กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 13 กันยายน 2555

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

สมกับที่ทุกคนเฝ้ารอคอยกับการเปิดตัว iPhone 5 ออกมาได้อย่างสวยงาม นอกจากนี้ยังมีผลิตภัณฑ์เครื่องเล่นมัลติมีเดียสำหรับการพกพามาอีก 2 รุ่นใหม่ iPod touch, iPod Nano มาพร้อมกับการดีไซน์แบบใหม่ด้วยสีสันสดใส มีมาให้เลือกมากมาย พร้อมมอบประสบการณ์การรับฟังเพลง วิทยุ FM Radio ชมคลิปวิดีโอ หรือเเม้แต่การถ่ายรูป ตอบโจทย์ความต้องการกับฟังก์ชั่นมัลติมีเดียที่หลากหลาย 


iPod Nano มาพร้อมดีไซน์สีสันสดใส มีหน้าจอแสดงผลแบบ Multi-Touch ความละเอียด 240 x 432 พิกเซล ขนาด 2.5 นิ้ว ซึ่งเป็นผลดีต่อการใช้งานไม่ว่าจะเป็นการสัมผัสหน้าจอเพื่อเข้าไปดูภาพถ่าย, วิดีโอ และอื่นๆ เป็นไปได้อย่าราบรื่นเพียงใช้ปลายนิ้วสัมผัสบนหน้าจอ นอกจากนี้ยังมีชุดหูฟัง EarPods ที่ออกแบบมารูปทรงเรขาคณิตที่ให้พลังเสียงที่มีประสิทธิภาพ สามารถจัดเก็บเพลงได้มากถึง 16GB โดยมีมาให้เลือกหลากหลายสีมากกว่า 8 สี ได้แก่ สีดำ, สีเทา, สีม่วง, สีชมพู, สีเหลือง, สีเขียว, สีฟ้า และสีแดง จำหน่ายในราคาอยู่ที่ 5,500 บาท   

iPod touch เครื่องเล่นมัลติมีเดียครบทุกความบันเทิงเป็นออกแบบมาได้สวยหรู ง่ายต่อการใช้งาน มีหน้าจอแสดงผลแบบ IPS ขนาด 4 นิ้ว ความละเอียด 1136 x 640 พิกเซล กล้องความละเอียด 5 ล้านพิกเซล พร้อมไฟแฟลช LED บันทึกวิดีโอด้วยความละเอียด HD 1080p และมีกล้องหน้าความละเอียด 1.2 ล้านพิกเซล บันทึกวิดีโอความละเอียด 720p

ใช้ชิปเซตประมวลผล A5 แบบ Dual-Core ที่ให้ความเร็วมากกว่าของเดิมถึง 2 เท่า สนับสนุนการเชื่อมต่อ Wi-Fi (802.11n 2.4GHz and 5GHz), Bluetooth ยังมีฟังก์ชั่นมัลติมี เดียอีกมากมายไม่ว่าจะเป็นการถ่ายรูป การรับฟังเพลง วิทยุ FM Radio รับชมคลิปวิดีโอจาก Youtube และการท่องโลกอินเตอร์เน็ตได้อย่างอิสระ

พร้อมพื้นที่ในการจัดเก็บเพลงไฟล์ข้อมูลผ่าน iCloud จะทำการจัดเก็บข้อมูลทั้งหมดของคุณ ทั้งการดาวน์โหลดเพลงโปรดของคุณ แอพพลิเคชั่น, ภาพยนตร์ ใน iTunes Store มาไว้บน iPod touch โดยที่คุณไม่ต้องใช้สายเคเบิลเชื่อมต่อ หรือซิงค์ขช้อมูลด้วยตนเองมีมาให้เลือกหลายสีด้วยกัน โดยมีมาให้เลือก 2 ขนาด คือ 16GB และ32GB นอกจากนี้ยังมีชุดหูฟัง EarPods ออกแบบมารูปทรงเรขาคณิตที่ให้พลังเสียงที่มีประสิทธิภาพ โดยมีมาให้เลือกหลากหลายสีมากกว่า 5 สี ได้แก่ สีดำ, สีเทา, สีฟ้า, สีเหลือง และสีชมพู จำหน่ายในราคาอยู่ที่ 9,900 บาท

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่