้นะครับ ผู้ผลิตหัวใสรายนี้คิดไอเดียไว้อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นที่ชาร์จแบตในรูปทรงเครื่องปั้นน้ำผลไม้, ลำโพงเสียง ใครที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเต็มๆ ได้ ที่นี่

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่