กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 27 สิงหาคม 2555

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ขณะที่สมาร์ทโฟนกำลังเรียกความสนใจและดึงดูดผู้บริโภคให้เข้าหาด้วยการออกคุณสมบัติหรือฟีเจอร์ใหม่ๆ มากขึ้น บริษัท OwnFone เป็นผู้ผลิตมือถือเจ้าหนึ่งที่มีแนวคิดแตกต่างออกไป พวกเขาออกแบบโทรศัพท์ให้ผู้บริโภคสามารถดีไซน์สีสันตัวเครื่องได้เอง จะเป็นสีแดง ฟ้า ส้ม ฯลฯ (เลือกดีไซน์แพคเกจผ่านเว็บไซต์) สามารถเลือกรูปแบบได้ว่าจะเป็นแบบเรียบ แบบลาย หรืออัพโหลดรูปภาพของเราขึ้นไปเป็นลวดลายบนตัวเครื่อง

นอกจากนั้นโทรศัพท์ OwnFone ยังได้ออกแบบมาเพื่อให้โทรหาคนสำคัญ โดยที่ไม่ต้องกลัวว่าจะลืมเบอร์มือถือ หรือลืมวิธีการใช้งาน เนื่องจากปุ่มกดหมายเลขบนมือถือ OwnFone จะไม่ใช่ตัวเลข 0-9 แต่จะเปลี่ยนเป็นปุ่มที่มีชื่อคนสำคัญแทนหมายเลข ผู้ใช้สามารถกำหนดในตอนสร้างแพคเกจได้เลยว่าจะให้ปุ่มกดบนตัวเครื่องเป็นชื่อของใครและบันทึกเลขหมายของคนนั้นไว้ อีกทั้งยังสามารถเลือกได้ว่าจะเอาแบบกี่เบอร์ 2, 4, 8, 12  เมื่อต้องการโทรก็เพียงแค่กดชื่อบนปุ่มกด ช่างเป็นไอเดียที่ดีเหมาะสำหรับเด็กๆ และผู้สูงวัยที่ต้องการความง่ายในการใช้งานโทรศัพท์อย่างแท้จริง

โทรศัพท์ OwnFone สามารถชาร์จไฟได้ และมีขนาดบางสะดวกพกพา มีช่องร้อยสายคล้องโทรศัพท์ ปุ่มปรับระดับเสียง สนนราคาของเครื่องโทรศัพท์อยู่ที่ £55 2,700 บาท และมีวางขายในสหราชอาณาจักร ใครสนใจข้อมูลเพิ่มเติมดูรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์  https://myownfone.com/index.php 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่