กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 15 สิงหาคม 2555

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

การเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ Samsung N7100 Galaxy Note II จะมีขึ้นในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า ล่าสุดมีภาพหลุดออกมาให้เห็นแล้ว แต่อย่างไรก็ตามผู้ให้ข้อมูลไม่สามารถยืนยันแหล่งที่มาได้ โดยภาพหลุดเผยดีไซน์ของว่าที่ Galaxy Note II จะได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบมาจาก Samsung Galaxy S III และแม้ว่าภาพด้านล่างนี้อาจจะทำขึ้นมาแต่ก็ไม่น่าจะคลาดเคลื่อนไปจากความเป็นจริงมากนัก

แหล่งข่าวผู้เผยภาพหลุดได้ให้ข้อมูลของตัวเครื่อง Samsung Galaxy Note II บางส่วน เช่นจะมีหน้าจอ Super AMOLED ขนาด 5.5 นิ้ว ความละเอียด 1280 x 800 พิกเซล, ขับเคลื่อนด้วย CPU ชิปเซต Exynos 4 Quad (quad-core) 1.5GHz, กล้อง 8 ล้านพิกเซลตัวเดียวกับที่ผลิต Samsung Galaxy S III

การอัพเดทแอนดรอยด์ 4.1 Jelly Bean สำหรับ Galaxy Note II ยังคงอยู่ในการพัฒนา ดังนั้นเป็นไปได้ว่าเจ้า Note II น่าจะมาพร้อมกับแอนดรอยด์ 4.0 Ice Cream Sandwich และจะได้รับอัพเดทในภายหลัง

ข่าวดีปิดท้ายท้ายสำหรับผู้ใช้ Samsung Galaxy S III มีการเผยว่าอัพเดท Jelly Bean สำหรับเรือธงของ Samsung พร้อมแล้วในตอนนี้และจะถูกปล่อยออกมาพร้อมกับการเปิดตัว Samsung Galaxy Note II ในงานประชุม Samsung press conference วันที่ 29 สิงหาคม นี้

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ที่มา : www.gsmarena.com วันที่ : 15 สิงหาคม 2555

มือถือออกใหม่