หมวดอื่นๆ (Other)  |   วันที่ : 6 สิงหาคม 2555

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เกาะกระแส Olympic 2012 ที่กรุงลอนดอนกันสักหน่อยครับ ตอนนี้ฮีโร่โอลิมปิก น้องแต้ว-พิมศิริ จอมพลังสาวเจ้าของเหรียญเงินยกน้ำหนักโอลิมปิก ลอนดอนเกมส์ เดินทางกลับถึงไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ขอแสดงความยินดีกับน้องแต้วมา ณ ที่นี้ด้วยครับ นอกจากนั้นเรายังมีมวยให้ลุ้นติดตามกันอีกจากนักชกรุ่นเล็ก แก้ว- พงษ์ประยูร แฟนชาวไทยห้ามพลาดเลยทีเดียวครับ หากย้อนกลับไปเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมาหากใครที่มีโอกาสชมกีฬาวิ่งมาราธอนประเภทหญิง ระหว่างการวิ่งจะเห็นกล้องถ่ายติดตึกสวยๆ ในมหานครลอนดอน ทั้งหอนาฬิกาอันมีชื่อเสียง, สถานที่สำคัญรวมถึงถนนหนทางที่สะอาดเป็นระเบียบเรียบร้อยของชาวอังกฤษ แต่จะมีใครรู้บ้างว่าในพื้นที่กว่า 160,000 ฟุตใน Covent Gadent กรุงลอนดอน ยังถูกใช้เป็นสตูดิโอเต้นรำ, โรงยิม, อาบอบนวด, สวนหย่อม และห้องผ่อนคลาย ทั้งหมดที่กล่าวมานั้นเหมือนจะเป็นรีสอร์ทระดับห้าดาวสุดหรู แต่แท้จริงแล้วคือสำนักงานใหญ่ของ Google ยักษ์ใหญ่วงการอินเทอร์เน็ตในมหานครแห่งนี้นั่นเอง

สำนักงานใหญ่แห่งใหม่ของ Google ให้ความรู้สึกถึงกลิ่นอายของความเป็นอังกฤษอย่างชัดเจน พนักงานสามารถมาใช้บริการเพื่อผ่อนคลายความเครียดในห้องนั่งเล่น พร้อมกับเอนตัวลงบนเก้าอี้โยก ที่แห่งนี้มีทั้งห้องออกกำลังกายพร้อมอุปกรณ์นวด, สตูดิโอเต้นรำ, สวนบนดาดฟ้าซึ่งสามารถใช้เป็นพื้นที่ทำงานชั่วคราว, เลาจน์, โซฟา เก้าอี้ มีทุกอย่างพร้อม

แม้แต่ในพื้นที่ทำงานหรือห้องประชุมก็ยังถูกออกแบบให้หรูหรา ทางผู้ใหญ่ของ Google บอกว่าสิ่งเหล่านี้คือสิ่งที่พนักงานทุกคนต่างถวิลหา และให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ในบ้านของตนเอง

เห็นแบบนี้แล้ว อยากทำงานกับ Google บ้างมั๊ยครับ...

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่