กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 27 กรกฎาคม 2555

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก 2012 ที่จัดขึ้น ณ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ด้วยการดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น London 2012: Official Join in App for the Olympic and Paralympic Game ที่พัฒนาขึ้นมาเป็นคู่มือให้คุณได้รับรู้ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก และพาราลิมปิก แอพพลิเคชั่นนี้จะแนะนำประเภทกีฬา สถานที่จัดการแข่งขัน รวมทั้งยังสามารถแสดงแผนที่พร้อมข้อมูลกิจกรรมต่างๆ ให้คุณรู้สึกมีส่วนร่วมไปกับงานนี้

หากคุณเป็นคนรักการออกกำลังกาย แบล็กเบอร์รี่ขอแนะนำแอพพลิเคชั่น Endomondo Sports Tracker ที่พร้อมทำหน้าที่เป็นโค้ชคู่ใจข้างกายคุณ

สำหรับเหล่าคอเกมส์ แบล็กเบอร์รี่ก็มีเกมส์แนวกีฬา ให้คุณได้เพลิดเพลินบนแบล็กเบอร์รี่ เพลย์บุ๊ค ไม่ว่าจะเป็นเกมส์ Wild Olympics Athletics ที่ให้คุณพาเจ้าละมั่งน้อยแข่งวิ่งกระโดดข้ามเครื่องกีดขวาง เพื่อนำชัยชนะมาเหมือนเหล่านักกีฬาในโอลิมปิกเกมส์ หรือหากคุณชอบตีปิงปอง แบล็กเบอร์รี่ขอเชิญคุณมาประลองฝีมือผ่านเกมส์ Virtual Table Tennis 3D

สนุกกับการดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นดังกล่าวจากโปรแกรม BlackBerry App World ได้แล้ววันนี้!

แอพพลิเคชั่น London 2012: แอพพลิเคชั่นสนับสนุนโอลิมปิก และ พาราลิมปิก เกมส์ อย่างเป็นทางการ(ดาวน์โหลดฟรี)


ฤดูร้อนนี้ ลอนดอนและสหราชอาณาจักรจะเต็มไปด้วยสีสันของการแข่งขัน การเฉลิมฉลอง และกิจกรรมมากมายในช่วงการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกและพาราลิมปิก แอพพลิเคชั่น London 2012: แอพพลิเคชั่นสนับสนุนโอลิมปิก และพาราลิมปิก เกมส์ อย่างเป็นทางการ จะเป็นคู่มือที่ช่วยให้คุณวางแผน และสนุกสนานไปกับเกมส์การแข่งขัน รวมทั้งแชร์ประสบการณ์บนโซเชียลเน็ตเวิร์คได้

ผู้ใช้แบล็กเบอร์รี่สมาร์ทโฟนสามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นได้ โดยเข้าไปตามลิงค์ด้านล่างนี้  หรือสแกน QR Code เพื่อมีแอพพลิเคชั่นดังกล่าวไว้บนมือถือของท่านได้ทันที
http://appworld.blackberry.com/webstore/content/116247/?lang=en

แอพพลิเคชั่น Endomondo Sports Tracker (ดาวน์โหลดฟรี)

ใช้มือถือแบล็กเบอร์รี่ของคุณให้เป็นโค้ชส่วนตัวช่วยเทรนการออกกำลังกาย ด้วยระบบ GPS ที่จะสามารถติดตามคุณไปได้ในทุกกิจกรรม ไม่ว่าคุณจะวิ่ง ปั่นจักรยาน ปีนเขา พายเรือคายัค หรือ สกี ไม่เพียงเท่านั้น คุณยังจะได้คำแนะนำในรูปแบบเสียงขณะออกกำลังกายอีกด้วย!

แอพพลิเคชั่น Endomondo Sports Tracker นี้ยังทำงานร่วมกับฟรีเว็บไซต์ ที่จะช่วยวิเคราะห์เพิ่มเติม และให้คุณสามารถแบ่งปันประสบการณ์บนโซเชียลเน็ตเวิร์คอื่นๆ เช่น เฟสบุ๊ค หรือ ทวิตเตอร์ รวมถึงเปิดโอกาสให้คุณแข่งกับเพื่อนๆ และผู้ติดตามของคุณ

ผู้ใช้แบล็กเบอร์รี่สมาร์ทโฟนสามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นได้ โดยเข้าไปตามลิงค์ด้านล่างนี้ หรือสแกน QR Code เพื่อมีแอพพลิเคชั่นดังกล่าวไว้บนมือถือของท่านได้ทันที

http://appworld.blackberry.com/webstore/content/7593/?lang=en

แอพพลิเคชั่น Wild Olympics Athletics (ดาวน์โหลดฟรี)

ใช้ความมุ่งมั่นของคุณนำเจ้าละมั่งน้อยกระโดดข้ามเครื่องกีดขวางไปสู่ชัยชนะ คุณมีโอกาสเพียงหนเดียวเท่านั้นที่จะเป็นผู้ชนะการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกส์ในป่า!

ผู้ใช้แบล็กเบอร์รี่ เพลย์บุ๊ค สามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นได้ โดยเข้าไปตามลิงค์ด้านล่างนี้ หรือสแกน QR Code เพื่อมีแอพพลิเคชั่นดังกล่าวไว้บนมือถือของท่านได้ทันที
http://appworld.blackberry.com/webstore/content/7593/?lang=en

แอพพลิเคชั่น Virtual Table Tennis 3D – ราคา 5 เหรียญสิงคโปร์ (หรือ 130 บาทโดยประมาณ)

เกมส์ตีปิงปองสุดมันส์มาถึงชาวเพลย์บุ๊คแล้ว! เราขอเชิญคุณมาโชว์ฝีมือการเสิร์ฟลูก การตีลูกด้านข้าง และเอาชนะคู่แข่งในเกมส์เสมือนจริงที่น่าตื่นเต้นนี้

ผู้ใช้แบล็กเบอร์รี่ เพลย์บุ๊ค สามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นได้ โดยเข้าไปตามลิงค์ด้านล่างนี้ หรือสแกน QR Code เพื่อมีแอพพลิเคชั่นดังกล่าวไว้บนมือถือของท่านได้ทันที
http://appworld.blackberry.com/webstore/content/77209/?lang=en

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่